01, how it started

3.3K 211 10
                                    




pondphuwin, couple nổi lên từ series boylove "fish upon the sky".

dìu dắt nhau từ những ngày trước nhất, trao cho nhau trọn vẹn những đầu tiên, đối phương với họ đương nhiên không đơn thuần là mối quan hệ đồng nghiệp hay bạn diễn.
nhưng để gọi tên đoạn dây dưa ấy là gì, có lẽ chẳng ai đủ tự tin khẳng định.
_______

"phuwin, em đi ăn tối với anh, nha, nha ~"

event hôm nay kết thúc khá sớm, trước giờ cơm, quả là hiếm có. phuwin đang định về condo đánh một giấc, tuần qua là quãng thời gian vô cùng vất vả - vừa học thi, vừa chạy deadline, vừa dự event liên tục.

có lẽ điều may mắn nhất, là có anh ấy - naravit của em,
à, chưa hẳn.

cả hai đang chuẩn bị sửa soạn ra về, rest room từ sau event đã vắng bóng staff. pond không ngần ngại gì mà tựa cằm lên cổ em, chốc chốc lại vùi mặt vào hõm gáy nõn, thơm mềm. con người này chỗ nào cũng trắng, cũng mềm, cũng thơm, làm anh thích chết đi được.

"nào, giống cún con lắm rồi đấy ~"

"goof goof !"

aish, cái con người này ấy mà, lúc nào cũng biết cách khiến em đặc biệt thoải mái mỗi lần kề cạnh.
dù chưa phải là gì của nhau.

"em hơi mệt xíu ó, mai được hong ?"

đoạn, em xoay người, vòng tay ôm lấy cổ anh lớn, tay người kia cũng chẳng an phận mà bắt đầu di chuyển, hai bàn tay đã đủ phủ gọn lấy eo thon. dáng người em hoàn mỹ vô cùng. eo thon nhưng hông nở, ôm ở thắt lưng sẽ làm nổi rõ một đường nét mị hoặc.

"ơ, anh có làm gì đâu mà mệt ? đi đi mà, anh đảm bảo em sẽ hết mệt luôn ~"

tin được không vậy trời ?

phuwin vốn dĩ không thể từ chối bất kì mong muốn nào của người kia, em không nỡ chút nào nha. vả lại, những lúc mệt mỏi phuwin cũng rất thích ở cạnh nara của em, cảm giác được anh âu yếm khiến dopamine trong em như không thể kiểm soát nổi vậy đó.

hôn cái chóc lên má người lớn hơn thay cho lời đồng ý, em đang định buông tay thì pond lại giữ chặt eo phuwin lại, kéo em vào một nụ hôn.

không được hôn ở công ty. cái người này chẳng bao giờ chịu nghe gì hết !

nhưng mà, nhưng mà, kĩ thuật hôn cũng gọi là đỉnh quá đi, lần nào cũng như lần nào, phuwin luôn bị cuốn vào dây dưa môi lưỡi, đến lúc môi đã tấy sưng mới ý thức được đã hôn lâu đến mức nào.

những nụ hôn màn ảnh mà mọi người thấy, thật ra đều không chút giả dối. hai người đã hôn bằng cả tính mạng. nếu để nói là diễn, thì có lẽ là tiết chế. em biết hắn ta cũng phải kìm nén vô cùng mới có thể chỉ hôn như thế, những nụ hôn thật sự của cả hai còn nóng bỏng hơn vạn ngàn lần.

nhưng hôm nay vẫn còn rất sớm, mọi người ở công ty rất đông, không thể tùy ý làm càn. em để anh mút mát môi mềm vài lần rồi vỗ vai, ý bảo dừng lại.

"đi thôi, huh ?"

________

pond ra trước mở cửa ghế phụ chiếc bmw cho em, sau khi lên xe cũng không quên thắt dây an toàn cho mèo nhỏ, nhân tiện thơm cái chóc lên má mềm.

pond cuồng hôn, anh thừa nhận. không có ngày nào anh không gặp em, và cũng chẳng bao giờ anh quên đặt lên người em một nụ hôn cả. vì tính chất công việc, anh không thể để lại dấu hôn nơi cần cổ, cũng là điều pond nuối tiếc nhất. cần cổ trắng thon, em còn thường mặc sơ mi cổ trễ, nếu thêm chút đo đỏ, hẳn là sẽ tuyệt lắm.

nói mồm là thế, nhưng cũng có đôi lần không kìm được, để lại trên đó vài ba vết ửng. và cũng chính từ đây, phuwin đi đâu cũng mang theo một lọ che khuyết điểm, món đồ vốn dĩ em còn chưa từng biết đến sự hiện hữu trên trần đời.

trong livestream hôm nọ, lúc giới thiệu đến lọ che khuyết điểm, ngay đoạn công dụng, pond say sưa nói về việc che những vết thâm, phuwin lại không hề dè dặt mà nhìn anh với ánh mắt ám muội:

"hoặc cũng có thể che mấy vết đỏ nữa. ai có mấy vết kì lạ thì có thể dùng cái này để che nha !"

thú thực pond có ngây ra một lát, không nghĩ bé má mềm này sẽ dạn đến vậy đó. fanclub thì khỏi nói đi, dậy sóng một hồi luôn haha.

trở về với chiếc bmw. ghế phụ này vốn dĩ chỉ mình phuwin được ngồi lên, đến độ ngả lưng ghế cũng vừa vặn đến hoàn hảo. em thoải mái check line và twitter, mỗi ngày dùng acc clone stalk fan là rountine mà em yêu thích nhất. cứ đều đặn mỗi giờ nghỉ, điều đầu tiên phuwin làm chính là stalk stalk stalk.

em đã thay trang phục từ nãy, bây giờ chỉ còn mặc một chiếc sơ mi trắng buông hai cúc và quần short. như thói quen, pond đặt một tay lên đùi non mềm, tay còn lại vẫn cầm tay lái. anh rất thích bắp đùi người nhỏ, cảm giác vừa đủ mềm, lại rất mịn.

cả hai vốn xem điều này là một lẽ thường, cũng chẳng ai lên tiếng. pond thì tập trung lái xe ( và sờ đùi em ), em thì check điện thoại, thoáng cái đã đến condo của pond.

"hửm, em tưởng nara đưa em đi ăn chứ ?"

"em mệt mà, anh muốn tự nấu cho em. cả tuần thi bọn mình có gặp nhau được mấy đâu chứ."

xem kìa, cái mặt buồn dỗi của thanh niên mét tám lăm nay giống hệt cún con cụp tai, yêu lắm.

"rồi rồi, thương mà ~"

đôi chích bông cứ thế ôm ôm thơm thơm nhau thêm năm phút nữa mới chịu lên nhà. dọc đường pond cũng không ngừng xà nẹo em, người ta là cầu được chú ý !

.

đôi lời,
mình không biết vì sao mọi người lại chọn click vào chiếc fic đầu tay, từ một author chưa từng publish, nhưng thực tâm, mình cảm ơn mọi người vì đã đến, đã đọc, đã nghe đôi ba chuyện linh tinh mình gửi gắm, mình yêu mọi người.
chữ của mình không có giá, chẳng dám nhận là vô nhưng tuyệt nhiên không rao bán, mình bắt đầu vì ppw và ở lại cũng vì ppw. mình chỉ viết khi mình thật sự muốn thế, vì vậy, toàn bộ ngôi nhà nhỏ xinh mình vun vén đều là những xúc cảm từ tận đáy lòng mình dành cho ppw, và cho mọi người.

một lần nữa, mình cảm ơn mọi người nhiều nhiều,
hãy cùng nhau yêu ppw thật thật lâu nha 🤍

꒰ 𝘱𝘱𝘸 ꒱; secret pondphuwin.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ