3

1.8K 110 0
                                    

Cuối tuần đã đến, Kim Jennie đến nhà mẹ Kim còn sớm hơn dự kiến, cô diện cho mình một bộ váy trắng có hoạ tiết trông rất hài hoà và nhẹ nhàng, Jennie còn cất công dậy sớm làm tóc để bản thân trông cuốn hút hơn. Mẹ Kim vừa ra khỏi phòng đã giật mình với Kim Jennie của ngày hôm nay.

-" Con định đi coi mắt sao!?"

-" Đâu có, mẹ chuẩn bị xong chưa ạ?"

-" Xong rồi. Ăn mặc như thế thì chỉ có đi xem mắt hoặc đi hẹn hò thôi."

-" Mình đi thôi mẹ, sắp trễ giờ rồi."

Mẹ Kim đến bất lực với cô con gái, bà ngầm nhận ra mối quan hệ giữa Kim Jennie và Kim Jisoo, bà đứng sau tác hợp cho cả hai nhưng không ngờ con gái bà lại thích mập mờ, thôi thì đành để cho tụi nhỏ tự giải quyết vậy.

Trên đường đi, hai mẹ con có ghé qua trung tâm thương mại mua một ít đồ để biếu. Kim Jennie cứ đứng lựa những cặp nhẫn trong cửa hàng trang sức, mãi đến khi mẹ Kim hối thúc mới chọn được 1 cặp, cầm hộp quà trên tay Jennie không giấu được niềm vui khi thấy gương mặt Kim Jisoo khi nhận được nó.

Đến nơi, Kim Jisoo theo lời mẹ ra tiếp đón mẹ Kim, có một chuyện chị không ngờ là Kim Jennie lại đi theo. Vừa ra khỏi ghế lái, Jennie đã vội mở cửa sau, tháo vát xách những túi quà vào, Jisoo không thể không giúp, chị đi nhanh chân về phía cô không nói một lời mà lấy hết đống đồ trên tay cô mang vào.

-" Ôi trời, cậu đến rồi đó à."

Mẹ của Kim Jisoo từ trong bếp chạy ra phòng khách tiếp đón đầy niềm nở, hai người bạn lâu ngày không gặp có rất nhiều chuyện để nói.

-" Jennie, con ở ngoài này chơi đi, mẹ với bác Suryon nấu được rồi."

-" Dạ mẹ~"___ Không cần nói cũng biết Kim Jennie vui đến mức nào.

Hai người mẹ cũng như hai người bạn vào bếp, phòng khách chỉ còn Kim Jennie và Kim Jisoo. Jisoo lạnh lùng quay lưng đi về phòng, Jennie chuẩn bị quà chưa kịp đưa cho chị thì chị đã biến mất. Cô theo ký ức mà tìm đến phòng chị.

Tiếng gõ cửa vang lên, tầm 5 phút sau Kim Jisoo mới mở cửa, gương mặt chị vẫn lạnh tanh.

-" Có chuyện gì?"

-" Cái này cho chị."

-" Không cần."___ Jisoo định đóng cửa thì bị cô giữ cửa lại.

-" Cái này, coi như là quà của mẹ tôi tặng cho chị, không có ý gì hết! Trong điều kiện chị đâu có nói là không được quen biết thông qua mẹ mà!"

Kim Jisoo cạn lời, chị không nói tiếp được gì, đành mở cửa cho Kim Jennie vào bên trong. Căn phòng vẫn cách bố trí như trước, Jennie đã thuộc hết mọi vị trí trong phòng. Jisoo ngồi xuống giường thở dài, Kim Jennie đứng trước mặt chị vẻ mặt có chút mong chờ điều gì đó.

-" Ngồi đi."

Nghe đúng câu cần nghe, Jennie liền ngồi xuống bên cạnh chị, đưa hộp quà cho chị sau đó đưa tay ra ngỏ ý bắt tay làm quen.

-" Em là Kim Jennie, còn chị?"

Kim Jisoo đến mệt với trò mèo này của cô, chị đành hợp tác bắt tay với cô. Mở hộp quà ra, bên trong là chiếc nhẫn Cartier, trông nó khá giống trong bộ sưu tập nhẫn đôi mà chị từng xem, đeo vào ngón giữa thì vừa khít, chợt...

[Jensoo] Người yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ