Thứ hai đầu tuần, bắt đầu một ngày cho một tuần làm việc đầy năng suất. Kim Jennie đang trên chiếc giường êm ái với giấc ngủ thoải mái thì bị đánh thức bởi tiếng chuông cửa vang lên liên tục. Cô bước xuống tầng miệng không ngừng càu nhàu.
Mở cửa ra đã thấy một Kim Jisoo khoác lên bộ đồ công sở, đứng nghiêm túc đợi cô ra mở cửa. Ngay lập tức, cơn buồn ngủ được đánh tan khỏi tâm trí.
-" K-Kim Jisoo!?"
-" Chào buổi sáng, tôi đến nấu ăn cho cô theo lời của mẹ."
Kim Jennie chỉ biết đứng nhìn Kim Jisoo bước vào nhà. Đây thật sự là mơ sao? Kim Jisoo đã quay trở lại lo lắng cho cô rồi! Cứ tưởng hôm đó chị nói để làm xoa dịu Suryon nhưng chị thật sự nghiêm túc với nó.
-" Nhà... nhà hết nguyên liệu rồi, để em đi mua!"
-" Không cần, tôi có mang đến."__ Vừa nói chị vừa tự nhiên sử dụng căn bếp cứ như đã rất quen thuộc với nó vậy.
-" Chị có cần em phụ gì không...?"
-" Không cần, cô đi thay đồ đi."
-" À ừm..."
Jennie ngoan ngoãn đi về phòng thay bộ đồ ngủ pijama, rõ ràng là mọi khi ở nhà cô mặc pijama khá kín đáo vậy mà vào hôm đó lại cố tình ăn mặc quyến rũ như thế.
Thay xong bộ quần áo, kịp lúc Kim Jisoo vừa làm xong bữa sáng, một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng. Jennie ngồi vào bàn, trên bàn chỉ có 1 bộ chén đĩa của cô hoàn toàn không có phần của chị.
-" Chị không ăn sao?"
-" Tôi ăn ở nhà rồi, cô ăn đi, tôi đến công ty trước."__ Jisoo cởi tạp dề định rời đi.
-" Chị ăn chung em đi, nếu không em sẽ không ăn."
Jennie giữ tay chị lại nhưng bị chị vô tình gạt ra. Jisoo bước đến tủ chén lấy thêm bát nĩa cho mình rồi ngồi xuống đối diện cô. Dù không có không khí vui vẻ như trước nhưng ít nhất cô sẽ không còn cô đơn mỗi khi dùng bữa. Chỉ có một khoảng yên lặng trong suốt quá trình dùng bữa, tuy chỉ là một cái chạm mắt cũng đủ làm cho cô hạnh phúc cả buổi sáng hôm đó. Thật mong chờ cho bữa trưa.
-" Giám đốc Kim?"
-" Giám đốc Kim Jennie!!!"
Tiếng gọi lớn từ trợ lý làm Kim Jennie quay trở lại thực tế, giật mình nhìn ngó xung quanh, cả căn phòng họp rộng lớn ai nấy đều đổ dồn ánh mắt về phía cô. Chức vụ của cô cao hơn những người trong phòng, tuyệt nhiên sẽ không ai dám nói lớn với cô duy chỉ có trợ lý Park.
-" À ừm tôi xin lỗi, chúng ta tới đâu rồi nhỉ?"__ Jennie vội cầm xấp tài liệu lên lật lật.
-" Trưởng phòng Kim Jisoo vừa trình bày xong kế hoạch cho sản phẩm mới."
Lấy lại tâm trí, Kim Jennie nghiêm túc trở lại xem chi tiết từng ý trong tài liệu. Căn phòng nhanh chóng toát lên sự hồi hộp và im lặng đến ngạt thở. Tất cả đều im lặng chờ ý kiến đến từ cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Người yêu
Fanfic________ Yêu lại người cũ và có con là cảm giác như thế nào? Trên tình bạn, dưới tình yêu, thân thiết với nhau như người yêu nhưng lại không có nổi một danh phận chính thức ngoài hai chữ "ĐỒNG NGHIỆP". Nếu cứ mập mờ thế này thì sẽ đến lúc phải kết...