9

1K 59 0
                                    

Hôm sau, Kim Jennie vẫn tâm trạng vui vẻ ngồi ăn sáng cùng Kim Jisoo. Hoàn toàn khác hẳn với đêm qua.

-" Unnie, tối nay em muốn đến phòng chị ngủ một đêm có được không?"

-" Được, nhưng mà sao em lại muốn đến đó?"

-" Lâu lâu cũng phải đổi không khí chứ."

-" Vậy chiều nay tan làm rồi chị đưa em đến đó luôn."

-" Vâng~"

Kim Jisoo môi cười mà trong lòng đầy phức tạp. Kim Jennie lại có dự định gì nữa đây?

___

Đến công ty, chị đi ngang qua các đồng nghiệp thoáng nghe được cuộc trò chuyện liên quan đến chị. Cụ thể là gần đây chị thường xuyên lên tầng làm việc của Kim Jennie, một lần lên trên đó có thể quá giờ nghỉ trưa, những lời đồn về Jisoo và Jennie dần được lan ra khắp tầng làm việc. Có người cho rằng chị đang lén lút qua lại với cô, cũng có người cho rằng chị đang cố cướp lấy vị hôn phu của cô. Những lời bàn tán đó ở công ty cũ Jisoo đã nghe chán, chị cũng chẳng buồn quan tâm đến.

-" Trưởng phòng Kim... cô giúp tôi một chuyện được chứ...?"

-" Chuyện gì?"

-" Bản kế hoạch này... cô có thể mang lên cho giám đốc Kim được không...?"

-" Sao cô không tự mang lên cho giám đốc mà phải nhờ tôi vậy?"__ Kim Jisoo vờ thắc mắc nhưng đã đoán được lý do chính.

-" Thì tại... trưởng phòng Kim có vẻ thân thiết với giám đốc Kim với lại... tôi sợ bản kế hoạch không được thông qua còn làm cho Giám đốc giận..."

-" Cô chưa thử sao biết giám đốc nổi giận, tôi còn một số việc chưa xử lý xong chắc là không giúp được cô rồi."__ Jisoo thẳng thừng từ chối, chị không thích giúp những người nói xấu sau lưng chị.

-" Tôi năn nỉ cô đó, trưởng phòng Kim. Giúp tôi lần này đi... tôi sẽ bao cô đi ăn nếu kế hoạch được thông qua!"

-" Xin lỗi cô nha, tôi cũng muốn giúp lắm nhưng tôi thật sự rất bận."

Người đồng nghiệp vẫn cố gắng nài nỉ Kim Jisoo, dù cô ta có đổi bao nhiêu phần thưởng thì đều bị chị từ chối đến phũ phàng. Trong lúc đó tiếng chuông điện thoại bàn vang lên, khi biết được người gọi là Kim Jennie người đồng nghiệp như bắt được vàng vội năn nỉ thêm một lần nữa, Kim Jisoo thở dài nhận việc dù sao chị cũng đang định đi lên tầng trên.

Mở cửa ra, trong phòng không một bóng người. Kim Jisoo đi đến bàn làm việc, đặt bản kế hoạch lên bàn rồi đi tìm Kim Jennie. Bỗng...

-" Đoán xem là ai!?"__ Kim Jennie từ phía sau lao đến che hai mắt chị.

-" Mandoo!"

-" Sai! Hình phạt sẽ là một nụ hôn!"

Jennie dứt khoát hôn vào má chị, Jisoo gỡ tay cô xuống, quay người lại đối diện với cô. Hai cặp mắt nhìn nhau không rời, Kim Jennie theo thói quen từ từ tiến đến môi chị nhưng lần này lại bị chị chặn lại.

[Jensoo] Người yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ