10

1.1K 67 7
                                    

Cuối tuần đã đến. Gia đình hai bên có mặt đầy đủ, mẹ Kim có vẻ không quá bất ngờ về quyết định hủy hôn của con gái. Ba cô vẫn giữ thái độ điềm tĩnh trước tin tức này, hôn ước này do ông vô tình hứa hẹn với gia đình bên kia nhưng quyết định của Kim Jennie vẫn là quan trọng nhất.

-" Jennie, con có chắc về chuyện hủy bỏ hôn ước này không?"

-" Vâng, con sẽ không thay đổi ý định đâu ạ."

-" Vậy... con cho bác một lý do được không?"

-" Con không yêu Park Jihoon và con đã có người yêu trước đó."

-" Có thể cho bác biết đó là ai không...?"

-" Kim Jisoo."

Cái tên được nói ra khiến cả gia đình Park Jihoon sững người, Kim Jisoo không phải là con gái của chủ tịch công ty CA mà Jihoon đang hợp tác sao?

-" Jen... Jennie à... cháu nói thật chứ?"

Lee Youngsoon không thể tin vào những gì bà vừa nghe, ấp úng hỏi lại.

-" Cháu nghiêm túc đó ạ. Cháu và anh Jihoon đêm đó không hề xảy ra chuyện gì hết, là do một phút bốc đồng của cháu nên mới xảy hôn ước này."

-" Nhưng mà---"

-" Mẹ à!"__ Park Jihoon lên tiếng cắt ngang lời Lee Youngsoon.

-" Jihoon... con..."

-" Jennie hẳn có lý do riêng, em ấy đã nói chuyện này cho con rồi và con đã có bạn gái. Con xin lỗi vì đã nói dối mẹ..."

Park Jihoon cúi đầu nhận lỗi với ba mẹ mình, Jennie cũng cúi đầu xuống theo anh. Lee Youngsoon suýt thì ngất đi vì hành động của hai người. Cứ tưởng bà sẽ có đứa con dâu làm cho bà tự hào nhưng không ngờ chuyện này lại xảy đến với bà.

-" Youngsoon à, hai đứa đã không có tình cảm với nhau mà chúng ta lại ép buộc nó thì không hay cho lắm."

-" Sao chuyện này lại xảy ra chứ...?"

________

-" Ba, mẹ. Con về nhà trước, hai người về cẩn thận."

-" Ờ được, con cũng chú ý lái xe cẩn thận."

Chào tạm biệt ông bà Kim xong, Jennie ngồi vào trong xe và rời đi. Hai ông bà Kim nhìn xe con gái rời đi trong lòng có chút xót xa, sau khi nghe bệnh tình từ cô, ông Kim đã không thể chấp nhận được nhẹ nhàng kéo cặp kính xuống lau đi những giọt nước mắt vô tình ứa ra. Mẹ Kim đặt tay lên tay ông, an ủi.

-" Jennie của chúng ta nhất định sẽ không sao đâu, có Jisoo bên cạnh con bé rồi."

-" Tôi cũng hi vọng là vậy."

________

-" Chị đang xem gì mà chăm chú quá vậy?"___Kim Jennie bất ngờ ôm cổ Kim Jisoo từ phía sau.

-" Em về rồi à, có đói không? Để chị nấu gì đó cho em."__ Jisoo đặt máy tính bảng lên bàn, vòng tay qua eo cô đặt cô ngồi lên đùi.

-" Lúc nãy em ăn rồi, chị ở nhà có ăn uống đầy đủ không đó?"

-" Tất nhiên là có rồi, câu đó phải để chị hỏi mới đúng."__ Jisoo véo nhẹ chiếc má mandoo của Jennie.

[Jensoo] Người yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ