14

848 47 1
                                    

[Trước khi vào chap tui thông báo chap này có bạo lực nha, giải thích nằm ở cuối chap]

2 năm sau...

-" Soo, chị còn quên gì không đó?"

-" Đủ hết rồi, em ra xe trước đi."

-" Vậy để em mang hành lý ra trước."

-" Để chị mang cho."

Kim Jisoo đang chuẩn bị kem dưỡng cho Kim Jennie vừa quay lại đã không thấy cô cùng hành lý. Chị ra khỏi phòng tìm Jennie thấy cô hai tay xách hai chiếc vali lỉnh kỉnh đi ra cửa.

-" Jendeuk! Chị nói là để chị xách cho mà!"

Nghe giọng Jisoo, Jennie vội chạy nhanh ra ngoài.

Khoảng 20 phút sau, chị bước ra cùng một túi xách màu trắng rất to.

-" Cái đó là gì thế?"

-" Khi nào về Hàn em sẽ biết."

Chất đồ vào cốp sau, Jisoo quay lại ghế lái, lái xe đến sân bay. Hôm nay là ngày trở về Hàn Quốc, trước kia chị đã hứa đi hứa lại với mọi người mãi đến hôm nay mới sắp xếp được công việc và quay trở về đầy bất ngờ. Công ty được Kim Jennie điều hành ngày càng phát triển không kém gì chi nhánh bên Hàn, Kim Jisoo được thăng chức làm trợ lý đặc biệt của Kim Jennie có tiếng nói không kém gì cô.

Chuyến bay lại bay trong hơn 10 tiếng, xuống sân bay Kim Jennie lại giành xách hành lý với Kim Jisoo, chị phải chạy theo cô để lấy lại "công việc". Dí nhau trong sân bay đến tận nhà mà chị vẫn không giành được hành lý từ tay Kim Jennie.

-" Soo à, hình như chị càng ngày càng yếu hơn em thì phải."

-" Tại em chạy nhanh quá đó! Chị mà bắt được thì em chết với chị!"

-" Plè! Đố chị bắt được em."__ Jennie lè lưỡi chọc ghẹo Jisoo rồi chạy về phòng ngủ.

-" Em đứng lại đó! Chị mà bắt được thì đừng trách!!"

Cứ như vậy cuộc rượt bắt trong nhà kéo dài tới tận sáng. Vì về Hàn đã tầm chiều và khi bắt được Kim Jennie, Jisoo đã cho Jennie biết thế nào là cảm giác bị bắt.

Ngày hôm sau, Kim Jennie đi shopping cùng Kim Jisoo, cả hai đã chọn những món quà cho ba mẹ hai bên gia đình. Khi đi ngang quầy quần áo trẻ con, một người phụ nữ từ trong đó bước ra liền nhận ra Kim Jisoo.

-" Jisoo unnie!!"

Nghe ai đó gọi, Kim Jisoo quay lại nhìn, một người phụ nữ với mái tóc nâu đỏ khiến cho chị có chút quen mắt nhưng không thể nhớ rõ cụ thể.

-" Cô là...?"

-" Xin lỗi vì quên giới thiệu, em là Jin Young."

-" Ai vậy Soo?"___ Lúc này Kim Jennie có chút cảnh giác với người phụ nữ trước mặt, cô khoát chặt tay chị.

-" Chị không biết."__ Kim Jisoo lắc đầu.

-" Cho hỏi trước đây chúng ta từng gặp nhau sao?"

-" Tất nhiên rồi ạ! Em là người mang thai con của chị mà."

[Jensoo] Người yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ