6

1.5K 73 2
                                    

Những ngày sau, Kim Jisoo trở thành đầu bếp kiêm tài xế kiêm trợ lý thứ hai của Kim Jennie. Sau đêm mặn nồng ấy, Kim Jisoo dọn sang nhà Jennie ở, buổi sáng chị nấu ăn cho cô sau đó lái xe đưa cô đến công ty, trước khi ra khỏi xe chị phải hôn tạm biệt rồi vào vai đồng nghiệp với Kim Jennie.

-" Haizzz... hôm nay công việc đúng là mệt thật."

Kim Jennie đang nằm trên đùi Kim Jisoo thưởng thức bữa trưa trong phòng làm việc. Jisoo cưng chiều đút từng đũa thức ăn cho cô.

-" Sang tháng sau sẽ đỡ hơn rồi, cố lên nào giám đốc Kim."

-" Đừng có gọi em như thế trong lúc này chứ, nghe xa cách quá..."

-" Rồi rồi, thưa Jendeuk của chị."

Kim Jennie vui vẻ ăn tiếp, nằm trên đùi chị và ăn món chị nấu hạnh phúc là vậy nhưng cô không thể ngừng suy nghĩ về chuyện sắp tới. Cuối tuần sau lễ đính hôn của cô sẽ diễn ra, nếu để gần đến ngày mới báo hủy thì không may mắn cho lắm, chỉ có hôm nay là ngày tốt để nói chuyện này.

-" Unnie."

-" Hửm?"

-" Tối nay em có việc bận, chị cứ dùng bữa trước nha."

-" Có trễ lắm không?"

-" Chắc là trước 10 giờ."

-" Ừm, chị biết rồi, nhớ lái xe cẩn thận."

-" Nae~"

Đến tối, Kim Jennie ngồi trước bàn trang điểm dặm lại chút lớp nền và son, cô đặc biệt trang điểm theo hướng nhẹ nhàng kết hợp cùng chiếc váy trắng dài qua gối. Phong cách này làm cho Kim Jennie giống như con dâu của mọi nhà vậy, khác hẳn với phong cách sang chảnh và cá tính mọi ngày của cô. Chợt, hai cánh tay bất ngờ từ phía sau vòng sang ôm cô, Kim Jisoo tựa vào người Kim Jennie hít lấy mùi thơm trên người mandoo.

-" Jendeuk đúng là mặc gì cũng đẹp."

-" Câu này thừa quá rồi đó nha."

-" Nhưng mà đẹp nhất là không mặc gì."

-" Yahh!!"

Kim Jennie cau mày thể hiện rõ sự tức giận nhưng chỉ một cái hôn của chị đã làm cô dịu đi hẳn. Hôn trả lại chị, cô cầm túi xách đứng lên chuẩn bị ra ngoài.

-" Em đi nha."

-" Ừm, đi cẩn thận."

Nhìn chị có chút nuối tiếc khi tạm biệt cô, Jennie hôn lên môi chị thay cho lời an ủi.

-" Em đi rồi về sớm."

Kim Jisoo ôm chặt cô, chị giống một đứa trẻ sắp phải rời xa người thân thiết, Jennie vỗ nhẹ vào vai chị an ủi. Luyến tiếc mãi cuối cùng cô cũng ra đến xe, nhìn chiếc xe rời xa dần bàn tay vẫy chào tạm biệt của chị hạ xuống dần, nụ cười trên môi đã không còn. Chị biết Kim Jennie đến nhà vị hôn phu, cái ôm lúc nãy thay cho lời tạm biệt bởi chị biết khi cô sang đó thì sau này chị sẽ không thể gần gũi với cô như trước được nữa. Kim Jisoo lủi thủi quay về phòng, chỉ biết trông chờ tin tốt từ cô.

[Jensoo] Người yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ