5 /H/

1.7K 92 2
                                    

Quả đúng như Kim Jisoo nghĩ, Kim Jennie rất bất thường. Mục đích chính đến để ăn vậy mà chưa được nửa món cô đã uống gần hết 2 chai rượu sake, đến ly cuối cùng buộc chị phải ngăn cô lại.

-" Đến đây để ăn chứ đâu phải để uống?"

-" Bỏ ra."

-"Không."

Jennie nhìn Jisoo một lúc rồi đưa mắt xuống tay chị vẫn đang nắm cổ tay mình, bất ngờ cô cúi đầu xuống liếm vào tay chị làm chị giật mình rút lại, nhân cơ hội uống hết ly cuối cùng.

-" Chơi dơ quá vậy!?"__ Jisoo nổi cáu.

-" Mệt rồi... về thôi."__ Jennie loạng choạng đứng lên muốn đi về phía cửa nhưng không thể giữ nổi thăng bằng mà ngã xuống.

-" Này!!"

Kim Jisoo lo lắng chạy đến đỡ Jennie, cô đã ngủ. Câu chuyện được lặp lại, Jisoo đưa Jennie về nhà và đặt cô lên giường, lại thay đồ bên ngoài giúp cô dễ ngủ hơn nhưng lần này có chút thay đổi.

-" Kim Jisoo..."___ Jennie mắt lờ đờ cố mở ra, cô đến người trước mặt còn nhìn không ra.

-" Lại chuyện gì nữa?"

-" Nếu bây giờ em hủy hôn thì chị sẽ lại về bên em như lúc trước đúng không...?"__ Cô níu lấy tay chị.

-" Không thể..."__ Chị vô tình gạt tay cô.

-" Đêm đó thật sự không có gì hết mà... phải kiểm tra bao nhiêu lần thì chị mới tin em đây..."___ Càng nói mắt cô càng nhắm lại dần.

-" Xong hết rồi chứ gì? Tôi về đây."

-" Nếu chị không thể trở về như trước... thì em tiếp tục cũng chẳng có ý nghĩa gì... nên kết thúc thôi..."__ Jennie chấp nhận bỏ tay xuống không còn nắm tay chị nữa.

Jisoo quay lưng rời đi không một cái ngoảnh lại. Chị ra đến xe thì nhớ về câu nói lúc nãy, một luồng suy nghĩ chạy đến làm chị phải tức tốc quay trở lại phòng.

-" Kim Jennie!!!"

Kim Jisoo hét to, chạy đến giật hộp thuốc trên tay Jennie, chị ôm chặt cô biểu cảm đầy hoảng sợ. Tác dụng của rượu nhanh chóng làm cô chìm vào giấc ngủ, cô chỉ nhớ có cảm giác ở vai khá ướt và sự ấm áp đã lâu không có được. Khi cô tỉnh lại trời đã tờ mờ sáng, cảm giác ấm áp đó vẫn còn, là Kim Jisoo sao?

-" Unnie...?"

-" Jennie!? Em tỉnh lại rồi! Tốt quá..."

Jisoo thở phào nhẹ nhõm ôm cô vào lòng, chị đã thử kiểm tra hộp thuốc chỉ mất vài viên sợ rằng cô đã uống nhưng may mắn đã đến, cô đã không uống viên nào cả. Kim Jennie tiếp nhận quá nhiều thông tin khiến não cô khựng lại, Kim Jisoo là đang ôm cô sao? Chị đang lo cho cô đến phát khóc sao? Hạnh phúc trong lòng cô dâng lên, Jennie bật cười ra nước mắt trong sự hạnh phúc.

-" Tốt quá rồi... quả nhiên chị vẫn không bỏ em..."

Đáp lại cô là cái ôm thật chặt từ chị, Kim Jisoo giữ chặt cô như thể nếu buông ra cô sẽ rời xa chị. Đến khi mọi chuyện dần bình tĩnh trở lại, cả hai đã có một cuộc nói chuyện nghiêm túc.

[Jensoo] Người yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ