Tối đó....
Kim Jisoo đến như đã hẹn, chị diện trang phục trong lần đầu gặp mặt với Kim Jennie, một chiếc quần jeans đen và áo phông trắng phối bên ngoài là áo sơ mi sọc xanh.
Sau một vài tiếng chuông, cuối cùng Kim Jennie cũng ra mở cửa. Cô ở nhà đúng là thoải mái quá mức, chiếc váy ngủ hai dây ngắn chưa đến gối, khoác hờ áo ngoài cũng không dày bằng váy ngủ của cô. Jisoo vẫn vẻ nghiêm túc như mọi ngày bước vào trong.
-" Chị uống rượu không?"
-" Không."
-" Của chị đây."___ Jennie rót ly rượu được chuẩn bị sẵn trên bàn đưa cho chị.
-" Đừng vẽ nữa, muốn làm gì thì làm nhanh đi."___ Jisoo cau mày, chị không thể tiếp tục chịu được mùi thơm từ Kim Jennie.
-" Sao phải vội~ hết đêm nay giữa tôi với chị sẽ không là gì ngoài đồng nghiệp, tôi phải biết trân trọng nó chứ."
Kim Jisoo né mắt sang một bên khi Kim Jennie ôm chặt cánh tay chị, hai cái mandoo đó cứ cạ cạ vào tay chị thông qua một lớp áo, Jisoo nhanh lấy ly rượu hớp cạn bằng một ngụm.
-" Kim Jisoo, chị thật sự không còn tình cảm gì với em sao?"__Thấy chị đã uống rượu, Jennie đã lộ ra con người thật.
-" Chuyện quá khứ, tôi đã quên sạch rồi."
-" Nếu đã không còn vậy tại sao chị lại chọn ngủ với em thay vì biến mất?"__ Jennie càng nói càng hướng người về phía chị, thiếu điều muốn nằm lên người chị.
-" Nếu tôi đột nhiên biến mất, cô sẽ đột nhiên tha cho tôi sao?"__ Chị quay mặt sang hướng khác, tác dụng của rượu đang ngấm dần.
-" Em xin lỗi mà~ năm đó ý của em thật sự không phải vậy..."___ Jennie cúi đầu, tỏ vẻ đầy hối lỗi.
-" Chuyện qua rồi, tôi không muốn nhắc lại."___ Kim Jisoo nhìn vào nhãn hiệu của chai rượu, rõ ràng chỉ là loại vang đỏ nồng độ cồn không quá cao vậy mà sao chị lại thấy nóng thế này?
-" Chị đừng như thế nữa mà, hay là để em hủy hôn ước với anh ta nha!?"
-" Cô không... xin lỗi, tôi cần vào nhà vệ sinh..."___ Cảm giác quen thuộc dâng lên trong người chị, chị cần phải nhanh chóng lấy lại tỉnh táo.
-" Em vẫn chưa nghe được câu trả lời của chị!"__ Jennie cố tình giữ chị lại để tác dụng thuốc ngấm sâu vào hơn.
-" Kim Jennie... cô..."
Kim Jisoo bất lực không thể phản kháng lại được tác dụng của thuốc kích dục, chị bị nó khống chế mà lao đến hôn sâu vào môi Kim Jennie để thỏa mãn cái nóng khó chịu này. Jennie tận hưởng đón lấy nó, đúng là Kim Jisoo vẫn như trước, chỉ cần là cô dụ dỗ chị một chút liền có tác dụng.
-" Chúng ta lên phòng đi... ở đây có camera..."
Kim Jisoo như mất hồn, chị răm rắp nghe theo lời của Kim Jennie, vòng tay nhẹ nhàng bế cô lên phòng, trên đường về phòng Jennie cọ nhẹ vào người chị khiến chị thêm dễ chịu. Camera trong căn biệt thự này do người của Jihoon lắp dù vậy cô vẫn không có chút yên tâm từ chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Người yêu
Fanfic________ Yêu lại người cũ và có con là cảm giác như thế nào? Trên tình bạn, dưới tình yêu, thân thiết với nhau như người yêu nhưng lại không có nổi một danh phận chính thức ngoài hai chữ "ĐỒNG NGHIỆP". Nếu cứ mập mờ thế này thì sẽ đến lúc phải kết...