15

1.7K 61 2
                                    

Cuộc họp báo công khai nhanh chóng diễn ra. Cuối cùng thì cả Kim Jennie và Kim Jisoo đã có danh phận khi ở cùng nhau, họ sẽ không phải nói dối về đối phương mỗi khi có ai đó hỏi. Trong ngày hôm đó độ nổi tiếng của cả hai đứng đầu các trang mạng khi Kim Jisoo còn công khai thêm về thân phận thật sự của mình.

-" Chị công khai như vậy sẽ ổn chứ...?"

-" Không sao, có như vậy thì chị mới bảo vệ được em."

-" Soo coi thường em quá rồi đó."

Đặt nụ hôn lên môi chị thay cho lời cảm ơn. Cứ tưởng chỉ là một nụ hôn nhưng môi Kim Jennie như một chất dopamine vậy, hôn được một lần sẽ lại muốn thêm nữa. Kim Jisoo chậm rãi luồn tay ra sau áo cô, kéo khoá áo lộ ra tấm lưng trần trắng nõn. Bàn tay lành lạnh mơn trớn trên tấm lưng trần làm cho Kim Jennie không khỏi rùng mình, trước khi cô thoát khỏi môi chị, cô cắn vào cánh môi dưới rồi nở nụ cười đầy thích thú.

-" Để sau đi, bây giờ chúng ta còn phải đi đón con về nữa."

-" Mai rồi đón."

Dục tình đã lên cao thì khó có thể kéo xuống được, Kim Jisoo cắn vào cánh môi dưới của cô để trả lại cái lúc nãy đồng thời đẩy lưỡi vào trong khuấy đảo khoang miệng cô. Kim Jennie đã bị cuốn vào nụ hôn của chị, cô đưa tay giúp chị cởi chiếc áo sơ mi, bờ vai cùng những cơ bắp săn chắc lộ ra làm lượng dopamine trong cô dâng cao lên.

Chiếc váy không biết từ bao giờ đã nằm một cách đáng thương dưới sàn cùng những món đồ khác. Ngón tay thon thả của chị di chuyển nhịp nhàng bên trong cô, cô ưỡn người theo mỗi nhịp ra vào. Hai tay bám chặt vào tấm lưng rộng lớn, từng nhịp di chuyển càng nhanh hơn, chị rời miệng khỏi một chiếc mandoo, đẩy lưỡi vào trong miệng cô giảm tiếng rên khi lên đỉnh. Sau một tiếng rên dài trong miệng, họ lại tiếp tục những tư thế tiếp theo đến quên cả thời gian.

Trời đã sập tối từ bao giờ, tiếng chuông điện thoại đã đánh thức Kim Jennie. Mắt nhắm mắt mở, tay lần mò điện thoại, ánh sáng từ màn hình khiến cô phải nheo mắt lại để xem kỹ tên người gọi. Là Jin Young, Jennie đã cầm nhầm điện thoại của Kim Jisoo, cô khó chịu từ chối cuộc gọi rồi tắt nguồn điện thoại sau đó quăng lên tủ đầu giường, quay lại ôm chiếc gối ôm ấm áp lại đi vào giấc ngủ. Kim Jisoo tiện tay kéo Kim Jennie sát lại gần ôm cô chặt hơn. Cứ như vậy hai người một cái giường, một cái chăn, hai cái gối, ôm nhau ngủ một mạch cho đến sáng.

________

-" Soo à~ chừng nào mới xong vậy~? Em đói~" ___ Kim Jennie nằm dài trên bàn ăn than thở.

-" Sắp xong rồi, Jendeuk ráng đợi nha~"

-" Em đói, em đói, em muốn ăn!!"__ Mãi không thấy thức ăn, Jennie bắt đầu quậy Jisoo.

-" Jendeuk không ngoan là trở thành bữa sáng của chị đó nha."

-" Vậy chờ một chút nữa đó."

Vừa nghe thấy sắp bị ăn, Kim Jennie liền ngoan ngoãn không quậy Kim Jisoo. Làm cả đêm bây giờ mà làm tiếp khác gì động vật hoang dã đến mùa động dục đâu chứ!?

[Jensoo] Người yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ