Tại trường đại học Seoul, nơi có điểm đầu vào cao nhất cả nước. Là ngôi trường lý tưởng cho các học bá, những sinh viên có ước muốn đổi đời thông qua việc học. Kim Jisoo vì bất đắc dĩ đạt á khoa trong kỳ thi tuyển sinh mà đậu vào đây. Đối với chị việc học và cả các mối quan hệ bạn bè không mấy khó khăn, cứ như vậy cho đến năm cuối chị có bữa tiệc cùng với các tân sinh viên.
-" Nghe nói lần này có thủ khoa của kỳ thi tham gia đó."
-" Vậy hả!? Tao phải làm quen mới được, biết đâu sau này có thể nhờ vả."
-" Người ta là thủ khoa là biết chăm học đến mức quên chăm sóc bản thân rồi, lỡ không đẹp như tưởng tượng thì lúc đó có muốn rút cũng không được đâu nha."___ Kim Jisoo ngồi bên cạnh châm chọc chàng trai.
-" Ai biết được, lỡ giống như á khoa của ban chúng ta thì sao?"
-" Vậy thì cũng không đến lượt cậu."__ Jisoo cười khẩy.
Bàn của chị bàn luận rất sôi nổi đến khi cánh cửa mở ra mọi tiếng động bên trong đều dừng lại, các tân sinh viên đã đến, họ lễ phép cúi người chào các tiền bối rồi bị kéo vào nhập tiệc. Bàn của chị được cậu bạn kéo vào năm tân sinh viên, một người trong số họ đã gây được ấn tượng với mọi người trong bàn chỉ trong lần đầu gặp mặt.
-" Này! Khép miệng các cậu lại đi!"__ Kim Jisoo lên tiếng nhắc nhở khi cả bọn, nam lẫn nữ đều đắm đuối nhìn cô gái có mái tóc nâu.
-" Xin chào mọi người, em là Kim Jennie."
Nghe xong lời chào cả bọn đều ngơ ra, Kim Jisoo phải búng tay trước mặt từng người mới tỉnh lại.
-" Người ta đã chào rồi mà các cậu còn ngơ ra đó à?"
-" À... ừm chào em!"
Kim Jisoo lắc đầu ngao ngán, uống hết ly nước ngọt. Sau vài cuộc trò chuyện làm quen mới biết được Kim Jennie chính là thủ khoa trong lời đồn, cứ tưởng sẽ là một cô gái hay một chàng trai với cặp kính dày cộm nhưng không ngờ lại xinh đẹp thế này. Bàn chị có Kim Jennie nhanh chóng thu hút được ánh nhìn từ các bàn xung quanh.
-" Tiền bối không uống ạ?"__ Kim Jennie đưa ly bia về phía chị.
-" Tôi không thích uống bia."
-" Aigo~ em cứ kệ Kim Jisoo đi, cậu ta là vậy đó, mỗi lần có tiệc gì cứ giữ ly nước ngọt bên cạnh mãi."
-" Oh vậy hả?"__ Jennie lộ ra biểu cảm ngạc nhiên, cô khẽ nhếch mép cười.
Bằng một cách nào đó mà Kim Jennie đã thành công lôi kéo Kim Jisoo trong cuộc thi uống bia pha cùng soju. Nhưng Kim Jennie đã đánh giá thấp Jisoo, cô đã ngà ngà say rồi mà mặt chị vẫn tỉnh như sáo.
-" Wow, đỉnh thật. Tửu lượng của tiền bối đỉnh thật đó!"
-" Tôi ra ngoài một tí..."
Kim Jisoo loạn choạng đứng lên rời đi, chị đến con hẻm kế bên quán hít thở không khí. Bỗng một chai trà giải rượu được đưa đến trước mặt chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jensoo] Người yêu
Fanfic________ Yêu lại người cũ và có con là cảm giác như thế nào? Trên tình bạn, dưới tình yêu, thân thiết với nhau như người yêu nhưng lại không có nổi một danh phận chính thức ngoài hai chữ "ĐỒNG NGHIỆP". Nếu cứ mập mờ thế này thì sẽ đến lúc phải kết...