7 /H/

1.3K 63 0
                                    

Những ngày sau đó, tần suất Kim Jisoo gặp Kim Jennie thông qua lý do công việc ngày càng nhiều hơn. Doanh số bán hàng vượt ngoài mong đợi, cũng vì đó mà cả hai càng có nhiều thời gian dành cho nhau hơn.

-" Jen--"

Kim Jisoo chỉ vừa quay mặt lại đã nhận được nụ hôn nồng cháy từ cô, chị tiếp nhận nó nhưng khi vừa rời môi cô, chị liền nhắc nhở.

-" Jendeuk, đang trong giờ làm đó!"

-" Sẽ không ai dám vào đây đâu."

Kim Jennie kéo dây áo chị, luồn tay vào trong chuẩn bị hành sự thì bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa. Hai người chột dạ vội tìm vị trí, vì quá hoảng Kim Jennie đành đẩy Kim Jisoo trốn xuống dưới bàn làm việc, còn cô thì ngồi lại ghế chỉnh lại vẻ lãnh đạm mọi ngày.

-" Unnie, đây là báo cáo về lợi nhuận của chúng ta trong bản hợp đồng."

-" Ừm, để đó đi."

Park Chaeyoung đặt bản báo cáo lên bàn, nàng cứ đứng im đó chờ câu tiếp theo từ Kim Jennie.

-" Có chuyện gì nữa sao?"

-" Hôm nay chị có hơi lạ?"

Chaeyoung bắt đầu để ý từng giọt mồ hôi trên cổ Jennie, bởi vì bên dưới có ai kia không nhịn được mà bắt đầu nghịch ngợm.

-" Lạ là thế nào? Không có việc gì nữa đúng không?"

-" Sao chị lại muốn em đi càng sớm càng tốt vậy? Mọi khi chị sẽ mời nước em mà!"

-" Hôm nay chị h-hơi mệt, e-em ra ngoài trước đi... chị muốn nghỉ ngơi."

Lời nói lắp bắp của Kim Jennie càng khiến Park Chaeyoung thêm nghi ngờ, nàng quay lưng định rời đi thì bất ngờ dừng lại khiến Kim Jennie hú hồn một phen.

-" À đúng rồi! Chị có thấy trưởng phòng Kim đâu không?"

-" K-Không thấy!"

-" Thôi để em tự tìm vậy."

Park Chaeyoung rời đi. Kim Jennie nhìn xuống dưới chân mình, một con thỏ đang nghịch ngợm ở chân váy cô. Chị liếm nhẹ vào phần đùi trong làm cô có chút rùng mình. Giữ lấy hai bên má chị, Jennie giở giọng cấp trên khiển trách.

-" Thỏ con nghịch ngợm quá rồi đó."

-" Còn mèo con diễn kịch cũng rất hay."___ Jisoo đưa tay đến dây kéo và kéo xuống, nơi đó dần lộ ra.

Hai tay giữ lấy mái tóc đen óng mượt của chị, Jennie tận hưởng cơn khoái cảm này. Lưỡi chị bây giờ có khi còn điêu luyện hơn cả cô, cơn khoái cảm đạt đến đỉnh điểm khi Kim Jisoo chạm trúng điểm yếu của cô, không như những lần khác lần này chị đi thẳng đến thoả mãn cô mà không phải vờn qua lại như trước. Kim Jennie bất ngờ, giọng mất kiểm soát mà rên lên một tiếng thì chị vội bịt miệng cô lại.

-" Cửa chưa khoá."

Để giảm bớt âm thanh, chị cho hai ngón tay vào miệng cô. Jennie mút lấy ngón tay chị cố gắng kiềm chế những tiếng rên rỉ, miệng làm việc, một tay trong miệng cô, tay còn lại mò mẫm trong hộp tủ tìm lại được đồ của chị.

[Jensoo] Người yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ