Thời gian tuyến ở đệ tứ quý phía trước
Trừ bỏ võ trinh cùng cảng hắc người ở ngoài, còn có chó săn, không có phúc địa
cp là quá trung hoà lan Ngụy
【 "Trung cũng, ngươi biết không?"
"Kẻ ám sát?"
"Gia hỏa này là dùng máy tính sao?"
Những người trẻ tuổi kia xôn xao lên.
Adam đứng lên, ánh mắt nghiêm túc mà nói.
"Trung cũng tiên sinh, chỉ dựa ngươi một người là vô pháp đánh lui Ngụy ngươi luân. Cho nên mới phái bổn cơ lại đây bảo hộ ngươi. Hắn không phải bình thường kẻ ám sát, hắn là ám sát vương. Ám sát vương bảo ngươi · Ngụy ngươi luân —— ca ca của ngươi." 】
"Khó được có điểm chúng ta biết đến." Lập nguyên lẩm bẩm một câu.
"Đúng vậy, không thể tưởng được trung cũng tiên sinh quá khứ còn có như vậy nhiều vượt qua tưởng tượng sự." Thông khẩu tràn đầy đồng cảm gật gật đầu.
Tuy rằng Ngụy ngươi luân là Trung Nguyên trung cũng ca ca chuyện này đại đa số người cũng là ở đi vào nơi này lúc sau mới biết được.
Chính là, Trung Nguyên tiên sinh cùng Ngụy ngươi luân tiên sinh thoạt nhìn quốc tịch đều không giống nhau a? Chẳng lẽ là thất lạc nhiều năm con lai? Nakajima Atsushi ở trong lòng nhỏ giọng bức bức, không dám nói thẳng xuất khẩu, chỉ có thể tận lực dùng dư quang liếc cảng hắc bên kia hai vị cán bộ.
Hắn vừa rồi liền kỳ quái thật lâu, tuy nói Trung Nguyên trung cũng cùng Ngụy ngươi luân trên người có rất nhiều vi diệu tương tự, nhưng loại này tương tự càng nhiều là khí chất cùng quần áo phong cách thượng, từ bề ngoài thượng xem, bọn họ hai người như thế nào đều không giống như là có có như thế thân cận huyết thống huynh đệ.
Những người khác cũng không khỏi có như vậy nghi hoặc, chỉ là ngại với lễ nghĩa đều không có trực tiếp hỏi ra tới, cũng chỉ có chó săn mấy người ước chừng có thể đoán được một ít.
Dazai Osamu đôi mắt dạo qua một vòng, lộ ra hồ ly giảo hoạt mỉm cười.
Làm đã thói quen tay cầm kịch bản người, hắn khó được có điểm trọng xoát kịch thấu đảng lạc thú.
Rốt cuộc Trung Nguyên trung cũng thân thế, Ngụy ngươi luân thân thế, Ngụy ngươi luân cùng lan sóng quá vãng cùng quan hệ, Trung Nguyên trung cũng cùng lan sóng Ngụy ngươi luân quan hệ này một loạt sự tình thật sự là phức tạp thả vượt qua lẽ thường, mặc dù là lúc trước hắn ở biết được sự kiện toàn cảnh thời điểm đều cảm thấy kinh ngạc, như bây giờ khuyết thiếu tin tức dưới tình huống, cho dù là Edogawa Ranpo, chỉ sợ cũng vô pháp trống rỗng tưởng tượng ra này hỗn độn như len sợi đoàn chân tướng.
【 đủ mọi màu sắc cầu ở không trung bay múa.
Hồng, cam, thâm lục. Tươi đẹp bắt mắt nhan sắc, chúng nó ở bất đồng độ cao miêu tả viên hình cung.
"Thật là lợi hại......" A Ngốc điểu trợn mắt há hốc mồm mà lẩm bẩm nói.
Adam đem bida ném lên, dựa theo vứt tiếp yếu lĩnh, ném tới không trung lại tiếp được. Chín cầu họa ra độ cao bất đồng phức tạp viên hình cung, giống có được sinh mệnh giống nhau ở không trung nhảy lên.
YOU ARE READING
[QT]【 văn dã xem ảnh thể 】storm bringer
FanfictionTác giả: Vạn Sơn Tiểu Lâu Nguồn: Lofter https://muxueqiamshan.lofter.com/post/1d5084ff_2b8a5f5b9 Thể loại: Bungou Stray Dogs, Xem ảnh thể CP: Dachuu, RimVer