Thời gian tuyến ở đệ tứ quý phía trước
Trừ bỏ võ trinh cùng cảng hắc người ở ngoài, còn có chó săn, không có phúc địa
cp là quá trung hoà lan Ngụy
【 vứt đi tràng.
Nơi đó là bị tất cả mọi người quên đi thổ địa.
Thời tiết khói mù phảng phất sắp sửa trời mưa, bị lung tung vứt bỏ vận chuyển dùng thùng đựng hàng giống thi thể giống nhau điệp đặt ở cùng nhau. Vứt đi tràng lỏa lồ thổ địa trung, hỗn tạp phi pháp khuynh đảo có hại vật chất, liền lão thử đều không muốn tới gần.
Nơi này là không có bị bản đồ đánh dấu nơi. Yokohama nhất tịch mịch thổ địa —— quá tể liền ở tại tiếp cận trung tâm địa phương.
Quá tể trụ không phải gia. Đó là bị vứt bỏ thùng đựng hàng chi nhất. Nguyên bản là vì vận chuyển xuất khẩu đến hải ngoại xe hơi mà kiến tạo đại hình thùng đựng hàng trung, trang có tủ lạnh, quạt gió, bàn ghế, chăn màn gối đệm cùng với loại nhỏ bóng đèn. 】
"Thùng đựng hàng? Quá tể ở nơi này sao?"
Trinh thám xã mọi người tuy rằng biết Dazai Osamu trước kia ở cảng Mafia công tác, nhưng cũng không nghĩ tới hắn liền phòng ở cũng chưa được.
Không, có lẽ không phải không được, sâm âu ngoại vô luận như thế nào cũng không giống như là sẽ ở vật chất thượng thiếu cấp dưới, đặc biệt là Dazai Osamu như vậy có giá trị bộ hạ người, chính là ở loại địa phương này, chỉ sợ lớn hơn nữa có thể là chính hắn yêu cầu đi.
"Cho nên, quá tể tiên sinh vì cái gì sẽ ở tại loại địa phương này đâu?" Nakajima Atsushi thập phần hoang mang, Yokohama là thành thị ven biển, cảng phụ cận thùng đựng hàng hoàn cảnh nhưng không thể nói hảo, ẩm ướt, âm u, dơ bẩn, không thể so xóm nghèo cường, còn thường xuyên có thật lớn tạp âm.
"Cái này sao, là bí mật nga, đôn quân." Dazai Osamu cười tủm tỉm mà có lệ qua đi, liền cái lừa dối người lý do đều lười đến tưởng.
Trung Nguyên trung cũng ôm cánh tay, ngắm Dazai Osamu liếc mắt một cái.
Hắn lúc ấy cũng không thể lý giải, lấy Dazai Osamu năng lực cùng công tích, liền tính ngay lúc đó Mafia còn không có thoát ly thung lũng kỳ, cũng không đến mức liền hắn một bộ trụ phòng ở đều cấp không được, sâm âu ngoại càng không phải bủn xỉn người, nhưng Dazai Osamu lại hoàn toàn không có từ hắn âu yếm thùng đựng hàng dọn ra tới ý tưởng.
Gia hỏa này quyết định người khác từ trước đến nay thay đổi không được, cho nên những người khác cũng cũng chỉ có thể thói quen chuyện này.
Hiện tại trưởng thành, trải qua đến càng nhiều, cũng càng hiểu biết lẫn nhau, nhiều ít cũng là có thể đoán được đơn giản chính là Dazai Osamu không muốn cùng mặt khác đồng sự làm ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy hàng xóm, không nghĩ một ngày mệt nhọc qua đi còn muốn phí tâm tư diễn kịch không cho chính mình âm u cảm xúc tiết ra ngoài đi, cái kia thùng đựng hàng địa lý vị trí, phi tất yếu sẽ không có người đi quấy rầy hắn, lâm hải cũng phương tiện hắn thường thường vào nước tự sát linh tinh.
YOU ARE READING
[QT]【 văn dã xem ảnh thể 】storm bringer
FanfictionTác giả: Vạn Sơn Tiểu Lâu Nguồn: Lofter https://muxueqiamshan.lofter.com/post/1d5084ff_2b8a5f5b9 Thể loại: Bungou Stray Dogs, Xem ảnh thể CP: Dachuu, RimVer