Thời gian tuyến ở đệ tứ quý phía trước
Trừ bỏ võ trinh cùng cảng hắc người ở ngoài, còn có chó săn, không có phúc địa
cp là quá trung hoà lan Ngụy
【 tuyết lai tiến sĩ dùng tay chỉ thật lớn lữ hành dùng rương hành lý. Sinh vật tín hiệu bị chứng thực sau, tự động giải khóa.
Từ bên trong ra tới bóng người tiếp nhận cánh tay, biên mang biên nói.
"Trung cũng đại nhân, ngươi muốn nghe trí tuệ nhân tạo chê cười sao?"
Trung cũng ngốc đứng ở tại chỗ, kinh ngạc mà mở ra miệng.
Một lát sau, hắn chậm rãi hít một hơi, thật sâu mà, thật sâu mà.
Sau đó thay đổi biểu tình, tựa như bắn ra tới giống nhau.
"...... Đương nhiên!"
Hắn cười nói. 】
Từ mở ra cái rương trung đứng lên bóng người không thể nghi ngờ chính là vốn đã biến mất ở trong ngọn lửa Adam.
Mọi người mở to hai mắt nhìn.
"Cho nên nói, đây là người máy ưu thế chỗ sao." Edogawa Ranpo loạng choạng ngón trỏ nói.
"Sở, cho nên nói, là bởi vì vị kia tuyết lai tiến sĩ nghĩ cách bảo lưu lại Adam tiên sinh số liệu mới......" Nakajima Atsushi hỏi.
"Đúng vậy, ta vốn dĩ lúc ấy cũng cho rằng Adam là thật sự không về được, này nhưng xem như kia một năm lớn nhất kinh hỉ hòa hảo sự." Trung Nguyên trung cũng mỉm cười nói.
Hắn mất đi rất nhiều để ý hắn, thiệt tình đãi người của hắn, nhưng cuối cùng cuối cùng còn có Adam cái này bạn tốt không có rời đi.
【 lấy tuyết lai tiến sĩ cầm đầu kỹ thuật cố vấn tiểu tổ đến địa phương ba ngày sau, Châu Âu liên hợp điều tra đoàn tiến vào Nhật Bản. Sau đó liền bổn án tiến hành rồi tinh tế điều tra.
Đặc biệt là đối vùng ngoại ô đất rừng chiến trường di tích tiến hành rồi nhất tinh tế điều tra. Mặc kệ nói như thế nào, đặc dị điểm vũ khí vận dụng ở không có thiết tưởng ma thú cát cách bạo tẩu thượng, hơn nữa cùng cái kia quái vật tiến hành rồi vật lý chiến đấu. Hơn nữa ở nơi đó phát sinh trên thế giới xưa nay chưa từng có đặc dị điểm vũ khí chi gian xung đột cùng đối kháng tương tiêu. Bọn họ tiến hành rồi tinh tế điều tra, bao gồm thu thập ý kiến cùng ghi hình điều tra ở bên trong, đạt được trân quý ký lục.
Cảng Mafia trước sau là hợp tác. An bài dừng chân phương tiện, cung cấp đi ra ngoài sở cần chiếc xe cùng tài xế. Điều tra sở cần thiết bị, cũng tiến hành rồi chuẩn bị. Đang nghe lấy điều tra trong quá trình, nghiêm khắc yêu cầu toàn thể cấp dưới hiệp trợ điều tra.
Điều tra đoàn còn ý đồ đem bàn tay hướng N nơi ngầm nghiên cứu phương tiện, nhưng Nhật Bản chính phủ cự tuyệt này một yêu cầu. Dù sao cũng là một cái nơi nơi đều là dị năng nghiên cứu cơ mật địa phương, điều tra trung trộn lẫn chính trị nhân tố. Đại sứ quán các vị mật đàm kết quả, chỉ là Nhật Bản phương diện đưa ra sự kiện kỹ càng tỉ mỉ báo cáo thư.
YOU ARE READING
[QT]【 văn dã xem ảnh thể 】storm bringer
FanfictionTác giả: Vạn Sơn Tiểu Lâu Nguồn: Lofter https://muxueqiamshan.lofter.com/post/1d5084ff_2b8a5f5b9 Thể loại: Bungou Stray Dogs, Xem ảnh thể CP: Dachuu, RimVer