【 văn dã xem ảnh thể 】storm bringer ( mười bảy )

82 6 0
                                    


Thời gian tuyến ở đệ tứ quý phía trước

Trừ bỏ võ trinh cùng cảng hắc người ở ngoài, còn có chó săn, không có phúc địa

cp là quá trung hoà lan Ngụy

【 đại hình môtơ điều khiển thanh đình chỉ, chúng ta đi xuống thang máy.

Thang máy phía trước là tối tăm hành lang. Màu xám trên mặt tường, vì phòng ngừa va chạm mà họa màu vàng cùng màu đen điều hình tuyến. Trước mắt lộ thẳng tắp mà kéo dài, phảng phất ở mời chúng ta đi hướng chỗ sâu trong hắc ám.

Mỏng manh mà đèn từ phía dưới chiếu sáng lên chúng ta mặt. Bổn cơ vì xác nhận về phía trước phương phóng ra tín hiệu, vài giây sau phương tiện hệ thống thu được hồi phục. Phương hướng là bên này cũng không sai.

Dọc theo hành lang rẽ phải tiếp tục đi phía trước đi, xuyên qua lưỡng đạo tường phòng cháy, đi vào một cái đại sảnh dường như ngầm không gian.

Sân tennis lớn nhỏ trong không gian mặt thiết có phòng cháy phòng trộm dùng thật lớn tường ngăn, phía trước có một cái nho nhỏ canh gác đình canh gác. Trạm gác bên ngoài có hai người, kia hai người đều là cầm súng quân nhân, nhìn bên này. 】

"Hoàn toàn nhìn không ra tới phía dưới cư nhiên còn có như vậy địa phương a." Nakajima Atsushi nhìn ngầm rộng lớn không gian, kinh ngạc cảm thán này tòa căn cứ ẩn nấp.

"Quả thực giống như là dọn xong đám người đi dẫm bẫy rập a......" Lập nguyên sắc mặt âm trầm.

Hắn tuy rằng ở cảng Mafia nằm vùng, nhưng đối quân đội kia một bộ vẫn là rõ ràng, này căn cứ bộ dáng, cơ bản chính là ở nói rõ quân đội cũng không có từ bỏ quá đoạt lại hoang bá phun.

Hắn lo lắng mà nhìn thoáng qua Trung Nguyên trung cũng.

Qua lâu như vậy cũng không xảy ra chuyện gì, hy vọng quá tể tiên sinh cùng sâm thủ lĩnh lúc ấy đã giải quyết này đó đi.

【 bọn họ đôi mắt cái gì cũng chưa xem. Biểu tình cũng hảo, cá nhân nhân cách cũng hảo, cái gì đều không có xem, cũng không có suy xét ở bên trong. Bọn họ trong mắt, chỉ có "Ba gã khả nghi giả" này một nhãn tính sự thật.

"Đứng lại!"

Gần nhất cảnh vệ dùng vô cơ chất thanh âm phát ra lệnh cấm.

Trung cũng đại nhân đứng ở họng súng trước, dùng một loại phảng phất thương căn bản không tồn tại giống nhau không sợ miệng lưỡi nói.

"Ước hảo, làm chúng ta thông qua."

Cảnh vệ hướng sau lưng vừa thấy, đứng gác một khác danh cảnh vệ khẽ gật đầu: "Ta nghe nói, nhưng là nơi này là quan trọng cơ mật phương tiện. Đi vào phía trước phải tiến hành mang theo vật phẩm kiểm tra cùng máu kiểm tra."

"Máu kiểm tra?" Trung cũng đại nhân nhướng nhướng chân mày, "Vì cái gì?"

"Các ngươi không biết nơi này là cái gì phương tiện sao?" Cảnh vệ khinh miệt mà thở dài, "Thật đáng thương."

"Ngươi nói cái gì? Ngươi biết ta là ai...... Ô."

"Đại gia đại khái đều biết ngươi là ai, cho nên vẫn là bảo trì trầm mặc tương đối hảo." Bạch lại tiên sinh đang muốn nói chuyện, bổn cơ ngăn chặn hắn miệng.

[QT]【 văn dã xem ảnh thể 】storm bringerWhere stories live. Discover now