Thời gian tuyến ở đệ tứ quý phía trước
Trừ bỏ võ trinh cùng cảng hắc người ở ngoài, còn có chó săn, không có phúc địa
cp là quá trung hoà lan Ngụy
【 không biết là cái nào thời đại thi nhân nói không trung màu lam là bi thương nhan sắc, kia một ngày, Yokohama không trung lộ ra như vậy bi thương lam.
Lui tới chiếc xe thanh, xe điện thanh, đường phố ồn ào thanh, phảng phất tất cả đều bị trời xanh hút đi vào.
Trung cũng đại nhân liền ngồi ở như vậy trời xanh trung gian.
Đó là Yokohama tối cao vật kiến trúc trung bộ. Trung cũng đại nhân ngồi ở vật kiến trúc đột ra một chút địa phương. Đã không có tay vịn, cũng không có dây an toàn tác, gần là đi phía trước thiên cái mấy tấc Anh khoảng cách, liền sẽ trực tiếp rớt đến xa xôi trên mặt đất.
Từ khoảng cách mấy chục mét xa trên mặt đất, vô pháp quan trắc đến vẻ mặt của hắn. Trung cũng đại nhân chỉ là vẫn không nhúc nhích, một bên thổi trời cao trung phong, một bên nhìn chăm chú cùng tầm mắt tương đồng độ cao không trung.
Cứ như vậy duy trì đồng dạng tư thế vài tiếng đồng hồ. 】
"Duy độc tại đây loại thời điểm sẽ hâm mộ trung cũng đâu, lại phương tiện dị năng cho nên có thể tùy tiện ở không trung thể nghiệm rơi xuống cảm giác." Dazai Osamu hướng tới mà nhìn thân ở không trung Trung Nguyên trung cũng, một mình một người thân ở trời cao, xuống chút nữa rơi xuống, với hắn mà nói có không thể miêu tả lực hấp dẫn.
"...... Nói được như là ngươi trước kia không có đột nhiên liền từ trên lầu nhảy xuống quá giống nhau." Trung Nguyên trung cũng không nghĩ hồi ức nhiệm vụ thật vất vả hoàn thành, kết quả còn phải đi vớt nói không chừng liền đột phát kỳ tưởng đi nơi nào tự sát cộng sự đoạn thời gian đó.
Không thể nói thống khổ, bọn họ hai cái xem như kẻ muốn cho người muốn nhận, nhưng hiển nhiên cũng không phải rất vui sướng.
【 bổn cơ nhìn lên cái kia thân ảnh. Gọi điện thoại không có đáp lại, từ phía dưới kêu hắn cũng nghe không đến thanh âm, hoàn toàn không có cách nào tiếp xúc.
"Tên kia đang làm gì?" Đứng ở bên cạnh bạch lại tiên sinh nói.
"Là không nghĩ bị người đáp lời đi." Bổn cơ nhìn mặt trên trả lời nói.
Trung cũng đại nhân là như vậy tưởng đi —— hình cảnh tiên sinh bị giết, đều là hắn sai.
Cục Cảnh Sát sự kiện lúc sau, chúng ta lại lần nữa cẩn thận kiểm tra rồi chứng cứ. Ngụy ngươi luân làm mua sắm thương chuẩn bị màu lam di động, cùng thôn lại hình cảnh hoàn toàn giống nhau. Sau đó đối rớt ở hiện trường thôn lại hình cảnh di động tiến hành rồi điều tra, phát hiện di động thao tác ký lục cùng bảo tồn văn kiện thoạt nhìn đều là 6 năm trước bắt đầu sử dụng cũ kích cỡ, nhưng di động bản thân sinh sản đánh số biểu hiện lại là nửa năm trước sinh sản tân phẩm.
Phần ngoài sơn vừa phải bong ra từng màng, tốt lắm ngụy trang thành cũ hình, bất quá từ niên đại trắc định kết quả tỏ vẻ, những cái đó vết thương là gần nhất mới dùng sàn nhà cùng móng tay giả tạo ra tới.
YOU ARE READING
[QT]【 văn dã xem ảnh thể 】storm bringer
FanfictionTác giả: Vạn Sơn Tiểu Lâu Nguồn: Lofter https://muxueqiamshan.lofter.com/post/1d5084ff_2b8a5f5b9 Thể loại: Bungou Stray Dogs, Xem ảnh thể CP: Dachuu, RimVer