【 văn dã xem ảnh thể 】storm bringer ( mười tám )

84 6 0
                                    


Thời gian tuyến ở đệ tứ quý phía trước

Trừ bỏ võ trinh cùng cảng hắc người ở ngoài, còn có chó săn, không có phúc địa

cp là quá trung hoà lan Ngụy

【 thang máy điều khiển tiếng vang lên.

Cho dù cùng đồng bạn chia lìa, trung cũng biểu tình cũng không có thay đổi, chỉ là đem tay vói vào trong túi. Hắn nhìn N biểu tình, như là đang xem trên tường đồng hồ treo tường.

"Ngươi cho rằng ngươi chỉ bằng loại trình độ này là có thể toản ta chỗ trống sao?" Một lát sau, trung cũng nói, thanh âm khô khốc.

"Không có gì lợi dụng sơ hở, chỉ là vì ngươi suy nghĩ."

"Nói trở về, kế tiếp nhìn đến đồ vật ta sẽ báo cáo cấp tổ chức," trung cũng chẳng hề để ý mà nói, "Quốc gia cơ mật gì đó, ta cũng mặc kệ."

"Tùy ngươi," nói, N trên mặt hiện ra có khác thâm ý tươi cười, "Nếu thật sự tưởng lời nói."

Thang máy phát ra mỏng manh rên rỉ chậm rãi giảm xuống, rốt cuộc đình chỉ. Cửa mở.

Phía trước là một cái ngắn ngủn hành lang. Tuy rằng phương tiện cùng bên trong trang hoàng cùng phía trước nhất trí, nhưng thoạt nhìn thực cũ.

Sàn nhà bên cạnh chồng chất hạt cát cùng tro bụi. Đi đến hành lang chỗ sâu trong, lại có một phiến môn, mặt trên dán vài trương viết có "Kiểm dịch cách ly", "Chỉ định phong ấn bộ môn · tình báo bộ bộ trưởng chỉ thị" chờ chữ dính giấy. Giấy thực cũ, bên cạnh ố vàng.

N đem kia trương dính giấy từng trương lột xuống dưới.

Trung cũng mắt lé nhìn bộ dáng của hắn, đột nhiên mở miệng, "Uy, nói thẳng đi", tựa như một câu râu ria lời kịch.

N quay đầu.

"Nói cho ta đi. Đều đến loại này lúc —— ta không phải nhân loại, đúng không?" Đối với trung cũng vấn đề, N cái gì cũng không có trả lời, chỉ là lẳng lặng mà nhìn hắn.

"Ngươi nói nói vậy, liền tính ta lại lại không thèm nghĩ cũng có thể minh bạch," trung cũng dùng đông cứng miệng lưỡi tiếp tục nói, "Ta là ' hoang bá phun kế hoạch ' sản vật. Cũng chính là dùng cùng Ngụy ngươi luân tương đồng phương pháp chế tạo ra tới, có ý nghĩa đặc dị điểm. Là như thế này đi?" 】

"Kết quả vẫn là như vậy sao......" Quảng tân liễu lãng trầm ngâm.

"Kỳ thật cũng không có gì ghê gớm, hiện tại chứng thực không được ta có phải hay không nhân loại, mà ta cũng xác thật là cùng Ngụy ngươi luân đồng dạng đặc dị điểm, đây đều là sự thật." Trung Nguyên trung cũng nhún vai, thoạt nhìn đã hoàn toàn không giống đã từng chính mình giống nhau như vậy để ý.

"Trung cũng tiên sinh, thật là tiêu sái a......" Lập nguyên sửng sốt một chút, không nghĩ tới Trung Nguyên trung cũng giống như thật sự hoàn toàn buông xuống.

"Lập nguyên quân các ngươi không cần bị tiểu chú lùn bộ dáng này che mắt." Dazai Osamu xem nhẹ rớt chính mình cộng sự rống giận "Đừng gọi ta tiểu chú lùn!", Vui sướng mà nói, "Trung cũng chỉ là cái sống ở lập tức người mà thôi, loại này rối rắm cũng không có bất luận tác dụng gì sự cũng không có đi lãng phí tinh lực tất yếu. Mặt khác còn có quá nhiều chuyện so loại này hư vô mờ mịt triết học vấn đề có ý nghĩa đâu, tỷ như nào dòng sông thượng du thích hợp vào nước, nào cây góc độ nhất thích hợp thắt cổ, cắt cổ tay lực độ ô ô ô........."

[QT]【 văn dã xem ảnh thể 】storm bringerWhere stories live. Discover now