Thời gian tuyến ở đệ tứ quý phía trước
Trừ bỏ võ trinh cùng cảng hắc người ở ngoài, còn có chó săn, không có phúc địa
cp là quá trung hoà lan Ngụy
【 sườn bụng rất đau.
Thần kinh kịch liệt mà nhảy lên. Trung cũng đang muốn đứng dậy, sườn bụng cảm thấy một cổ không thoải mái trơn trượt.
Trung cũng dùng đầu ngón tay tìm kiếm đau đớn ngọn nguồn. Một cây thép xỏ xuyên qua sườn bụng cơ bắp.
Bị đánh bay đánh vỡ vách tường thời điểm, kiến trúc kết cấu tài liệu trung một cây thép xỏ xuyên qua sườn bụng. Gậy gộc đằng trước từ sườn bụng vươn tới. Bối sườn có bao nhiêu trường, bị gạch ngói chôn cũng không rõ ràng.
Trung cũng bị Ngụy ngươi luân một kích đánh bay lúc sau, xuyên qua mấy cái phòng, quăng ngã ở trên tường vùi vào gạch ngói ly. Sở hữu đánh sâu vào đều phải dựa trọng lực khống chế là không có khả năng. Trên người nơi nơi đều ở xuất huyết. Sườn bụng miệng vết thương đặc biệt thâm.
Trung cũng bị thương tình huống cũng không nhiều. Cho nên, hắn không thói quen từ đau đớn tới phỏng đoán miệng vết thương chiều sâu, cũng không thói quen từ thương thế trạng huống tới phán đoán nguy hiểm trình độ. Cho dù ngẫu nhiên ở nhiệm vụ trung bị thương, ưu tú Mafia chữa bệnh nhân viên cũng sẽ ở ngắn ngủn mấy ngày nội trị liệu hảo.
Ưu tú bác sĩ, tỷ như bác sĩ khoa ngoại như vậy.
Đồng bạn tên làm trung cũng tâm bình tĩnh lại. Bác sĩ khoa ngoại đã không còn nữa. Không chỉ là hắn. Các đồng bạn đã đều......
Trung cũng không coi miệng vết thương, muốn đứng lên. Làm lơ đau đớn. Mới mẻ máu từ sườn bụng chảy ra.
"Không thể dừng lại bước chân...... Còn không được a......"
Hai chân đứng vững, trung cũng ý đồ lấy đứng thẳng người tư thế đem thiết điều rút ra.
Ngay sau đó, trung cũng đã chịu cái gì đánh sâu vào, bị bắn trở về. Đây là ngoài ý liệu đánh sâu vào.
Thiết điều lại lần nữa thật sâu đâm vào, huyết nhỏ giọt xuống dưới.
"A......"
Trung cũng ngẩng đầu. Nơi đó có một khối bạch cốt.
Nước thuốc quản cùng tế thằng. Thực nghiệm dùng hợp thành nhựa cây áo ngoài. Dựa trọng lực miễn cưỡng bảo trì hình dạng tái nhợt xương cốt. Hắn cưỡi ở trung cũng trên người, tưởng đem đối phương thân thể đập vụn.
"Ngươi......"
Trung cũng rên rỉ, cố nén đối phương gây trọng lực. Ở quá thừa trọng lực hạ, lẫn nhau thân thể phát ra than khóc, kẽo kẹt kẽo kẹt rung động.
"Dừng tay!" Trung cũng kêu to, "Làm như vậy không có ý nghĩa đi! Ngươi chính là ta!"
Nhưng là bạch cốt không hiểu cái kia thanh âm. Chỉ là dựa theo phá hư chỉ thị thức, muốn phá hủy bên người dị năng giả mà thôi. Trong suốt, vô hình, không chút nào phân rõ phải trái sát ý.
YOU ARE READING
[QT]【 văn dã xem ảnh thể 】storm bringer
FanfictionTác giả: Vạn Sơn Tiểu Lâu Nguồn: Lofter https://muxueqiamshan.lofter.com/post/1d5084ff_2b8a5f5b9 Thể loại: Bungou Stray Dogs, Xem ảnh thể CP: Dachuu, RimVer