Thời gian tuyến ở đệ tứ quý phía trước
Trừ bỏ võ trinh cùng cảng hắc người ở ngoài, còn có chó săn, không có phúc địa
cp là quá trung hoà lan Ngụy
【 "Ha ha ha! Ta như thế nào sẽ đi nghe phản đồ nói!"
Vừa nói, một bên gia tốc xe máy khai đi rồi. 】
Theo bạch lại thực hiện được tiếng cười cùng nổ vang động cơ thanh một đạo, là mọi người vô ngữ tâm tình.
"...... Trước không nói hắn vì cái gì sẽ cảm thấy trung cũng tiên sinh là phản đồ, bọn họ đã từng cùng tồn tại một tổ chức, chẳng lẽ không biết như vậy căn bản không có khả năng từ giữa cũng tiên sinh thủ hạ chạy thoát sao?" Thông khẩu thập phần khó hiểu, nàng thực nỗ lực mà muốn lý giải bạch lại tư duy phương thức, nhưng không có gì dùng.
Lập nguyên khóe miệng run rẩy: "Vốn dĩ cảm thấy gia hỏa này thật là hoàn toàn không có tự mình hiểu lấy ngu xuẩn, kết quả xem hắn như vậy bình thường lại tự tin bộ dáng, đột nhiên liền cảm thấy không có gì để nói."
【 "Đau quá."
Bổn cơ vận hành tự mình chẩn bệnh trình tự. Phần đầu đã chịu đánh sâu vào, bên trong linh kiện không tổn hao gì thương, tín hiệu không có lùi lại. Chỉ là hoảng sợ.
Trung cũng đại nhân đôi tay cầm mũ giáp, không kiên nhẫn mà nhìn phía trước.
"Thật là...... Liền tính toán dùng cái loại này đồ vật chạy thoát sao?"
Hắn nặng nề mà thở dài, đem mũ giáp vứt bỏ.
Sau đó nhảy lên. Thao tác trọng lực, dừng ở ngừng ở phụ cận trên nóc xe.
"Đừng rơi xuống, món đồ chơi tiểu tử. Nếu là theo không kịp, ta liền mặc kệ ngươi."
Sau đó xông ra ngoài.
Bổn cơ cũng không thể bị ném xuống.
Trung cũng đại nhân di động, cùng với nói là chạy, không bằng nói là lướt đi.
Giảm bớt xuống phía dưới trọng lực, sinh ra về phía trước trọng lực, tựa như đĩa bay giống nhau về phía trước nhảy lên. Một bước vượt qua một cái khu vực, nhẹ nhàng siêu việt chạy chiếc xe.
Bổn cơ phát động đầu gối bộ co duỗi điều khiển khí, truy ở trung cũng đại nhân mặt sau. Chạy ra xưởng khu, hoành tin tức ở biển báo giao thông thượng. Sau đó lại lần nữa nhảy lên, bay vọt người đi đường đỉnh đầu.
Đồng thời, hướng chạy trốn bạch lại tiên sinh nhẹ hình xe máy phóng ra thư từ qua lại châm, ý đồ tỏa định hắn vị trí.
Nhưng là không có trả lời. Ý đồ xâm nhập giao thông quản chế internet, nhưng không có tương quan chiếc xe tình báo. Xem ra bạch lại tiên sinh kỵ chính là không có phần ngoài thư từ qua lại cùng thân cây hệ thống, chỉ có di động công năng xe máy. Tóm lại là hàng rẻ tiền.
Hàng rẻ tiền đối chúng ta bất lợi, không giống Ngụy ngươi luân xe giống nhau. Bởi vì vô pháp viễn trình thao tác, chỉ có thể đuổi theo đi, dùng vật lý thủ đoạn làm hắn dừng lại.
YOU ARE READING
[QT]【 văn dã xem ảnh thể 】storm bringer
FanfictionTác giả: Vạn Sơn Tiểu Lâu Nguồn: Lofter https://muxueqiamshan.lofter.com/post/1d5084ff_2b8a5f5b9 Thể loại: Bungou Stray Dogs, Xem ảnh thể CP: Dachuu, RimVer