【 văn dã xem ảnh thể 】storm bringer ( 28 )

84 4 0
                                    


Thời gian tuyến ở đệ tứ quý phía trước

Trừ bỏ võ trinh cùng cảng hắc người ở ngoài, còn có chó săn, không có phúc địa

cp là quá trung hoà lan Ngụy

【 lan sóng bản chép tay bộ phận trích lục

■■■■ năm ■■ nguyệt

Nhớ đặc chiến lực tổng cục tác chiến bộ đặc chủng tác chiến đàn tình báo viên ■■■■■■

Trời nắng sáng sớm trước trăng non

Bởi vì là lẻn vào đối địch quốc căn cứ quân sự trước một ngày, cho nên ở chỗ này để lại hơi dài ký lục.

Nhiệm vụ lần này không có yểm hộ, không có phía sau chi viện, cũng không có bên trong hiệp trợ giả.

Cướp lấy mục tiêu là kiểu mới dị năng vũ khí. Tuy rằng trường thiếu niên bộ dáng, nhưng theo là ẩn chứa có thể hủy diệt thế giới này lực lượng vận rủi chi viêm.

Đây là nguy hiểm nhiệm vụ, có lẽ không thể tồn tại trở về.

Nhưng là, nếu có ai có thể hoàn thành đem trên thế giới tai ách từ địch quốc trong tay diệt trừ nhiệm vụ, vậy chỉ có ta cùng ta cộng sự Ngụy ngươi luân hai người.

Ta vẫn luôn ở tự hỏi. Ta có thể vì hắn cái này đáng giá tin cậy đồng bọn làm những gì đây? Đáp án là hôm qua mới nghĩ ra được.

Chúc mừng sinh nhật.

Đương nhiên, hắn không có xác thực sinh nhật. Nhưng ta đem ngày hôm qua làm như hắn sinh nhật. Bốn năm trước ngày hôm qua, Ngụy ngươi luân giết mục thần, đạt được tự do.

Ta thác Paris điểm tâm sư phó lộng cái tiểu bánh kem, mang theo rượu vang đỏ đi Ngụy ngươi luân ẩn thân chỗ. Đối phương cùng với nói là kinh ngạc, chi bằng nói là hoài nghi. Vì thế ta làm thuyết minh.

Chúc mừng sinh nhật ám chỉ một cái đơn giản sự thật. Nói cách khác, "Ngươi ra đời là đáng giá chúc mừng". Mặc kệ người khác nói như thế nào, ngươi ra đời là có giá trị.

Còn có sinh nhật tuyệt đối không thể thiếu đồ vật. Thiếu cái này sinh nhật, tựa như thiếu ánh trăng bầu trời đêm.

Là quà sinh nhật.

Ta đưa chính là đỉnh đầu màu đen mũ.

Khoan mái mái vòm mũ dạ. Vừa không là đặc biệt sang quý, cũng không phải trứ danh thợ thủ công chế tác.

Nhưng là, mũ nội sườn hút hãn bố sử dụng tương đương đặc biệt tài liệu.

Một thành là bạch kim, một thành là thái, dư lại chính là lấy kim vì trung tâm tư liệu sống cầu vồng sắc dị năng kim loại bện mà thành, ẩn chứa "Mục thần" dị năng. Ta đem ở hắn nghiên cứu phương tiện bán thành phẩm cải tạo thành mũ hình dạng.

Chỉ cần mang lên mũ, mũ bố liền sẽ khởi đến cuộn dây tác dụng, có thể che chắn đến từ phần ngoài chỉ thị thức ý thức can thiệp. Tương phản, có thể dựa vào bên trong, cũng chính là đeo giả ý chí, đối chỉ thị thức tiến hành khống chế.

[QT]【 văn dã xem ảnh thể 】storm bringerWhere stories live. Discover now