Thời gian tuyến ở đệ tứ quý phía trước
Trừ bỏ võ trinh cùng cảng hắc người ở ngoài, còn có chó săn, không có phúc địa
cp là quá trung hoà lan Ngụy
【 chủ giải toán trung tâm tiến hành rồi ba lần khẩn cấp khởi động lại, cuối cùng khôi phục ý thức.
Nhưng là không biết nơi này là chỗ nào. Liền chính mình tư thế cũng không biết.
Chung quanh là cao tốc xoay tròn hắc ám trút ra. Bởi vì trọng lực dị thường, sở hữu dụng cụ đều lâm vào hỗn loạn. Chung quanh rà quét đều không thể tiến hành.
Bổn cơ đến ra kết luận, hiện tại chỉ sợ là Ngụy ngươi luân trong cơ thể.
Nếu không, liền vô pháp giải thích sở hữu thư từ qua lại đều cùng ngoại giới không thông nguyên do. Bởi vì cường đại trọng lực, liên thông tin sóng điện đều bị trói buộc.
Ngay cả thời gian đo lường khí cũng ở lấy dị thường tốc độ lưu động. Căn cứ thuyết tương đối, thời gian trôi đi muốn so phần ngoài mau.
Là phi thường nguy hiểm địa phương.
"Trung cũng đại nhân! Ngươi ở nơi nào?"
Bổn cơ đem thanh áp điều đến lớn nhất quát. Nhưng là cái kia thanh âm, liền chính mình thính giác thiết bị đều không thể truyền đạt. Hoàn toàn đi theo không gian vũ trụ không có gì hai dạng. Chỉ có giống bão cát giống nhau quang ngẫu nhiên xẹt qua trước mắt.
Lúc này, thân cây hệ thống nội vang lên cảnh cáo thanh, phản hồi trung xuất hiện ngắn gọn báo cáo.
【 xác nhận trạng thái khẩn cấp 812 hào phát sinh. Phê chuẩn khẩn cấp ứng đối hiệp nghị B tuyết tan 】
【 bao trùm nhiệm vụ cuối cùng mục đích, giải trừ công năng B1 đến B2 phong ấn 】
Vì thế hết thảy đều nghĩ tới.
Hiện tại trạng huống. Sau này dự tính tổn thất. Bổn cơ bị phái chân chính lý do.
Quả nhiên nơi này là Ngụy ngươi luân trong cơ thể. Tên kia trong cơ thể đặc dị điểm bị phóng thích, cách hắn gần nhất bổn cơ cùng trung cũng đại nhân bị cuốn vào trong đó.
Trung cũng đại nhân rất nguy hiểm.
"Tạm thời đông lại khẩn cấp ứng đối hiệp nghị, điều tra tối cao mệnh lệnh giả trung cũng đại nhân."
Bổn cơ thông qua không khí phun ra khống chế chính mình tư thế, bắt đầu về phía trước di động.
"Ta hiện tại đi cứu ngươi!"
Ở vũ trụ gió lốc trong bóng đêm, ở liền chính mình đầu ngón tay đều nhìn không thấy hỗn độn trung, bổn cơ đi tới. 】
"Ngụy, Ngụy ngươi luân trong cơ thể?!" Cốc kỳ thần sắc hoảng sợ.
Ngụy ngươi luân hoàn toàn dị hoá vì ma thú cát duy ngươi lúc sau, đãi ở hắn trong cơ thể ngẫm lại liền không xong tột đỉnh.
"Loại tình huống này, Trung Nguyên thật sự có thể sống sót sao?" Quốc mộc điền chau mày.
Hắn đương nhiên biết hiện tại Trung Nguyên trung cũng phải hảo hảo mà ngồi ở cách đó không xa, nhưng hắn vẫn cứ tưởng tượng không ra tình thế phát triển đến này một bước, cuối cùng muốn như thế nào mới có thể giải quyết.
YOU ARE READING
[QT]【 văn dã xem ảnh thể 】storm bringer
FanfictionTác giả: Vạn Sơn Tiểu Lâu Nguồn: Lofter https://muxueqiamshan.lofter.com/post/1d5084ff_2b8a5f5b9 Thể loại: Bungou Stray Dogs, Xem ảnh thể CP: Dachuu, RimVer