【 văn dã xem ảnh thể 】storm bringer ( 21 )

82 5 1
                                    


Thời gian tuyến ở đệ tứ quý phía trước

Trừ bỏ võ trinh cùng cảng hắc người ở ngoài, còn có chó săn, không có phúc địa

cp là quá trung hoà lan Ngụy

【 cọc gỗ tựa như sắp chạy ra đi đấu khuyển giống nhau, treo xiềng xích, phiêu phù ở không trung.

"Ta sẽ làm ngươi trong nháy mắt nhẹ nhàng."

Trung cũng lôi kéo xiềng xích khống chế được. Tựa như kéo co giống nhau, áp chế suy nghĩ muốn bay tứ tung đi ra ngoài xiềng xích. Chỉ cần hơi giảm lực đạo, xiềng xích liền sẽ giống hỏa tiễn giống nhau nhanh chóng bay ra đi.

Nhòn nhọn cọc gỗ đỉnh hướng N. Bởi vì xỏ xuyên qua quần áo xiềng xích trát ở trên tường, N vô pháp chạy thoát.

"Đi làm đi, trung cũng," Ngụy ngươi luân ôm cánh tay, dùng có thể thổi ra huýt sáo dường như vui vẻ miệng lưỡi nói, "Phóng thích lớn như vậy trọng lực, đừng nói nối liền, liền thân thể đều có thể nổ tan đi. Trong nháy mắt liền giải thoát rồi. Đúng không, nghiên cứu viên tiên sinh?"

"Trung cũng, từ từ! Ngày mai ngươi nhất định sẽ hối hận ngươi hành động!"

"Ta mới mặc kệ ngày mai sự tình," trung cũng trong ánh mắt tràn ngập sát ý, "Ta luôn là dựa theo chính mình muốn làm tới làm. Bảo hộ tưởng bảo hộ người, đánh bay không thích gia hỏa. Hôm nay cũng chỉ là làm như vậy mà thôi."

"Dừng tay, chờ một chút!" 】

Trung Nguyên trung cũng nói cũng không ra ngoài mọi người dự kiến.

Không bằng nói, ở chịu đựng như vậy tra tấn sau, muốn đem đầu sỏ gây tội thiên đao vạn quả mới là bình thường ý tưởng.

Bọn họ khó được nhận đồng Ngụy ngươi luân nói.

"Nếu là ta, đại khái căn bản sẽ không tưởng quản người nào không người, chỉ biết muốn cho N đi tìm chết đi." Lập nguyên thiết tưởng một chút, cảm thấy chính mình đại khái sẽ làm N nếm thử vạn kiếm xuyên tim thống khổ?

Bởi vì nếu là hắn nói, ở nhìn thấy cái kia thiếu niên hóa thành bạch cốt thời điểm liền không khả năng buông tha bất luận cái gì giết chết N cơ hội, Mafia trước nay đều không keo kiệt với trả thù.

Giới xuyên thần sắc phức tạp mà nhìn màn ảnh thượng Trung Nguyên trung cũng, trong lòng tưởng lại là vừa rồi Dazai Osamu nói cùng Adam tiếng lòng.

Chính hắn là tuyệt đối đứng ở trực tiếp giết chết N bên này, chính là Dazai Osamu ý tứ lại là Trung Nguyên trung cũng không thể giết chết N.

Vì cái gì? Hay là N trong tay còn có cái gì tính quyết định tình báo sao? Hoặc là nói hắn xác thật nói dối?

Giới xuyên tưởng không rõ.

Hắn từ nhỏ ở lôi bát phố lớn lên, sau lại tiến vào Mafia, cùng Trung Nguyên trung cũng nhân sinh quỹ đạo ở điểm này xem như tương tự, nhưng nếu làm hắn tới lựa chọn nói, hắn cũng nhất định sẽ lập tức giết N.

Liền như vậy giết chết N sẽ dẫn tới cái gì không thể vãn hồi hậu quả sao?

【 "Có, nơi đó là tị nạn khẩn cấp thất."

[QT]【 văn dã xem ảnh thể 】storm bringerWhere stories live. Discover now