Babysitter Của Blade

1.9K 121 15
                                    

☆ OOC - Nếu giả sử Dan Heng ra nhập hội thợ săn thì sẽ ra sao? Và khi anh rồng xanh mặt lạnh đảm nhận nhiệm vụ trông em bé Ren thì mọi chuyện sẽ như nào?

***

Giữa dải ngân hà bao la đầy rộng lớn xuất hiện một băng nhóm. Họ được gọi là thợ săn stellaron - những người chuyên tìm kiếm thứ vật chất đầy bí ẩn và mạnh mẽ này. Họ cũng bị truy nã gắt gao vì sự nguy hiểm và do theo đuổi vết tích của stellaron đầy dai dẳng.

Liệu họ có hành động ăn ý nhau không? Mọi người nghĩ chắc chắn là có, vì thủ thuật của họ rất tinh vi cùng đầy tính toán thông minh. Sự xuất hiện của họ thường báo động cho một cuộc bạo loạn.

Lần này cũng chẳng ngoại lệ, Dan Heng đi với Blade, giả bộ lờ đi ánh mắt đầy thù hằn của hắn dành cho anh. Vốn dĩ Blade cho rằng Dan Heng là kẻ phản nghịch và cần phải trả giá nên từ khi anh gia nhập băng thợ săn stellaron hắn đã như muốn ăn tươi nuốt sống anh rồi. Kẻ thù trước mắt bỗng cùng hội cùng thuyền với mình, đã vậy không cần truy đuổi mà tự dâng bản thân lên xuất hiện trước mặt khiến hắn chịu thế nào được? Nhưng vì được Kafka khuyên ngăn, Blade thề sau khi tìm ra chân tướng của thứ vật chất kia sẽ chém anh bay đầu.

Đã vậy hôm qua Dan Heng dám ăn nhầm hộp sữa chua của hắn, coi bộ nay ở với nhau một chuyến có lẽ hắn nên tranh thủ đi đường quyền với anh nhỉ?

Tiến đến phòng thí nghiệm ngầm ở Xianzhou Luofu, nhiệm vụ hôm nay của họ là đánh cắp tài liệu mật ở đấy. Hạ gục lính canh trước cửa, Dan Heng lục lọi từng ngăn kéo trong khi Blade đi vào cỗ máy lạ. Anh mải mê tìm kiếm dấu vết, rà soát từng ngóc ngách để tránh bỏ sót mà chẳng để tâm đến người kia. Blade đang mải kiểm tra cỗ máy thì có luồng khí lạ rò rỉ, cỗ máy lập tức đóng chặt lại, tiếng còi báo động vang lên inh ỏi khiến Dan Heng giật mình. Lúc đó anh thấy Blade bị nhốt thì tức tốc lấy giáo nhằm phá vỡ cỗ máy.

"Khỉ thật, là kính chống đạn hạng nặng."

Blade ở trong cũng ra sức vẫy vùng, hắn vung vũ khí chém loạn xạ mà chẳng có khả quan gì. Đồng thời Dan Heng cũng nghe thấy tiếng bước chân ngày càng gần, anh ngó thấy đống nút ở bảng điều khiển gần đấy liền ấn lung tung.

Cầu trời, làm ơn hãy để con với tên ngu này thoát ra với! - Dan Heng nghĩ thầm, anh nghiến răng nghiến lợi bấm bừa.

Bíp!

Cỗ máy cuối cùng cũng ngưng hoạt động, làn khói trắng được máy lọc bên trong hút vào. Dần dần, Dan Heng có thể nhìn thấy Blade.

À không, là một đứa nhóc nào ấy luôn mồm đòi bế cùng với đống quần áo và vũ khí của hắn. Dan Heng thầm nghĩ, quái lạ, Blade đâu rồi?

Đứa trẻ không được bế liền khóc òa lên, Dan Heng chẳng còn thời gian nghĩ ngợi vội ôm nó vào lòng cùng đống hành trang của đồng đội mà thoát thân. Đứa bé được bế thì thích lắm, nó liên tục lấy cái miệng chúm chím ấy mà thơm má Dan Heng rồi nhả nước bọt lên áo anh.

Anh rất muốn quăng thằng bé vào xó nào đấy, nhưng khi để ý thì màu tóc cùng đồng tử giống y hệt Blade làm anh hơi rùng mình. Hắn đã biến thành một đứa con nít mồm hôi sữa và chưa chùi đít được ư?

Tiệm Cơm Sườn Full Topping Của RenHeng ( Tạm Drop ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ