Venir (2) (H)

2.9K 132 14
                                    

Dan Heng trải qua sinh nhật mười tám tuổi với những món quà được đóng gói kĩ lưỡng, chiếc bánh sinh nhật nhiều tầng với những trang trí cầu kì hiện ra trước cặp mắt biết nói của thiếu niên nọ.

Cậu không ngờ Blade lại chuẩn bị toàn bộ đống ấy cho mình. Dù sao cậu cũng chỉ được nhặt ở bên ngoài thôi, không ngờ đãi ngộ của gã lại lớn đến thế. Cậu nhớ sinh nhật năm ngoái gã chỉ đưa cậu đến nhà hàng tổ chức. Bây giờ gã thậm chí còn chịu chi hẳn một dàn giao hưởng chơi trong sinh nhật cậu. Dan Heng có chút cảm động, tuy vậy cũng không quen với đãi ngộ lớn như này.

"Chú, chẳng phải như này quá tốn kém sao?"

Blade nhìn gương mặt anh tuấn của cậu, gã chống tay uống một ly whisky cười lớn.

"Em nghĩ vậy sao? Đối với chú thì việc này rất quan trọng đấy."

Đứa trẻ ngày nào giờ đã đủ tuổi để gã mần rồi.

Dan Heng ngây thơ, có vắt óc suy nghĩ cũng không đoán ra ý đồ gì. Cậu đành mặc kệ cái nhìn cháy bỏng của người nọ mà uống một ly rượu.

Ngon tuyệt, cảm giác làm người trưởng thành khiến lưỡi cậu sắc bén hơn hẳn, hương rượu nho tạo cho Dan Heng nếm đến mức xuýt xoa không thôi.

Cậu không biết rằng thứ cậu vừa uống có pha chút xuân dược ở trong. Mặc dù chưa phát tác ngay, nhưng Blade nhìn cậu không rời mắt làm Dan Heng có chút khó chịu. Hôm nay gã thật kì lạ.

Cậu ăn chiếc bánh sinh nhật nhiều tầng, lớp kem vani béo ngậy khiến Dan Heng hăm hở, vệt trắng bám trên mép làm gã để ý đến. Cậu vẫn cặm cụi ăn ngon miệng, Dan Heng không biết rằng cậu chuẩn bị trở thành con mồi của gã.

"Có vết kem tươi dính trên miệng em này." - Gã lấy tay quệt nó đi, ngón tay di di gần đôi môi mỏng ấy, tuy chỉ lướt qua thôi nhưng cũng thật tình tứ.

Đúng lúc này em cảm thấy chóng mặt, cơ thể nóng lên đột ngột, hơi thở trở nên gấp gáp. Dan Heng choáng váng, cậu ngả người dựa vào gã, Blade chẳng hề né tránh, nhẹ nhàng dìu cậu rời khỏi bữa tiệc.

"Để chú đưa em lên phòng."

Dan Heng chỉ biết cả người cậu nóng rực, bên dưới ngứa ngáy như bị kiến đốt. Cậu bất lực lắm, Dan Heng cố gắng điều chỉnh hơi thở gấp gáp, kẹp hai chân lại để xoa dịu bên dưới âm ỉ đòi hỏi.

"Em khó chịu ở đâu sao?" - Gã lại gần hỏi han, khẽ chạm vào khuôn mặt đỏ bừng như trong lò thiêu của cậu.

Giọng Dan Heng vỡ vụn, cậu nhìn người đàn ông cao lớn ngồi bên thành giường, cậu thỏ thẻ bảo gã rằng cậu vô cùng khó chịu.

"G-giúp em với chú..." - Dan Heng cầu xin, cậu hết chịu nổi rồi.

"Nhưng chú phải biết em có bệnh gì mới giúp được chứ?"

"Em n-gứa ở... Bên dưới..."

Blade mỉm cười, gã vuốt ve cơ bụng của cậu, sau đó hôn lên trán Dan Heng đầy yêu thương.

"Chú hứa sẽ giúp em, nhưng em không được cựa quậy nghe chưa?"

Dan Heng gật đầu. Bất ngờ Blade trao cậu một nụ hôn sâu. Tim Dan Heng như phát điên, cậu chẳng còn quan tâm đến trời đất gì. Dan Heng không biết nữa, khi đối diện với người đàn ông này, có nhiều lúc cậu không tài nào rời mắt khỏi gã. Từ cái lần Blade cứu cậu khỏi tay bọn khốn chuyên bắt cóc người vô gia cư để moi nội tạng, Dan Heng luôn sợ sệt gã sẽ làm điều xấu với mình. Tuy nhiên, gã lại cho cậu ăn học đàng hoàng, một tay chăm sóc cậu tận hai năm trời ròng rã. Dan Heng cũng có những khi vẩn vơ suy nghĩ về gã rất nhiều, cậu biết gã đã trở thành một phần trong cuộc đời mình.

Tiệm Cơm Sườn Full Topping Của RenHeng ( Tạm Drop ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ