☆ Cái fic này ở trong draft và tôi đăng nốt, nó khá xàm, sẽ có sếch nhưng tôi chưa viết cảnh địt.
☆ OOC, thô tục, chửi nhiều vcl, có kèm icon,...
***
(1)
"Đéo, đéo, đéo và đéo! Đưa lại ngay cho tao!" - Blade tranh cái điện thoại đáng thương với con người vô liêm sỉ đang nghịch ngu không hồi kết.
"Bình tĩnh đi, chú em không muốn có người yêu sao?" - Jing Yuan cười nhăn nhở.
Thế là Blade thành công được Jing Yuan đăng kí tài khoản trên ứng dụng hẹn hò cùng giới, lấy tên là Ren. Đang ngồi cà phê yên bình tự nhiên bị bạn thân chôm máy chỉ để cài một cái app, hắn đương nhiên là bực rồi!
Cùng lúc đó ở quán cà phê đối diện...
"Cái gì vậy?" - Dan Heng giơ điện thoại nhìn Caelus với vẻ mặt lãnh khốc như gió mùa cấp độ bảy.
"Thứ giúp cậu tìm cây gậy hơn hai chục cm để phòng vệ." - Caelus giơ ngón cái cười tươi.
Ngồi bên cạnh là Yanqing quẹt trai lia lịa, Dan Heng thở dài một hơi nhìn đống đề xuất hiện trên ứng dụng. Cậu được Caelus cài cho một app hẹn hò đồng giới lấy tên là Yinyue.
Ờm, nào là để ảnh đại diện, sau đó tạo một hồ sơ hoàn hảo, rồi lại điền thông tin,...
Nhức đầu quá, hai con người sắp va phải con đĩ tình yêu lần lượt khám phá ứng dụng hẹn hò vô tri này...
(2)
Đéo biết nữa, định mệnh đã kéo hai con người ấy sát lại gần nhau. Blade không có ý định hẹn hò với ai nhưng lỡ tay quẹt trúng Dan Heng.
Lần đầu tiên làm quen, ai là người chủ động trước? Đương nhiên là hắn rồi, đơn giản vì Blade sầu đời. Ba giờ sáng tạch gacha của lucky box khiến hắn cay đắng nuốt hận không vác cây xăng đi đốt nhà chủ shop.
Câu đầu tiên bắt chuyện với con nhà người ta chỉ làm đối phương muốn chặn một phát cho bõ tức. Hắn chẳng tinh ý gì cả, đồng thời cũng chẳng có kinh nghiệm hẹn hò hay nói chuyện gì nốt.
Ren: Chào đằng ấy.
Yinyue: 👍🏻
Ren: Bạn ăn cơm chưa? ᕦ( ͡͡~͜ʖ ͡° )ᕤ
Yinyue: Cút.
Và hắn bị block, Blade trở thành sadboy hận đời phóng xe năm mươi phân phối đi lượn khắp nẻo đường.
À không, đấy là viễn cảnh của thằng Blade trong đầu hắn. Sau khi bị chặn, được sự mách nước của Jing Yuan hắn lại lập một tài khoản mới để sửa sai. Blade ngay lập tức thấy cái con người nãy mới block hắn quẹt trúng chính hắn...
Có điềm rồi! Blade cười tươi, hối hận nên muốn làm quen chứ gì?
Ren vô trĩ: Xin chào?
Yinyue: Xin lỗi, tôi lỡ quẹt nhầm cậu.
Ren vô trĩ: Không sao! Chúng ta hãy cùng nhau làm quen!!! (° ͜ʖ ͡ – ✧)
Yinyue: 👍🏻
Yinyue: Uh.
Yinyue: Tên cậu hài vãi. ʕ – ᴥ – ʔ
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiệm Cơm Sườn Full Topping Của RenHeng ( Tạm Drop )
Fanfic⋆˚。⋆୨୧˚Blade x Dan Heng˚୨୧⋆。˚⋆ ☆ OOC, cân nhắc trước khi đọc!!!