Nhóc Con Nhà RenHeng (H)

3.5K 173 38
                                    

Bé con luôn cảm thấy mình là con nuôi chứ không phải con ruột của hai người ba nó. Vì nó thấy ba lớn và ba nhỏ của nó không giống các cặp chồng chồng khác, thể hiện tình cảm cũng không nhiều. Một ngày nọ, nó lấy quyết tâm hỏi ba lớn.

"Ba! Thật ra con là con nuôi đúng không? Huhu con biết mà..." - Mặt bé con mếu máo, nước mắt lưng tròng.

Blade đang đọc báo trên sofa liền trừng mắt nhìn đứa con kiểu bất lực, đây là lần thứ năm liên tiếp trong ngày thằng bé trời đánh hỏi đi hỏi lại một câu...

"Tao còn chưa nói cái gì."

"Làm sao mà ba quen ba nhỏ vậy? Con thấy bình thường hai người cũng chả mặn nồng mấy. Nhận con về chỉ là để níu kéo tình cảm phải không? Huhu..." - Nó sụt sịt đến nỗi nước mũi chảy dài thấy gớm, Blade lấy giấy bắt bé con xì ra.

"Ba nhỏ mày thật sự sinh ra mày đấy ôn con ạ." - Anh cố giữ bình tĩnh để không gõ đầu thằng bé vài phát.

"Tao theo đuổi ba nhỏ mày mấy năm trời." - Blade bồi thêm câu nữa khi thấy ánh mắt tò mò của con trai.

"Ba lớn đơn phương ba nhỏ sao?"

"Lúc tao gặp lại, ba nhỏ mày cũng đã thay đổi nhiều."

"Cảm động vậy sao?" - Mắt nó long lanh, thằng bé trèo lên đùi ba lớn của nó mà ngồi nghe tiếp.

"Tao mới lấy dũng khí đến bên cạnh ba nhỏ mày."

"Rồi sao nữa ạ?" - Thằng bé mong chờ.

"Tao xiên ba nhỏ mày một nhát."

"...!?!?"

Ờm... Có vẻ bé con vừa được ba lớn cho đi tàu lượn siêu tốc rồi. Cảm giác mong chờ bỗng chốc thay vào đó là sự hụt hẫng đến tột cùng. Blade tạt cho thằng quý tử nhà anh một gáo nước lạnh đến mức nó lại ngoạc mồm khóc tiếp...

"Con rõ ràng là con nuôi mà huhu..."

"Im miệng. Tao phá phong ấn cho ba nhỏ thì em ấy mới về dạng rồng được mà sinh ra mày đấy con ạ!"

Hai cha con đang ngồi đấu khẩu, thằng bé mặt mũi tèm nhem còn thằng bố mặt mũi như mới nhúng vào nồi nước sôi. Mải kể chuyện, cả hai không để ý Dan Heng về nhà từ bao giờ. Chứng kiến cái cảnh om sòm, em liền cất tiếng hỏi.

"Đang kể cái gì vậy?"

"Huynh về rồi à?" - Blade đặt thằng bé xuống sàn nhà lạnh lẽo không thương tiếc, anh chạy đến ôm chầm lấy người thương.

"Thằng ôn con này đang không tin nó là con của chúng ta." - Anh méc Dan Heng, mặt thì dụi dụi vào bờ vai mềm mại của bạn đời.

"Ta vẫn còn giữ vỏ trứng lúc con sinh ra đấy."

"Vậy sao hai người không bao giờ thể hiện tình cảm?!" - Thằng bé òa khóc tra hỏi, trông cái mặt tội nghiệp vô cùng.

"Chuyện này..." - Dan Heng có hơi khó nói, cũng đúng thật, em toàn bận rộn với công việc và chăm con nên ít quan tâm đến Blade hơn.

"Còn không phải do ba nhỏ mày hay ngại sao!" - Anh quay ra nói, thằng nhóc này đúng thật lắm chuyện...

"Tất cả chỉ là mình suy nghĩ nhiều thôi sao?" - Bé con nín khóc, có lẽ nó đã nhận được câu trả lời thích đáng.

Tiệm Cơm Sườn Full Topping Của RenHeng ( Tạm Drop ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ