☆ Song tính, rất thô tục ( cân nhắc trước khi đọc ), OOC, nứng là chính.
***
Sau một ngày du hành mệt mỏi thì cả đội tàu Astral ai cũng đều nghỉ ngơi, Dan Heng không phải ngoại lệ, anh nằm trên chiếc giường đơn sơ mà nhắm đôi mắt dần trĩu nặng. Lại là cơn ác mộng về gã đàn ông suốt ngày đeo bám mình để đòi vài cân huyết, Dan Heng mở con mẹ nó mắt ra vì sợ khiếp vía.
Anh ngồi dậy, đồng hồ đã điểm ba giờ sáng, Dan Heng dụi mắt rồi lấy ấm phích đun một ít nước sôi. Cổ họng anh khát khô, Dan Heng ăn một chút đồ ngọt vào đêm khuya cho có thứ nhâm nhi với đồ uống.
Ờ thì, Dan Heng cũng được tặng vài cân trà thảo mộc với túi bùa để ở đầu giường để xua đuổi tà ma bởi một bà lão ở khu chợ Xianzhou Luofu lúc sáng nay. Dan Heng pha một tách trà, nhìn cái lá bùa trông có vẻ uy tín nhưng đéo hiệu quả mà thở dài.
Nhưng ít nhất uống hết tách trà ấm giúp anh cảm thấy buồn ngủ, Dan Heng díp mắt lại, dần dần chìm vào giấc nồng.
***
Dan Heng bỗng mở mắt, anh nhanh chóng nhận ra đây là một gian phòng xa lạ, bên tay phải anh là một đứa nhóc tì mắt đỏ đang nằm ngậm ti. Thấy Dan Heng nhìn chằm chằm trong sự hoảng hốt và bất ngờ thì thằng bé khoái chí lắm, răng cạ lung tung vào núm vú đòi sữa. Anh giật mình vì kích thích nơi đầu vú, đã vậy anh đang tiết ra sữa trắng cho đứa trẻ kia.
Dan Heng nhanh chóng đẩy nhẹ nhóc tì ra, đứa bé ngơ ngác nhìn món sữa khoái khẩu của ba nhỏ đang chảy ra từ núm vú đầy cám dỗ. Nhóc con cười tươi, tưởng Dan Heng đang trêu đùa liền bò lại gần ngậm lấy đầu ti mà bú nốt chỗ sữa còn lại. Dan Heng không quen với việc cho trẻ em ngậm ti này, cảm giác quá lạ lẫm và ngưa ngứa đến thinh thích.
Trên hết, đứa bé này là con của ai? Anh lại đẩy thằng nhóc ra, núm vú ướt sũng nước bọt của trẻ con nhìn hơi bóng bẩy, đầu ti hồng hào sưng đỏ do răng cạ nhiều.
Đang ăn ngon bị cấm cản, thằng nhóc chẳng kiềm chế được ấm ức mà khóc to đòi sữa.
"Oa oa oa... Papa... Baba... Oe oe..."
Dan Heng với bản năng làm ba nhỏ ngay lập tức ngồi dậy bế thằng nhóc dỗ dành. Nhưng đứa bé cứng đầu chỉ liên tục lấy bàn tay nhỏ đánh vào núm vú đáng thương đòi sữa. Dan Heng lúng túng, anh thấy thằng bé với đôi mắt long lanh dán vào ngực mình đành mím môi dí ti vào cho đứa nhỏ bú. Cầu mong ăn no xong bé con sẽ không khóc nữa, tình cảnh trớ trêu này khiến Dan Heng sợ hãi.
Ở giường còn có một người trùm kín chăn nằm nãy giờ mà anh không để ý. Chưa biết đó là bạn hay thù, Dan Heng vừa cho đứa trẻ bú vừa nơm nớp dòm ngó động tĩnh của người còn lại.
Sữa liên tục chảy ra, sau khi ăn no nê thằng bé liền lăn ra ngủ. Dan Heng nhẹ nhàng đặt nhóc tì vào cái nôi trẻ em cách đấy vài bước chân.
Được rồi, điều đầu tiên là chuyện gì đang xảy ra? Dan Heng đung đưa cái nôi nhỏ nhìn đứa bé đang thiu thiu, cửa sổ bên ngoài phản chiếu toàn cảnh thành phố Xianzhou Luofu. Mọi thứ trông tân tiến hơn một chút, Dan Heng liếc nhìn một lượt căn phòng được bài trí ấm áp như cho gia đình. Tấm ảnh chụp chung to đùng để ở kệ sách khiến anh bàng hoàng. Trong tấm ảnh, Dan Heng bế nhóc tì đòi bú sữa vừa nãy, bên cạnh là tên tội phạm chết tiệt nào đó đang cười hớn hở dâm như chó điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiệm Cơm Sườn Full Topping Của RenHeng ( Tạm Drop )
Fanfiction⋆˚。⋆୨୧˚Blade x Dan Heng˚୨୧⋆。˚⋆ ☆ OOC, cân nhắc trước khi đọc!!!