Dan Heng giờ đây toàn bị ông chú già đầu kia đè mỗi đêm. Cậu chẳng hề né tránh gã, ngược lại còn hưởng thụ từng chút hành động ân cần rồi đầy thô bạo ấy mà nỉ non. Blade luôn thích khuôn mặt đỏ bừng mỗi lần gã ra vào bên trong cậu, những biểu cảm đấy của Dan Heng chỉ mình gã biết.
Hôm nay cũng như thường lệ, gã đè cậu ra hôn từng ngóc ngách trên cơ thể nõn nà ấy, Blade biết từng điểm nhạy cảm trên người Dan Heng nên gã thỏa sức trêu chọc.
Gã cũng muốn biết tình cảm cậu dành cho gã. Blade chờ đợi mòn mỏi trong hai năm, gã đã luôn thể hiện rằng gã thèm khát cậu đến vô liêm sỉ quá mức cho phép rồi.
"Dan Heng, em sẽ ở bên cạnh chú suốt đời chứ?"
Cậu đang mê mẩn từng cái chạm nhẹ của gã, đôi mắt có chút dao động trước lời nói đầy tình ý kia. Dan Heng hơi mấp máy, cậu không biết nên trả lời thế nào. Câu nghi vấn gã đặt ra làm cậu có chút lo sợ, vì cậu rất muốn ở cạnh Blade, nhưng không phải với vai trò của một sát thủ hay dùng thân báo đáp, mà đường đường chính chính là người yêu gã.
Tơ tưởng cũng cao thật, Dan Heng chạnh lòng, cậu có tủi thân chứ. Cậu chỉ là một thằng nhóc ăn mày không cha không mẹ, làm sao so sánh ngang hàng để xứng đáng đứng cạnh gã được? Người đời mà biết thì sẽ tạo nên lời ra tiếng vào, ảnh hưởng đến gã và những mối làm ăn của gã sẽ cười nhạo Blade mất.
Dan Heng im lặng hồi lâu, cậu chẳng trả lời mà hôn lên môi người kia cuồng nhiệt. Blade đáp lại từng nụ hôn của con mèo nhỏ dưới thân, gã lại luồn lưỡi vào sâu bên trong khoang miệng mà nếm vị ngọt lịm.
Khi họ dứt nhau ra, Blade nằm ôm cậu vào lòng vuốt ve.
"Dan Heng, em chưa cho chú biết điều chú cần."
Thề với thần linh, nếu cậu có ý định muốn bỏ đi, gã sẵn sàng phế đôi chân của Dan Heng để cậu không bao giờ có suy nghĩ đấy nữa.
Cậu dụi mặt vào bờ ngực rộng lớn của gã. Giọng nói có chút chua xót khi nghĩ về hoàn cảnh của hai người mà đáp lại.
"Em sẽ mãi ở bên cạnh chú, dùng cả thân thể và tính mạng để trả ơn chú."
"Em không muốn chúng ta tiến xa hơn sao?" - Blade hơi bất ngờ, gã tưởng em sẽ hiểu tình cảm gã dành cho em từ khi gã chuyên tâm nuôi em lớn để làm thịt chứ!?
Dan Heng ngẩng mặt lên, đối diện với cậu là ánh mắt không hài lòng của gã. Cậu tránh đi, cái nhìn chòng chọc gã dành cho cậu như muốn xuyên thủng tâm can Dan Heng vậy.
"T-Thì chẳng phải chú nuôi em chỉ đ-để làm tình với em sao..." - Dan Heng thấy sắc mặt gã càng khó coi hẳn liền bồi thêm. - "E-em mang ơn chú nhiều như vậy, nếu chú muốn thì em sẵn sàng giúp chú thỏa mãn..."
Blade đè lên người Dan Heng, gã không ngờ cậu lại cho rằng gã coi cậu là công cụ tình dục, đã vậy nghĩ dùng cơ thể để trả ơn gã nữa chứ. Nếu vậy gã đã chẳng phải mất công nuôi chồng nhỏ từ bé mà kiếm hàng bao nhiêu người rồi.
Gã thề, gã bị cậu thu hút bởi ánh mắt sắc bén cùng ý chí đáng khâm phục đấy, khi sống với cậu, tiếp xúc với cậu, tự tay chăm sóc cậu, Blade biết gã đã đổ trước Dan Heng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiệm Cơm Sườn Full Topping Của RenHeng ( Tạm Drop )
Fanfiction⋆˚。⋆୨୧˚Blade x Dan Heng˚୨୧⋆。˚⋆ ☆ OOC, cân nhắc trước khi đọc!!!