Erotisch (H)

3.8K 146 26
                                    

☆ Chuyện là hôm 22/6 có một bạn cuti kể cho tôi idea viết pỏn nên là... ehe với tinh thần của một đứa nứng cặc 24/24 như tôi thì đương nhiên hoan hỉ!!!

***

Blade - người yêu của Dan Heng dâm đến mức cậu không ngờ tới. Kể từ khi quen nhau đến giờ ngày nào Dan Heng cũng bị chim bự bạo hành không thôi.

Không chịch nhau ở phòng ngủ thì lôi nhau ra ban công hóng gió chịch mạnh bạo. Có khi đang nấu ăn thì đè nhau ra chịch đến rã rời quên cắm cơm. Từ phòng khách tới nhà tắm cũng không tha, chịch nhiều đến mức hậu huyệt in hình dương vật làm đại sứ thương hiệu quả là không oan.

Dan Heng phải trừng trị chim hư, quy đầu đã lớn rồi thì phải nghiêm chỉnh, cứ sơ hở tí là đè ra chịch.

Đã thế Blade còn có cái tật vừa làm chuyện đen tối vừa bú vú đến mức nó đau nhức sưng đỏ. Dan Heng cũng thầm tự trách bản thân vì cậu quá dễ dãi do anh người yêu đẹp trai và dẻo miệng hay nịnh cậu.

Dan Heng hạ quyết tâm cải cách tính dâm tà của Blade, sau đó chính cậu bị chịch đến mất hồn mất vía.

"Haaa... Ưmmmmm... T-thôi nào..."

Blade từ tốn chọc ngoáy bên trong, lúc đầu nhẹ nhàng đằm thắm lúc sau cúi mặt bú liếm vồn vã. Lỗ nhỏ co bóp chịu đựng sự tra tấn từ cái lưỡi liên tiếp vắt kiệt vùng kín cám dỗ. Nước dâm chảy ra khiêu gợi, Dan Heng cố đẩy đầu Blade ra nhưng không nổi, gương mặt điển trai đang làm hậu huyệt sướng rơn kia chẳng thèm ngẩng lên.

"Thôi n-ngay... Bỏ em ra..." - Dan Heng rên vụn vỡ, lời nói ngắt quãng của cậu chỉ khiến Blade nghĩ ra hàng đống trò biến thái.

Chà đạp hậu huyệt chưa đủ, Blade nới rộng mép thịt thơm lừng mà tát bép bép vài cái nhằm trừng phạt.

"Hôm nay nên cho lỗ nhỏ của em ăn gì nhỉ?"

Blade chuẩn bị hành trang đầy đủ, thứ kinh khủng đang chờ đợi Dan Heng là đống đồ nghề sextoy anh đang chọn lựa.

Dương vật giả, dương vật giả có gai, máy massage tình yêu, đồ nghề bdsm có đủ...

Quyết định rồi, Blade lôi ra ba quả trứng rung màu trắng, đây sẽ là người bạn đồng hành trong cuộc chiến giữa anh và hậu huyệt tràn trề nước dâm.

Anh mới nhét một quả trứng rung vào chưa gì Dan Heng đã rỉ tinh dịch nơi đầu khấc nhỏ bé. Blade cố ý đẩy quả trứng rung vào sâu trong các vách thịt mềm mỏng của Dan Heng. Chế độ cao nhất được bật, cơ thể cậu phản ứng mãnh liệt với dị vật lạ lẫm ấy. Dan Heng rên đầy khiêu gợi, trong mắt Blade toàn dục vọng khi thấy từng vách thịt cố ý rặn quả trứng rung ở mức độ to nhất ra.

"Aaaaaaaa... Haaa áaaaa... Bỏ nó r-ra cho e-em..."

Đương nhiên dễ dàng gì Blade làm theo, anh đưa ba ngón tay vào đẩy cho sextoy chui vào sâu hơn. Dan Heng ưỡn người thỏa mãn, cậu bị Blade nằm đè lên hôn môi. Anh tách đầu lưỡi của cậu ra rồi chiếm đoạt mật ngọt từ khoang miệng ấm nóng. Hai đôi môi như quyện vào nhau, bấu víu hơi ấm từ đối phương mà ăn sạch.

Bên dưới cũng chẳng kém, hậu huyệt Dan Heng ăn trứng rung rất giỏi, nước dâm tuôn như mưa. Cậu len lén đẩy dị vật ra khỏi lỗ dâm để bớt trướng. Blade nhận thấy mép thịt đang chống đối bằng giác quan của người dâm, anh lôi thêm hai quả trứng rung chế độ cao chuẩn bị nhét vào bên trong Dan Heng.

"Blade... Không chứa đ-được..." - Dan Heng ngăn cản.

"Được, tin anh đi, em sẽ sướng ngay thôi."

Blade nhét thẳng vào trong, ba quả trứng chật chội chen lấn trong hậu huyệt ướt át. Blade vẫn hung ác nhét sâu hơn nữa làm Dan sướng đến nhỏ dãi, cậu liên tục mở miệng vừa rên vừa cầu xin anh. Kết quả lỗ dâm nuốt ba quả trứng rung rất ngoan, còn được Blade đặc cách tát mép thịt đến sưng tấy đỏ au. Vách thịt như biết điều không dám đẩy dị vật ra ngoài chỉ biết ngậm ngùi khép chặt giữ cho sextoy không rơi ra.

"Em thấy chưa, miệng bên dưới ngoan ngoãn ăn hết này." - Blade còn cố tình nhấn bụng Dan Heng khiến cậu khóc rên.

Điều tiếp theo làm Dan Heng hoảng loạn, đã bị nhét ba quả trứng rung thì chớ, Blade còn cố tình chịch cậu đến bắn nước.

Dương vật xông vào chưa được một nửa, khoái cảm ập đến khiến Dan Heng bắn tinh không ngừng. Hậu huyệt căng phồng tham lam nuốt hung khí to bự nhưng vì sự ngăn cản của sextoy mà chùn bước. Blade vẫn cố tình thúc vào trong, quy đầu không khác gì quả trứng rung thứ tư khiến Dan Heng la hét vì sướng rơn. Miệng thì cầu xin nhưng Dan Heng đã sớm chiều chuộng Blade và đống nhục dục anh đem lại cho cậu.

Blade vẫn đẩy dương vật mạnh bạo và ác liệt. Các vách thịt chào đón hung khí ra vào, Dan Heng chẳng cưỡng lại nổi sung sướng. Blade nắm dương vật của cậu chặn đầu khấc rỉ tinh, bị cấm được xuất khiến Dan Heng ấm ức lắm.

"Cho em... xuất... R-rồi Dan Heng cho anh b-bú vú... nhé?" - Cậu nài nỉ, dương vật nhỏ ngứa ngáy muốn tự do lắm rồi.

Blade nghe đến vú liền thay đổi ngay. Bàn tay thô ráp tuốt lộng lên xuống giúp Dan Heng giải tỏa cơn khó chịu. Cậu nhanh chóng bắn ra, hậu huyệt bị chịch đến hỏng làm Dan Heng kích thích.

Blade cúi xuống gặm nhấm món ăn khoái khẩu. Núm vú đã dựng đứng từ lâu nay được chăm sóc tỉ mỉ liền vui lắm, Dan Heng còn khuyến khích bú nhiều hơn bằng cách ôm đầu Blade lại dí sát núm vú vào miệng anh. Bú chán, Blade chuyển sang làm chuyên gia nắn bóp, chịch liên hồi rồi lấy tay véo ti.

Blade thúc dương vật vào Dan Heng đến khi cậu rã rời thì mới xuất một đống tinh dịch đặc quánh rót vào bên trong. Bên dưới nhầy nhụa, tinh tràn vào chơi cùng trứng rung rồi chảy ra ngoài làm bẩn ga giường.

"Dan Heng, rặn trứng rung ra đi em..." - Blade ra lệnh. - "Như rồng đẻ trứng ấy, mau lên."

Cậu nghe lời, hậu huyệt bị chịch đến nong ra cố gắng đẩy ba quả trứng rung cùng đống tinh dịch đậm đặc đấy. Blade quay người Dan Heng nằm sấp vểnh mông múp lên để chịch tiếp. Anh thích thú trêu đùa cơ thể nhạy cảm của cậu, hai quả trứng dái nặng trĩu va chạm đến điên dại. Dan Heng bị chịch mạnh bạo, cậu cố gắng trốn thoát khỏi đợt tấn công hung ác đến từ Blade. Thân hình vốn mềm nhũn nhích từng chút một lết về phía đầu giường mong rằng sẽ giảm bớt sự ma sát giữa thân dương vật và các vách thịt.

Đương nhiên Blade biết điều đó, anh ngay lập tức kéo eo Dan Heng lại hành sự tàn ác hơn. Cậu mỏi rần, thở dốc liên tục và rên rỉ vô nghĩa. Sau hàng loạt cú đâm thúc lút cán tra tấn hậu huyệt đáng thương, Blade nhanh chóng xuất tinh tiếp vào bên trong Dan Heng.

Bị rót một lượng lớn tinh vào bên trong khiến cả thân thể Dan Heng tê dại. Blade chưa dừng lại ở đó, anh rút một ống bơm có chứa sữa ra tiêm thẳng vào lỗ nhỏ dâm đãng. Bên trong lấp đầy tinh dịch tanh nồng lẫn sữa tươi rồi tràn ra ngoài, mông vểnh do không làm tròn nhiệm vụ giữ lại tinh túy liền bị đánh bôm bốp không thương tiếc.

Vậy là công cuộc ngăn chặn máu dâm của bạn trai đã thất bại. Blade gặt được thành tích xuất sắc trong việc chịch Dan Heng không xuống giường được cả một ngày.

End.

Tiệm Cơm Sườn Full Topping Của RenHeng ( Tạm Drop ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ