Chương 1

86 4 0
                                    


Nhân loại thương mến!
Các ngươi đã từng tự hỏi rằng, tội ác con người được hình thành từ bao giờ chưa?

Đó là thứ sẵn có trong dòng máu của những chủng loài ăn tạp bẩn thỉu, hay là gam màu xám xịt khác đã bị quỷ dữ bọn ta pha trộn vào lương tri các ngươi?

Trước hết, tất cả chúng ta đều biết rằng, sự sống của nhân loại đã vượt từ thời tiền sử đến tận thời hữu sử trong vòng 3 triệu năm qua. Các ngươi tinh thông tri thức, trải qua biết bao các bước tiến lớn, từ bầy thú lắm mê muội đến khi những thành tựu văn hoá, khoa học kĩ thuật, mỹ học, triết học...Lần lượt ra đời. Và ắt hẳn, các ngươi đã rất ngạo mạn vì là những đứa con ưu việt, hoàn mỹ nhất trong toàn bộ các giống loài khác cùng tồn tại song song trên hành tinh xanh này nhỉ?

Vậy thì hỡi nhân loài vĩ đại của ta ơi! Các ngươi đã gây ra biết bao tội ác trên chính đồng loại mình, trên chính đất mẹ, ngôi nhà đã che chở ngươi suốt 3 triệu năm qua. Các ngươi có tự thấy ghê tởm chính mình không?

"Ohimé!"( tiếng Ý: "Than ôi!")

Tốt nhất hãy cho ta câu trả lời là " có"! Hỡi lũ sinh vật hạ đẳng bị các thiên thần trên cao rủa nguyền. Vì các ngươi sẽ sớm được ấn định bởi con dấu huỷ diệt từ bàn tay của Thượng đế, khi cơn sống thần nghiệp báo đổ xuống nhân gian và cuốn trôi sự sống của loài người. Sự mê muội lần này sẽ giết chết chủng loài các ngươi.
"Ohimé!" Ta cũng thấy buồn làm sao cho sinh mệnh yếu mềm của loài người. Các ngươi không hơn kém gì lũ sâu bọ hèn mạt trong lòng tay của những vị thánh thần toạ lạc nơi thiên đường, khi cái gọi là " tận thế" luôn rình rập đe doạ hàng tỉ sự sống lại chỉ như một ván cờ trên cao.

Nhưng các ngươi cũng chớ nên sợ hãi, hỡi những đứa trẻ con non nớt và dại khờ, vì ta sẽ ban cho các người một con đường để thoát thân. Chỉ cần các ngươi gạt bỏ lòng ngạo mạn của chính mình mà thành khẩn quỳ xuống tôn sùng ta. Vì sao ư?

Vì ta đã vượt thoát khỏi những nỗi phiền muộn đeo bám nhân loại các ngươi từ rất lâu.

Vì ta đã vượt thoát khỏi những nỗi phiền muộn đeo bám nhân loại các ngươi từ rất lâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ta đi trên cả thời gian, không gian, bệnh tật, cái chết lẫn sự sống. Ta tinh thông toàn bộ tri thức mà nhân loại các ngươi có khi đến tận thời khắc diệt vong cũng bất kham. Và hãy hoan hỉ biết rằng, ta hoàn toàn đủ quyền năng để ban tặng bất kì vinh hiển nào mà loài người các ngươi hằng mong ước. Quyền lực, sự ham thú sắc dục, sắc đẹp,...

Entrer en religionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ