Lưu ý: Có H nhẹ
—————
Tiếng sấm lại một lần nữa xé toạc màn trời đêm từ phía nơi xa, khiến Salvia thoáng giật mình, vì tâm trí lẫn thể xác nó đã đến hồi kiệt quệ bởi cái lạnh từ nhiệt độ và cơn đau từ da thịt. Nó cảm tưởng như thanh âm vừa rồi là hồi chuông tử thần reo lên, đến để cuỗm đi hơi thở vốn đang dần yếu ớt từ nó. Tất cả những gì còn tồn đọng lại trong màng sương mờ ảo ảnh trước mắt là những gương mặt thân quen đẫm máu, đầy vẻ ai hoài lẫn oán hận thù hằn thèm khát đoạt lấy mạng nó. Rồi màn đen bao trùm, Salvia gục đầu xuống bất tỉnh.
" Nó chết hay ngất vậy?"
"Yên tâm đi, bọn bất nhân thường sống dai hơn lũ lương thiện"
Sanzu không biết từ đâu lôi ra một con dao phây, gã cắt phăng đống dây thừng đang siết chặt đến mức cắt hẳn vào da Salvia. Rồi gã nhấc nó lên, "ẫm bồng" như thể gã xách một con chó không hơn không kém mà quăng xuống giường.
"Mày không lạnh thì quăng cái áo măng -tô kệch cỡm đó qua đây đi, tao e là sắp có món thịt người đóng hộp rồi"
Tên đàn ông còn lại tiến đến xem xét tình hình rồi cũng đắp áo cho Salvia. Trông vẫn chưa đủ ấm áp, gã còn cởi phăng áo của tên đồng đội rồi chồng thêm một lớp áo nữa lên người con nhỏ. Cuối cùng mới rũ mền bông mà đắp lên cho nó.
"Gớm, nó xây cái phòng này để làm cái mẹ gì chẳng biết, thừa cả tiền để đúc mấy cái tượng lố bịch ngoài bằng gỗ Cẩm Lai Hồng mà lại đéo thèm xây cái lò sưởi."
Gã càu nhàu một hồi rồi cũng không kiên dè gì mà ngồi phịch xuống nền đất lạnh."Nay mày cũng nhân từ gớm, còn nhường cả áo cho một con ranh vừa mới tính ngắt đường thở cả bọn xong. Tao thì có tiếng dại vô đám gái đẹp đó giờ nên tao cũng chẳng ngại gì. Còn mày thì sao vậy Sanzu? Khoái hở?"
Tay gã lần mò lại tiếp tục châm điếu mới, rồi ung dung thẩy sang cho Rindou, có mỗi cái áo để giữ ấm cũng quăng mất thì giờ đành mượn tạm ít khói lửa mà làm ấm phổi vậy.
"Nó toang giết cả tao lẫn mày mà không tính tới chuyện thể lực "nạn nhân" mạnh yếu cỡ nào. Vài ba cái rét lạnh với chút độc này thì còn khuya mới giết nổi lũ đàn ông chinh chiến cả thập kỉ qua. Ngồi nghỉ tí thì khoẻ lại thôi chứ phải thân đàn bà như nó đâu mà đôi co dăm ba cái áo làm gì? Tao nghĩ vậy chứ tầm này thì trai gái cái gì hả thằng ngu? Đầu óc suốt ngày cắm toàn nửa thân dưới như mày thì chết dở chết dở!"
Gã trai ngâm ngan trong làn khói cay nồng mịt mù, giọng nói cũng trở nên khàn đục hơn đôi chút vì ít nhiều chịu ảnh hưởng bởi trận độc vừa rồi cùng tổng hoà cái lạnh lẫn thuốc lá.
"Ừ thì tao cũng chỉ lo nó chết thôi, tao với mày thì sợ đách gì cha tử thần! Nhưng nó mà chết thì cũng uổng, trước mắt thì tao thấy nó được việc hơn thằng già nó đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Entrer en religion
Fanfiction"Ôi tội nghiệp thánh nữ với đôi mắt xanh lơ sáng, đêm nay em và quỷ dữ sẽ giao nhau"