Chap 14: Ghen~

959 124 98
                                    

Hú la giờ tâm linh đến đây~

Ta nói đúng là chạy vắt giò lên cổ cũng không kịp với các bà nữa, lại tung bông ăn mừng cháu nó cán mốc 7K và chuẩn bị vọt lên 8K view đây 🎉🎉

2, 3, vào việc 😌

———

Đại sảnh đường..

Tất cả mọi thứ đều được trang hoàng tương đối chỉnh chu với hàng trăm bàn tiệc xa hoa lộng lẫy, các vị Hầu tước lẫn Đại tướng Phongsakorn ai nấy đều căng thẳng lén lút nhìn vẻ mặt hắc ám của Vegas đang ngồi ở trên vị trí tối cao. Mà Hoàng Hậu bên cạnh lại dường như tỏ vẻ rất thờ ơ mặt không chút cảm xúc, trên thực tế không một ai biết phía sau lớp áo choàng bàn tay cậu đang len lén vỗ vỗ tấm lưng xoa dịu ông chồng khó ở của mình.

- Vegas, em nói ngài nghe! Một lát nữa nếu có muốn giết người nhất định phải cho em tham gia cùng đấy! – Pete chống cằm nhìn hắn

Vegas bị câu này chọc cho cười nhẹ một cái, bàn tay không nhịn được véo cặp má non mềm của cậu:

- Cưng cũng ít có nghịch ngợm lắm~

Cậu lè lưỡi nhí nhảnh làm mặt quỷ trêu ghẹo hắn, hai người thản nhiên tình tứ, trong chốc lát không khí liền như biến thành thế giới này chỉ còn lại đôi ta...

Dĩ nhiên thời khắc vui vẻ không được bao lâu, bên ngoài lúc này đột nhiên vang lên một loạt các thanh âm ồn ào. Ngay khi cánh cửa đại sảnh bật mở, một mũi tên sáng loáng như xé gió mà lao vun vút về phía người đang ngồi trên vị trí tối cao.

Giác quan nhạy bén khiến Pete ngay lập tức thu lại vẻ dịu dàng đáng yêu của mình, bàn tay phất lên khiến mũi tên khựng lại ngay khi chỉ còn cách Vegas khoảng 2 mét. Sắc mặt cậu lạnh xuống vài phần, bàn tay xinh đẹp siết chặt lại, mũi tên ngay tức khắc bị uốn cong rồi bay trở ngược lại về phía chính chủ.

.....

- Thân thủ không tệ~ - Tiếng huýt sáo đầy thích thú vang lên, nhất thời khiến mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía cửa.

Vegas mặt vẫn không chút cảm xúc, rất rõ ràng, hắn thừa sức đỡ được mũi tên đó nhưng vẫn để yên cho cậu ra mặt xử lý, Pete nheo mắt cảnh giác nhìn đội quân hùng hậu đang từ cửa tiến vào. Kẻ đứng đầu là một người đàn ông có mái tóc màu bạch kim, gương mặt điển trai với làn da trắng khỏe mạnh. Khóe môi mỏng ma mị đang khẽ giương lên nụ cười đầy khiêu khích, mà trong mắt cậu lúc đó thì chính là một nụ cười thiếu đòn, trên tay y là mũi tên đã bị uốn cong đến không còn nhìn ra hình dạng gì.

Y chậm rãi bước từng bước lên trước bục cao, theo sau là cả một dàn thủ hạ hùng hậu kéo dài ra tận ngoài cửa. Vegas lúc này mới bắt đầu đứng dậy bước lên mấy bước, khoảnh khắc bọn họ đối diện nhau, giọng nói phóng khoáng của y mới tiếp tục cất lên:

- Korawit Đại Đế, hy vọng ngài thích món quà gặp mặt của ta!

- Nhàm chán... - Hắn nhếch môi đáp lại, trong không gian nồng nặc mùi thuốc súng nồng nặc đến ngộp thở.

- Bao nhiêu năm rồi ngài vẫn luôn lãnh khốc như vậy, nhưng không phải ngài cũng đón được mũi tên của ta rồi đó sao? - Denis vẫn tiếp tục giương lên nụ cười gợi đòn.

Đại Đế ác ma chuyên sủng tôi  - VegasPeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ