Hé lu toi đã comeback và méo phải giờ tâm linh, lần đầu tiên luôn nên cứ thấy k quen lắm -))))))
Spoil một xíu là chap này sẽ tương đối ngắn vì chủ yếu nói về một nhân vật hoàn toàn mới, có sự liên kết tương đối quan trọng trong mạch truyện! Đọc truyện zui zẻ hong quạu nha =)))))))
* Luật cũ: vote cmt💙🖤
.
.
.Đêm muộn, bóng người cô độc đứng lặng một mình dưới tán rẻ quạt đang mùa rụng lá. Cơn gió se lạnh đêm thu thổi qua tán lá kêu xào xạc, dao động đến cả cõi lòng nặng trĩu tâm tư.
Mint vẫn đứng ở chốn cũ quen thuộc, thẫn thờ giữa đêm gió lạnh.
Mặc dù anh ta vẫn đợi ở chỗ cũ, dưới tán rẻ quạt nơi anh và Pete gặp nhau lần đầu, nhưng có những thứ đã vuột mất rồi là mãi mãi không bao giờ quay về nữa. Dù cho anh có cố gắng đến thế nào thì có lẽ cũng không thể tìm lại được những tháng ngày hạnh phúc đó. Một phút nông nổi của anh đã đập tan đi những yêu thương ngày nào, để rồi giờ nhìn lại quá khứ chỉ còn toàn những mảnh vỡ vĩnh viễn không thể hàn gắn...
Thời gian hối hả trôi đi..
15 phút...
Nửa tiếng..
Rồi đến nửa đêm...
Mint vẫn chỉ đứng như vậy nhìn khoảng không xa xăm trước mắt, đến cuối cùng anh ta cúi đầu thở dài, suy cho cùng thì bỏ lỡ vẫn là bỏ lỡ..
Mở cửa xe ngồi vào buồng lái, đang ngập chìm trong những suy nghĩ riêng đặt tay lên vô lăng thì bỗng từ phía ghế phụ lái phát ra tiếng động thu hút sự chú ý của anh.
Cạch!!
Rầm!!!!!
Anh ta quay đầu liền nhìn thấy một bóng người nhỏ nhắn vận đồ trắng toát vừa nhanh như chớp chui vào xe mình. Mẹ nó... nửa đêm nửa hôm không một bóng người, lại còn ăn vận như vậy thằng nào bảo không sợ thì chính là bốc phét. Mint bất chấp đè xuống sự ớn lạnh trong lòng, hai tay như gọng kìm nhào qua ấn chặt thứ trắng trắng đó vào cửa xe:
- F*ck mẹ nó!! Làm cái đ*o gì thế hả?? Đứa nào?!!!
Đối phương ra sức chống trả, hai tay vung loạn cào cào, miệng tuôn ra toàn những tinh hoa đất mẹ, thăm hỏi đến cả đấng sinh thành nhà anh ta.
- Rốt cuộc là thứ quỷ quái gì vậy hả?
- Mẹ kiếp mắt mũi bị sang vành nổ lốp à? Bổn thiếu gia soái khí ngút ngàn như này thế đ*o nào lại nhìn ra ma quỷ? Có buông ra không?!!!
Một giọng nam trong trẻo nhưng cực kỳ dữ dằn cất lên, mũ hoodie trắng trên đầu tuột xuống để lộ ra mái tóc rẽ ngôi màu bạch kim xoăn nhẹ. Dưới ánh đèn đường mờ ảo, Mint không thể nhìn rõ mặt mũi cậu ta ra sao nhưng dựa vào phong cách ăn mặc bụi bặm phá cách, nhất là cái thần thái kiêu ngạo đanh đá đó anh có thể cảm nhận được rõ ràng đây không phải kiểu người hiền lành gì cho cam...
- Cậu muốn gì? Ăn cướp sao?
- Bảo ai là cướp hả?!! - Đối phương nghe thấy thì lập tức xù lông, đôi mắt lạnh lùng trừng lên nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đế ác ma chuyên sủng tôi - VegasPete
Short StoryThể loại: Xuyên không, hắc ám công ngạo kiều thụ Nghiêm cấm mọi hình thức chuyển ver, thân ái =)) Pete Phongsakorn Saengtham - 22 tuổi - Omega cường, huấn luyện viên võ thuật lâu năm đột nhiên phát hiện mình bị cắm sừng, trong đêm tối xuyên đến một...