Chap 18: Ngạo kiều..

640 106 133
                                    

Giờ tâm linh lải la~
Chúc mừng cháu nó cán mốc 12K view 🎊🎉💙🖤
*Luật cũ: vote cmt-))))
.
.
.
Vào việc~
.
.
.

Lần ăn chơi vô độ này đã để lại bóng ma tâm lý trong lòng Pete, cậu nằm bẹp dí trên giường, thậm chí có thể cảm nhận được mớ gân cốt sắp thu xếp hành lý chuẩn bị rời xa mình đến nơi luôn rồi. Mà tên báo thủ nào đó tinh thần vô cùng sảng khoái vừa tỉnh dậy đã mặt mũi đầy cưng chiều ôm cậu vào phòng tắm.

Trong bồn tắm cực lớn, Pete lẳng lặng tựa vào trong ngực Vegas, nhắm mắt hưởng thụ cảm giác sảng khoái từ việc ngâm bồn mang lại. Bởi vì eo vẫn còn có chút đau nhức, nên cậu vẫn luôn cọ tới cọ lui để tìm tư thế thoải mái nhất, lại không hề biết hành động này chẳng khác nào đang lượn lờ trước hàm răng của sói...

- Cưng đang đùa với lửa đấy à? – Vegas mặt mũi đen ngòm dùng tay cố định eo cậu, không để con mèo kia làm loạn nữa.

Pete liếc mắt nhìn hắn, tay phải vẫy nhẹ liền vung ra một ngọn lửa, mở miệng nói:

- Em tạo ra lửa!

Hắn cười cười đầy bất lực ôm lấy eo cậu, khiến cậu đột nhiên phát giác ra vật không ngoan ngoãn kia thế mà lại đang dần cứng lên, cọ tới cọ lui vào eo mình, vẻ mặt trở nên khuynh bủy hết sức

- Ngài bị RedMoon tàn phá cho hỏng đầu luôn rồi đấy à?? Vừa mới lượn một vòng quỷ môn quan về mà cũng có thể cương?!!

- Nghỉ ngơi chút đi, đợi một lát nữa sẽ có chuyện vui để xem! – Nói xong một tay ôm eo cậu, một tay chống lên cằm yên lặng chợp mắt, Pete tuy là khó hiểu nhưng cũng không hỏi gì thêm, chỉ tựa đầu vào ngực hắn. Tay nhỏ xinh đẹp không quên lướt xuống búng nhẹ vào cái vật thiếu sỉ nào đó đang dần dần hạ nhiệt xuống, lè lưỡi tinh nghịch.

Hơ...

Cũng một chín một mười cả thôi =)))

....

- Chúng ta đang đi đâu vậy?

Pete được Vegas ôm trọn trong lòng, nhìn những hoa văn tinh xảo quỷ dị xung quanh chiếc cầu thang dẫn xuống nơi nào đó sâu hun hút dưới lòng đất mà bọn họ đang đứng, có chút khó hiểu hỏi...

- Đi xem trò vui! – Hắn sủng nịnh vuốt ve mái tóc của cậu

Cậu nghiêng đầu nhìn hắn, nhưng còn chưa kịp hỏi thêm điều gì thì cánh cửa kiên cố hợp kim đã xuất hiện trước mắt. Mùi đất ẩm ướt lạnh lẽo cộng với mùi máu tanh nồng phảng phất sau cánh cửa khiến biểu tình trên gương mặt cậu khẽ đanh lại..

Chỉ thấy Vegas trầm mặc không nói gì, nắm tay cậu bước từng bước chậm rãi vào trong hầm ngục tăm tối. Mùi máu nồng đậm phút chốc lan tỏa vào sâu trong khứu giác, hắn ngửa cổ thư thái hít sâu một hơi, mà cảnh tượng trước mắt lúc này làm người khác phải rùng mình...

Trên giá, một người phụ nữ bị trói chặt bằng xích sắt nung đỏ đã sớm ngất đi từ lâu. Gương mặt bị rạch chằng chịt nhưng không thể che giấu vết thương chữ X bên má, hai hốc mắt tấy đỏ thẫm, thậm chí còn có máu rỉ ra từ khóe mắt.. Khắp người không phải vết roi gai thì cũng là vết đánh đập tàn nhẫn, các vết thương đều bị nhiễm trùng, máu thịt hòa lẫn chảy xuống nhỏ giọt dưới chân...

Đại Đế ác ma chuyên sủng tôi  - VegasPeteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ