Sao một ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn cuối cùng cũng được nghĩ ngơi trên chiếc giường của mình. Ở cái thế giới siêu anh hùng này, một khi đã mang năng lực chữa trị thì bạn luôn phải làm việc hết sức có thể, vì bạn coi đó là trách nhiệm của một vị bác sĩ. Chỉ vừa bấm điện thoại một chút thôi là bạn đã ngủ quên. Như mọi ngày bạn lại mơ thấy người đàn ông đó, anh ta ngồi bên cạnh bạn, vuốt ve gương mặt bạn. Anh ta khẽ nói gì đó nhưng bạn lại không nghe thấy. Sau đó lại nhẹ nhàng hôn lên môi bạn, một nụ hôn sâu và ướt át. Anh ta trèo lên người bạn, tham lam liếp láp cơ thể bạn. Đôi tay thì lại mò mẫm cơ thể bạn. Bạn không ghét điều đó, bạn thích nó.
Anh ta bắt đầu cởi chiếc áo của mình, để lộ ra body săn chắc lộ rõ từng múi một, rồi anh lại bắt đầu tháo thắt lưng, đây luôn là hình ảnh bạn thích nhất ở anh, trông rất nam tính. Chỉ trong phút chóc, "thứ" vừa to vừa dài đó được anh giải thoát. Bạn lại đỏ mặt. Mặc dù đêm nào cũng mơ cùng một giấc mơ này nhưng bạn vẫn không thể nào không ngại ngùng khi phải nhìn thấy thứ đó.
Anh kéo hai dây áo của bạn xuống, lại bắt đầu liếm láp bầu ngực đó. Anh đưa nhũ hoa của bạn vào trong miệng, mút lấy. Bên còn lại cũng không được yên, anh nắm lấy kéo kéo, xe xe mà trêu đùa. Bản thân bị kích thích triệt để, bạn không thể ngừng rên rỉ, nhưng những tiếng rên đó càng kích thích anh nhiều hơn. Anh hôn khắp cả người bạn, hôn đến cả nơi tư mật của bạn nhẹ nhàng dùng lưỡi mà trêu đùa nơi ấy. Thấy không đủ, anh vừa hôn vừa đưa cả hai ngon tay thọc vào trong. Bất giác bạn cong nguời lên làm anh nghĩ bạn muốn nó vào sâu hơn.
Hơi thở nặng nề của cả hai nhanh chóng làm tăng nhiệt độ căn phòng. Đến khi bạn đủ "ướt" thì anh lại chuyển sang cây côn thịt của mình mà tiến vào trong bạn. Với độ lớn đó, lần đầu tiên cả hai tiếp xúc bạn đã rất sợ và rất đau. Nhưng qua nhiều lần hơn "cô bé" đã quen với đọ lớn này nên thứ mang lại cho bạn lúc này làm sự sung sướng, đê mê khó tả. Anh hôn lên trán bạn, hôn lên môi bạn trong khi thân dưới vẫn liên tục ra ra vào vào.
Trong giấc mơ này, bạn không thể nào nhìn rõ được gương mặt của người ấy, nhưng bạn vẫn có thể biết, người ấy có một mái tóc đen dài, bạn sờ lên mặt anh thì lại thấy có râu. Hình như còn có cả một vết sẹo dưới mắt nữa. Đến khi bạn sờ đến đôi môi của anh thì ngón cái của bạn lại bị anh cho vào trong miệng, dùng chiếc lưỡi thành thục đó mà trêu đùa.
Bỗng anh lật người bạn lại, tiến vào từ phía sau. Anh nắm lấy cổ bạn mà giữ chặt, thân dưới không ngừng thúc mạnh hơn. Anh thích nghe bạn rên, từng tiếng từng tiếng đều làm anh vô cùng kích thích. Anh vẫn giữ nguyên tư thế kéo người bạn dậy, khiến "nó" thúc sâu nhất có thể. Anh ôm chặt lấy người bạn để giữ thăng bằng cho bạn. Cái tay cũng không thể nào không xoa bóp bầu ngực to tròn và cả nhũ hoa đã dựng đứng của bạn. Anh liếm mút cổ bạn như muốn nuốt trọn bạn vào bụng. Anh thích mùi vị của bạn, bạn thì.... sướng.
Sau một hồi lâu, thứ bạn mong muốn rốt cuộc cũng đến, một dòng tinh dịch nóng hổi phụt thẳng vào tử cung của bạn, bạn cảm nhận được cây côn thịt của anh đang giật giật trong "cô bé" của bạn. Bạn mệt lã, toàn thân mất sức cả người đổ về phía trước. Anh dùng đôi tay rắn chắc của mình nhẹ nhàng đặc bạn xuống giường. Anh nhìn cái mông đang nhỏng lên của bạn, nhìn dòng tinh dịch chảy ra từ trong cái lỗ anh vừa dày vò. Anh lại dùng cậu nhỏ của mình mà ma sát với cô bé của bạn thêm một chút rồi lại quyến luyến rời đi. Bạn mệt mỏi nhắm mắt lại.....
Vài ngày sau, khi bạn còn đang ngủ nướng tận hưởng ngày nghỉ quý báu của mình thì tiếng chuông cửa lại vang lên. Bạn mơ màng mặc thêm chiếc áo khoác để che đậy bộ váy ngủ mỏng toan của mình ra mở cửa. Là Aizawa đàn anh cũ ở trường của bạn. Cả hai vẫn thường xuyên liên lạc trò chuyện với nhau nhưng đây là lần đầu tiên anh đến nhà của bạn, bạn đã rất ngạc nhiên khi thấy anh.
Nhưng còn ngạc nhiên hơn nữa khi anh đưa cho bạn chiếc que thử thai và một hai bắt bạn dùng ngay. Do đang buồn ngủ nên bạn cũng chả muốn đôi co nhiều với anh liền cằm lấy và vào thử. Một người chưa quan hệ với ai thì làm thế nào mà có bầu được chứ. Sẽ không quá ngạc nhiên khi thử ra một vạch đâu.
Đó là những gì bạn đã nghĩ trước khi nhìn thấy 2 vạch đỏ lòm trên que thử. Bạn há hốc mồm hét lên sợ hãi. Bạn ra ngoài kể lể với anh rằng có khi nào que thử sai không nhưng những gì bạn nhận được là nụ cười nhếch mép của anh và một câu nói.
"Không uổng công ngày nào tôi cũng đến đều đặn. Đứa con trong bụng em là của tôi, tôi sẽ chịu trách nhiệm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Aizawa Shouta and You- Short Story
FanfictionNói về chuyện ngắn của bạn và thầy ấy. Cẩn thận khi lọt hố. Nếu các bạn muốn au viết về mừng ngày quan trọng của bạn hãy để lại comment ở chương đầu or nhắn tin riêng cho Au. Việc làm này chỉ để cho vui chứ không có mục đích lạm dụng câu view hay là...