Bạn là một Omega nhưng đến tận bây giờ bạn vẫn chưa phát tình dù chỉ một lần nên bạn nghĩ bạn là Alpha.
Bạn chọn học ở khu lớp dành cho các Alpha mạnh mẽ và đương nhiên giáo viên ở đó cũng chính là Alpha.
Bạn khá là bất ngờ khi một Alpha (bạn tự cho là vậy) như mình mà lại đổ trước Aizawa Shouta giáo viên chủ nhiệm hắc ám của lớp.
Aizawa lại dạy ngay đúng môn bạn tệ nhất, là người hay phàn nàn bạn nhất, bạn không ghét Y mà lại còn đổ trước Alpha mạnh mẽ đó.
Bạn tìm mọi cách để Y chú ý đến mình và đương nhiên điều đó có thể khiến Y chú ý bạn.
Hai người lúc nào cũng ở cạnh nhau vì Y phải dạy kèm cho bạn những môn bạn yếu. Địa điểm học của hai người là ở nhà của Aizawa.
Ngày hôm đó, trời mưa. Bạn đã đội mưa đến nhà Aizawa lúc Y ra mở cửa ánh mắt Y nhìn bạn rất khác mọi ngày.
Aizawa cho bạn mượn tạm bộ đồ để thay nhưng bộ đồ đó lại quá khổ với bạn thành thử ra bạn chỉ có thể mặc mỗi chiếc áo thun rộng thùng thình.
Trong suốt buổi học Y còn chẳng dám nhìn thẳng vào bạn.
Bỗng...
"Thịch!!"
Bạn cảm thấy có cảm giác gì đó vô cùng khó chịu. Phía dưới hạ thân lại nóng ran.
Nhận được sự bất thường Aizawa liền lo lắng cho bạn.
-T/b em bị sao thế?!
Bỗng một mùi hương thơm ngát xộc vào mũi Y đánh thức các giác quan của Y.
Khi bạn nhận ra thì bạn hiện đang nằm dưới thân của Aizawa. Chân của Y chen vào giữa hai chân bạn đầu gối chạm đến nơ tư mật của bạn mà bắt đầu ép.
Bạn cảm thấy thoải mái khi có sự đụng chạm bên dưới.
- Quả đúng như tôi nghĩ, em là một Omega.
- Khoan....
Aizawa chia đầu xuống hôn lên đôi môi anh đào của bạn. Rồi lại đưa lưỡi vào bên trong và khoáy đảo trong miệng bạn. Y rời khỏi môi bạn nói.
- Thả lõng đi, em sẽ cần làm việc này để qua khỏi cơn kích tình đấy T/b. Tôi sẽ hướng dẫn cho em.
Không chờ bạn trả lời Aizawa cúi xuống tiếp tục hôn bạn. Phải mất một lúc bạn mới có thể hít thở được.
Tay Aizawa lần mò vào áo bạn, bên trong không có gì cả làm Y khá thích thú. Đôi tay đó lập tức bám trụ trên đôi gò bồng của bạn và bắt đầu xoa nắn nơi đó.
Y một lần nữa rời khỏi môi bạn và bắt đầu cởi quần áo trên người ra.
Bạn đã phải che mặt lại trước cơ thể săn chắc đó, à còn có cả con cự long đáng sợ đó nữa.
Y cúi xuống hôn lên mọi nơi trên cơ thể của bạn. Đôi gò bồng, bụng và cuối cùng là nơi tư mật ẩm ướt.
- Em ướt lắm rồi đấy t/b.
- Không... Đừng là phía dưới!!
Nhưng câu nói của bạn lại không ngăn được Aizawa hôn lên đó.
Không như những gì bạn nghĩ, nó thoải mái hơn bạn tưởng.
Phía hạ thân không kiềm được dịch thủy dâng hẳn vào miệng của đối tác.
Aizawa nỡ nụ cười thỏa mãn bắt đầu đưa cự long tiến vào.
- Đừng... Sensei...!
- Tôi vào đây!!
Một tiếng thét chói tai từ bạn vang lên. Y ngạc nhiên nhìn bạn.
- Lần đầu của em sao?
Bạn ấm ức lấy tay che miệng lại. Aizawa dừng động tác lại, cúi xuống hôn lên dòng nước mắt trên má bạn.
- Tôi sẽ nhẹ nhàng hơn, em cố chịu nhé!
Y chuyển xuống cổ bạn và cắn một cái thật mạnh, sau đó lại hôn lên nới đó.
Vết cắn này cho bạn biết rõ bạn đã thuộc về Aizawa.
Sau khi bạn đã quen với kích thước của cự vật, Aizawa bắt đầu di chuyển, mọc lần nhấp đều sợ bạn sẽ bị đau nên chẳng dám làm mạnh cho dù Y hoàn toàn không thể kiềm chế được nữa.
Nhưng sau đó thì lại khác, Aizawa thô bạo tiến vào, lúc chậm lúc nhanh khiến cho bạn chỉ có thể thấy một màn sương trắng trước mặt.
Không biết thời gian trôi qua bao lâu, Aizawa luôn hoạt động bên dưới bạn. Và sau đó ra tất cả bên trong bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Aizawa Shouta and You- Short Story
FanfictionNói về chuyện ngắn của bạn và thầy ấy. Cẩn thận khi lọt hố. Nếu các bạn muốn au viết về mừng ngày quan trọng của bạn hãy để lại comment ở chương đầu or nhắn tin riêng cho Au. Việc làm này chỉ để cho vui chứ không có mục đích lạm dụng câu view hay là...