Sinh Nhật Của Sự Kết Thúc?

3K 241 19
                                    

Khoảng thời gian gần đây U.A xảy ra rất nhiều vụ lụp xụp hết vụ tấn công USJ rồi lại đến việc đe dọa của Liên Minh Tội Phạm đối với sự an toàn của học sinh. Bạn trai bạn, vẫn mãi chưa thể dành thời gian cho bạn.

Aizawa cứ mãi vùi đầu vào những giấy tờ, văn kiện, nếu như không có bạn bên cạnh thì không biết khi nào Y mới chịu ăn cơm nữa.

Bạn là người thường xuyên chọc cười cho Aizawa khiến Y quên đi mệt mỏi, nhưng cả tháng nay Y không cười với bạn dù chỉ là một cái. Nhìn bạn còn không nói chi là cười với bạn.

Nhưng đó là người bạn yêu nên bạn không thể bỏ mặc Y.

Ngày hôm nay chính là sinh nhật của Aizawa, bạn vui vẻ trang trí nhà và chuẩn bị mọi thứ cho ngày đặc biệt này.

Khi Aizawa trở về nhà Y đã rất ngạc nhiên, bạn đã rất vui vì Y đã ngạc nhiên với món quà của bạn.

- Chúc mừng sinh nhật, Darling!!- Bạn mặc bộ đồ mèo phủ toàn thân vui vẻ nói.

Trên tay bạn cầm chiếc bánh kem đến chỗ Aizawa.

Nhưng...

Aizawa dùng tay hất chiếc bánh kem xuống đất. Bạn đứng hình nhìn Aizawa.

Y nhìn bạn đầy tức giận.

- Ngày nào cũng làm ba cái chuyện này bộ em không mệt sao?!

- Ai... zawa?

- Em không mệt chứ tôi mệt mỏi lắm rồi!!

Lòng bạn thắt lại.

- Em... em chỉ quan tâm anh thôi mà sao anh lại mắng em cơ chứ?!!

- Tôi đã phải chịu nhiều áp lực của công việc lắm rồi em đừng có bày để tôi dẹp có được không hả?!

- Em... em làm tất cả những chuyện này là vì anh sao anh lại nói như vậy với em?

- Tôi mượn em làm chuyện này sao?!!

- Anh... Anh còn yêu em không vậy?

Aizawa im lặng không trả lời. Rồi sau đó Y lại nói.

- Hãy cho tôi thời gian suy nghĩ lại chuyện của chúng ta.

Ngoài trời mưa bắt đầu rơi rồi.

Trái tim của bạn dường như đã bị đâm một nhát dao vậy. Bạn cúi đầu, lột bỏ bồ đồ mèo rồi quay lưng bước đi, rời khỏi căn hộ này.

Aizawa cũng chẳng cản bạn.

__________________________________________

Những giọt mưa cứ nặng hạt. Hòa vào dòng nước nóng hổi trên má bạn, làm bạn không biết đó là nước mưa hay là nước mắt của bạn.

Mối tình suốt hai năm của bạn chẳng nhẽ lại kết thúc tại đây?

Chắc là do bạn không tốt hoặc có thể là do Aizawa đã sai khi chọn phải bạn. Nghĩ đến đó lòng bạn lại không ngừng nhói lên.

Trước khi điện thoại bạn bị mưa thắm ướt đến hư thì bạn đã kịp gửi cho Aizawa một tin nhắn.

"Chia tay đi"

To be continue.......

Aizawa Shouta and You- Short StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ