Melatonin(Thuốc An Thần) H+

842 65 10
                                    

Tôi có một cô bé hàng xóm bên cạnh nhà tôi, chúng tôi khá là thân thiết. Bữa nào chúng tôi cũng cùng nhau ăn cơm tại nhà tôi. Tôi hay ngồi nghe em kể về chuyện tình duyên lận đận của em. Bình thường em rất lạc quan vui vẻ với mọi người nhưng đến khi em có chuyện tìm tôi thì là em đang giận người yêu. Mặc dù cách biệt tuổi tác khá lớn nhưng em xem tôi như một người bạn thân để em tâm sự.

Tôi không có hứng thú với mấy chuyện drama nhưng mà vì em nên tôi buộc phải lắng nghe. Và như một thói quen tôi ngồi im lặng nghe em kể lể, rồi lại khóc trên vai tôi. Tôi thắc mắc, tại sao em cứ bị thu hút bởi mấy thằng trai bất cần ở bên ngoài. Em luôn va vào lưới tình với mấy thằng em gặp ở quán bar, hay mấy thằng hay rủ em đi nhậu bên hồ.

Nhưng rồi khi họ đá em thì em lại tìm đến tôi. Tôi cũng đã nhiều lần khuyên em nên học lại cách nhìn người hay với độ tuổi của em không nhất thiết phải hẹn hò với ai đó. Nhưng em vẫn không nghe.

Và rồi lại lần nữa, em bị thằng rapper ngoài kia cắm sừng. Em ép tôi ngồi nhậu nguyên đêm với em, chỉ để nghe em kể lể là thằng đó tồi đến mức nào.

Tôi ở bên cạnh em lâu như thế mà em vẫn không biết là tôi luôn thích em sao?

Bình thường trong mắt tôi em đã rất xinh đẹp rồi nhưng do hôm nay trong người tôi có chút men nên nhìn em lúc này lại quyến rũ đến lạ. Đôi mắt to tròn nhắm hờ, đôi môi đỏ mọng cứ nói không ngừng nghỉ, bỗng tôi lại thấy lúc này em thật ồn ào.

Và rồi, tôi đưa tay ra kéo em ép chặt vào cơ thể mình tôi hôn lấy đôi môi đó. Thoáng có sự ngạc nhiên trên gương mặt em, em có chống cự một chút nhưng rồi cũng mở miệng ra đón nhận nụ hôn này. Tôi bỏ hẳn lon bia trên tay xuống mà giữ chặt đầu em lại, đưa lưỡi vào bên trong khoang miệng em mà chiếm lấy vị ngọt ngào mà pha chút đắng của men của em.

Em đưa hay tay quàng qua mà ôm lấy cổ tôi, em khẽ nghiêng đầu khiến nụ hôn đó trở nên sâu hơn, mãnh liệt hơn. Em hôn rất giỏi, nó khiến tôi mê mệt hương vị của em. Tôi đè em nằm xuống nền nhà điên cuồng đưa môi lưỡi quấn quít với em. Những tiếng rên rỉ của em càng kích thích tôi, tôi muốn nhiều hơn nữa. Không chỉ là hôn, tôi muốn cả cơ thể của em.

"Sh...Shouta..." Em thở dốc dùng gương mặt đỏ ửng của mình mà nhìn tôi khi tôi rời môi em.

"Y/n, em say rồi..." Tôi bắt đầu cởi chiếc áo thun trên người ra để lộ cơ thể săn chắc mà biết bao thằng nhóc ngoài kia không có được. Trên mặt em lộ rõ vẻ thích thú. Tôi nhẹ cúi người, em đưa hai tay chạm lên cơ ngực tôi, vui vẻ mà sờ mó. Tôi cúi xuống hôn lên chiếc cổ trắng ngần đó, mỗi lần đầu lưỡi di chuyển thì cơ thể em lại run lên mà không ngừng rên rỉ. Hai tay tôi không yên phận mà luồn vào chiếc áo hoodie rộng thùng thình của em để rồi biết rằng, em đang không mặc áo lót. Tôi mút một cái thật mạnh trên chiếc cổ đó rồi lại giúp em cởi hẳn chiếc áo đó ra.

"S-Shouta....."

Cả cơ thể trắng ngần lộ ra trong ánh sáng mờ nhạt của căn phòng, em ngại ngùng đưa tay che đi nhũ hoa đã dựng đứng lên vì khoái cảm. Nhưng điều đó lại làm em chặt bầu ngực của mình để nó căng phồng lên, to và tròn. Tôi lại cúi xuống đưa lưỡi liếm láp cánh môi đã sưng tấy ấy, dùng cái tay rảnh rang còn lại mà cởi luôn lớp phòng thủ cuối cùng dưới rốn em. Tôi lại đưa em vào một nụ hôn sâu khác, hai ngón tay lại lần mò đến cái nơi ướt át đó, vuốt ve một chút rồi lại đưa nó vào bên trong em. Từ từ mà ra vào.

Nghĩ đến việc mấy thằng bạn trai cũ bẩn thỉu của em đã ra vào nơi ẩm ướt này khiến tôi vô cùng khó chịu, hai ngón tay cứ thế mà mạnh bạo ra vào nơi đó.

"S-Shouta... chậm..ah.. chậm một chút!!"

Tôi gỡ tay em ra, giữ chặt nó trên đầu em, lại cúi đầu cắn mút nhũ hoa em muốn che giấu. Bất chợt, em gồng mình, một dòng dâm thủy cứ thế chảy hết lên tay tôi.

"Em...ra rồi à?"

Em kịch liệt lắc đầu, nếu không phải vì hai tay em đanh bị tôi giữ chặt thì em sẽ dùng nó để che gương mặt đỏ ửng đó.

"Nhưng mà, chúng ta thậm chí vẫn chưa bắt đầu làm mà Y/n."

Tôi bắt đầu giải thoát cho con cự long đang kêu gào của mình, em hoảng hốt nhìn chăm chăm vào nó.

"Nó...nó không vừa đâu..."

Tôi nâng hai chân em lên chèn cơ thể mình vào giữa. Chà sát một chút.

"Chúng ta có thể thử." Rồi tôi thúc mạnh nó vào trong. Em hét lên đau đớn, nước mắt cứ thế trào khỏi hốc mắt em. Tôi vuốt ve gương mặt em, lau đi dòng nước mắt đó.

Cảm giác không đúng lắm, hình như....

"Y/n này, chẳng lẽ....đây là lần đầu của em à?"

Em khóc:"Shouta là đồ ngốc!!!"

"Tôi...tôi cứ tưởng là em đã làm với bạn trai cũ em rồi chứ?"

"Em đã bảo là không vừa mà...hic...hic...Shouta là đồ ngốc!!"

Nhận ra sai lầm của mình tôi bắt đầu hoang mang, khi nãy dùng tay đã thấy nó rất khít rồi nhưng mà không ngờ em vẫn chưa làm lần nào, tôi thậm chí còn không cho em cơ hội thích nghi với độ lớn đó. Tôi ôm em vào lòng, hôn lên má em, hôn lên tráng em, hôn môi em tay thì vuốt ve cơ thể em chỉ mong có thể dịu đi sự đau đớn của em.

"Tôi xin lỗi. Tôi sai rồi. Khi nào em sẵn sàng, chúng ta sẽ làm tiếp nhé."

Vì đã vô tình làm em đau nên mặc dù có muốn di chuyển trong em đến mức nào tôi cũng phải kích thích cơ thể em lại từ đầu. Đến khi em sẵn sàng tôi mới từ từ di chuyển trở lại, và rồi em lại nghiện làm tình.

Chiếc miệng nhỏ đó cứ rên rỉ không ngớt, đôi khi cơ thể lại tự động di chuyển mà em lại không nhận ra. Cứ thế những âm thanh ti tiện cứ vang lên trong căn hộ nhỏ.

"Tôi thích em Y/n!!"

"Ah....um....ha..."

"Y/n, tôi yêu em!"

"Ư....ahh...."

"Y/n, sinh con cho tôi đi!!"

Dòng tinh dịch trắng đục cứ thế trào ra khỏi hoa nguyệt nhớp nháp đó.

"Thêm hiệp nữa nhé, Y/n."

Aizawa Shouta and You- Short StoryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ