1-10

661 16 4
                                    


Chương 1

Giờ Bắc Kinh buổi tối 8 giờ, cuồn cuộn vô ngần xanh thẳm biển rộng thượng, nhiều đóa màu trắng bọt sóng hôn môi một con thuyền to lớn du thuyền.

Nên du thuyền tên là “Công chúa hào”, tập hợp xong xuôi hạ du thuyền kiến tạo tối cao công nghệ. Chở khách hai đài 1475 mã lực dầu diesel động cơ, tối cao tốc độ có thể đạt tới 16 tiết, xa nhất hành trình 1.3 vạn trong biển. Du thuyền toàn trường 90 mễ, có được 12 cái hạng nhất khoang thuyền. Tổng cộng có 6 tầng, boong tàu thượng 4 tầng, boong tàu hạ 2 tầng, trước boong tàu có thể chở khách một chiếc phi cơ trực thăng.

Du thuyền trang bị phương tiện đầy đủ hết, trừ bỏ một gian phòng ngủ chính cùng mười mấy gian khoang thuyền cùng thuyền viên bên ngoài khoang thuyền, còn có nhà ăn, quán bar, phòng tiếp khách. Mặt khác, còn có cung mọi người hưu nhàn giải trí phòng tập thể thao, câu lạc bộ, nhiệt độ ổn định bể bơi, ảnh âm thất, mỹ dung quán chờ.

To như vậy xa hoa đại sảnh, mặt tường sử dụng đại lượng da thật bao vây cùng hoa lệ bưởi mộc trang trí, mặt đất là sàn cẩm thạch cùng dương nhung thảm, phòng khách trung gian cây cột là sử dụng một chỉnh cây tùng mộc sở chế.

Một trản xa hoa đèn treo thủy tinh đặt trên đỉnh đầu, viên viên thủy tinh chiết xạ ra lóa mắt ban ngày quang mang, đem toàn bộ yến hội thính chiếu đến giống như ban ngày giống nhau.

Trong không khí tràn ngập rượu vang đỏ tinh khiết và thơm cùng đại bài nước hoa vị xa hoa lãng phí giọng.

Yến hội thính một góc, một trận sơn bạch dương cầm đằng trước ngồi một vị tóc vàng mắt xanh người nước Pháp. Mỹ nhân một bộ quải cổ màu trắng váy dài, một đôi tay ngọc nhỏ dài đang ở đàn một khúc nước Pháp dân dao.

Yến hội đại sảnh xuyên qua xã hội thượng lưu nhà giàu thiên kim nhóm.

Cố Sanh một bộ kim sắc lượng phiến váy dài lười nhác mà hãm ở sô pha, như chúng tinh củng nguyệt bị một đám các bằng hữu quay chung quanh.

Lễ phục dạ hội tính chất hoàn mỹ thượng thừa, lớn mật thâm V thiết kế, phác hoạ Cố Sanh giảo hảo làm tức giận dáng người. Thon thon một tay có thể ôm hết thân hình như rắn nước, trước ngực tuyết trắng khe rãnh lại tế lại thâm.

Một đầu như rong biển màu trà đại tóc quăn rối tung ở hai vai hai sườn, như nước hành trắng nõn đốt ngón tay nhéo một chi thon dài cốc có chân dài.

Nửa híp một đôi ẩn tình mắt đào hoa, gương mặt hai sườn hiện lên một mạt hơi say tươi đẹp đà hồng.

Nương cảm giác say, Ôn Miên Tuyết trước nổi lên đầu hỏi một cái mọi người đều phi thường cảm thấy hứng thú đề tài. Theo sau, đại gia ngươi một câu ta một câu mà liêu khai.

“Ta nói Cố Sanh, ngươi thật sự nguyện ý cùng Tô gia vị kia ‘ Lâm Đại Ngọc ’ kết hôn?”

“Đúng vậy! Đúng vậy! Nàng chính là một ma ốm, vạn nhất này nói không chừng……”

“Bất quá, vị kia Tô gia tam tiểu thư lớn lên nhưng thật ra rất xinh đẹp.”

“Có thể có bao nhiêu xinh đẹp a? Chẳng lẽ còn so đến quá chúng ta Cố đại minh tinh sao.”

[BHTT] [QT] Ta Bị Ốm Yếu Điên Mỹ Nhân Đánh Dấu - Diệc An SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ