Hồ sơ thứ tám

967 111 12
                                    

Mọi người nghĩ tôi đang ở nhà anh ta à, không có đâu. Anh ta vừa hỏi xong câu đó thì trợ lý Kai đã gọi điện báo có vụ án mới luôn rồi. Đồng thời, Taehyun cũng nhắn tin cho tôi đến hiện trường gấp. Thế là tôi băng bó cho anh ta (bằng những đồ đã mua) rồi lên đường.

Nghề của chúng tôi là vậy đấy, dù hai ba giờ sáng thì vẫn phải dậy mà đi thôi. Công tố Choi khá ngạc nhiên khi thấy tôi bước xuống từ xe anh ta, sau đấy kéo anh ta ra một góc nào đó, Taehyun cũng làm với tôi tương tự.

"Hai người rốt cuộc có gì với nhau đúng không?"

"Điên, có gì là có gì?" Tôi gạt tay Taehyun ra khỏi vai trả lời.

"Mấy lần hai người đi cùng nhau, rồi hồi tối đút cho nhau ăn! Nói đi em không bảo gì đâu." Nhóc đấy vẫn cố gặng hỏi.

"Thật sự không có gì cả! Đi ra làm việc nhanh."

Tôi ngay lập tức chấm dứt cuộc nói chuyện, việc này tôi sẽ giải thích với thằng bé sau, công việc thì vẫn phải đặt lên đầu.

Lần này là một thi thể không đầu ở trong khách sạn. Một vụ khá là khó nhằn với chúng tôi vì bước đầu đã phải dựa vào mẫu vân tay và mẫu máu mới xác định được danh tính nạn nhân. Thi thể được một nhân viên dọn vệ sinh phát hiện, sau đó ngay lập tức báo án. Taehyun sau khi kiểm tra sơ bộ thì xác định được nạn nhân đã chết được gần một tiếng, bụng vẫn còn ấm và mềm. Thứ khiến tôi để ý nhất là hình ngôi sao giữa bụng của nạn nhân, tên điên nào lại để kí hiệu trên người nạn nhân vậy? Vấn đề thứ hai là đường chặt trên cổ nạn nhân khá hỗn loạn. Ý tôi là hung thủ chặt rất nhiều nhát mới lìa được đầu nên phần xung quanh rất tạp nham, có thể tên này không có kinh nghiệm trong việc dùng dao hoặc do dao quá cùn. Xung quanh tường cũng có vết máu đã được dọn sạch, thậm chí gần như mất đi, cho thấy hung thủ là người rất thông minh để có thể làm mờ được vết máu dính trên tường, vì chính chúng tôi còn không làm kĩ được như thế. Ngoài ra còn có dấu vết bị xâm hại tình dục trên thi thể nạn nhân, là mới đây chứ không phải trong vài ngày trước. Trước mắt sơ bộ chúng tôi mới kiểm tra được thế thôi, sau đó trợ lý Kai đến và bảo chúng tôi.

"Vẫn đang trong quá trình xác định danh tính nạn nhân, nhưng chúng tôi có xem camera thì có một người đàn ông đã trả phòng này tầm hai tiếng trước. Trước mắt chúng tôi mới chỉ biết anh ta là Jung Taemin còn lại chưa có thêm gì."

Tôi định quay ra trả lời thì Taehyun đã huých vai tôi rồi chỉ vào gót chân của nạn nhân.

"Anh, gót chân có vết đâm của thuỷ tinh."

Tôi lùi xuống ngó kĩ thì đây là một vết thương khá nhỏ ở phần gót, nhìn qua thì sẽ không để ý vì đây là một mảnh thuỷ tinh nhỏ nhưng sắc nên đâm sâu vào thịt nạn nhân. Tôi nhìn xung quanh thì không có đồ vật nào trong phòng có vẻ bị vỡ cả, khi chúng tôi bước vào vốn đã chỉ có thi thể cùng vũng máu, còn lại hoàn toàn rất ngăn nắp và sạch sẽ. Có lẽ hung thủ là tên bị rối loạn ám ảnh cưỡng chế, hắn luôn để mọi thứ đâu vào đó, thậm chí trên người nạn nhân còn được gọi là "sạch sẽ" trừ vùng kín và vùng bị hắn tác động vào, à ngôi sao trên bụng còn rất đều, như có thước kẻ lên vậy.

Soojun | Hồ sơ em và anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ