Dận chân đã hẹn cùng thẩm đạc khảo thí mới nghiên cứu chế tạo thuốc nổ, tây sơn phụ cận đều là khu cư trú, cũng có quặng mỏ, cái này một pháo xuống dưới há không muốn nổ sập. Cho dù hắn biết mấy chỗ trống trải địa phương không người, cũng không phải nói tùy tiện liền có thể châm lửa.
"Ngũ thúc, nơi nào có có thể thử thuốc nổ địa phương nha?"
Đối với thẩm đạc, cung vương thế nhưng là ký ức vẫn còn mới mẻ, tại tây sơn nghiên cứu thuốc nổ lúc còn từng đem nhà mình cho nổ, bị quan binh cứu ra sau câu nói đầu tiên đúng là"Thành", hoàn toàn không có nhà sập bi thương, thật là một cái kỳ nhân.
"Muốn thử thuốc nổ, ngươi đi trung quân phủ đô đốc tìm ngươi cữu cữu nha. Hắn địa bàn quản lý súng đạn doanh khẳng định thường luyện tập bắn pháo, cũng có sân bãi cùng chuyên nghiệp quan binh."
"Đa tạ Ngũ thúc."
"Đi, ta cũng đi nhìn xem các ngươi đến cùng có thể chơi ra hoa dạng gì đến."
Lúc này Lý Đông đình ngay tại làm việc công, loay hoay sứt đầu mẻ trán, thăng quan sau liền điểm ấy không tốt, mặc kệ việc lớn việc nhỏ, chỉ cần dính đến kinh thành dụng binh, đều phải muốn hắn cái này đô đốc thiêm sự đóng ấn ký tên.
"Đại nhân, cung Vương cùng Tứ điện hạ tới chơi."
"Ngọn gió nào đem hai ngươi đều thổi tới? Khách quý ít gặp. Vô sự không đăng tam bảo điện, nói đi chuyện gì?"
Dận chân đối với hắn nói rõ ý đồ đến, Lý Đông đình trong mắt vẻ mệt mỏi quét sạch, cái này phủ đô đốc bên trong gò bó theo khuôn phép sinh hoạt, ngoại trừ phê duyệt công văn chính là tuần sát binh doanh, hắn đều muốn rảnh đến dài cây nấm.
"Người tới chuẩn bị ngựa, đi cấp nước quan súng đạn doanh lên tiếng kêu gọi, hôm nay ta muốn đi thử thuốc nổ."
Thuộc hạ lĩnh mệnh, dận chân vội vàng lên tiếng cản lại.
"Cữu cữu, tiếng pháo có thể truyền chí ít trăm dặm, cho nên cư Dung Quan có phải là càng tốt hơn một chút?"
Lý Đông đình cùng cung vương nhìn nhau, đối với dận chân trong lời nói hàm nghĩa nhưng tại ngực.
"Đi cư Dung Quan!"
Dận đề cũng tại thiêm sự phủ nhậm chức, đương nhiên cũng muốn góp cái này náo nhiệt, dù sao hắn chức vị này vốn là cái củ cải hố, còn không có bao lớn thực quyền đâu.
Đo thuốc nổ địa phương ít nhất phải thỏa mãn hai điểm, một là vùng đất bằng phẳng, hai là rời xa người ở. Tuyên chỉ ngay tại cư Dung Quan Trường Thành bên trên, nơi đó không chỉ có địa hình ưu thế, còn có thể đứng tại phong hoả đài bên trên từ trên cao nhìn xuống nhìn thấy thuốc nổ uy lực.
Thẩm đạc cũng là lần thứ nhất nhìn thấy dạng này lớn phô trương, tay chân đều có chút mềm nhũn, nơi này cái nào không phải có quyền thế, nhân vật có mặt mũi, cho dù là bình thường quan binh, đó cũng là có quan tịch người.
YOU ARE READING
[Khang Tứ] Giang nguyệt hoảng trọng sơn
FanfictionĐồng nhân Khang Hy x Dận Chân (Tứ gia), có thể là thanh thuỷ văn, phụ tử hướng tại vì chậm nhiệt quá nên chưa biết có gian tình gì khum. Tác giả sau một năm quay lại lấp hố mà t lại bận sml nên dịch vội mấy chương để nào rảnh đọc. Mn có hứng với cá...