Thu thảo hạ 3

8 0 0
                                    


Mọi người là càng thêm cân nhắc không hoàng đế tâm tư.

Tiền triều hậu cung tiếp xúc quá hoàng đế đều biết, đương kim vạn tuế tuy là vị minh quân thánh chủ, nhưng cũng cũng không kiêng dè thanh sắc khuyển mã, chỉ là này dọc theo đường đi đảo thật đánh thật trở nên thanh tâm quả dục lên, liền phong thổ cũng chưa từng thể nghiệm và quan sát thân cận nhiều ít. Trừ bỏ bình thường xử lý chính vụ, tiếp kiến rồi chút quan viên địa phương, chính là đến dừng chân hành cung nghỉ ngơi, duy nhất không giống bình thường chính là đối các lộ thần phật nổi lên thành kính thăm viếng hứng thú, phàm ven đường trải qua chùa miếu đạo quan, vô luận lớn nhỏ, chỉ cần nghe nói là chúc phúc chính thần thiện Phật, luôn là muốn vào đi bái nhất bái.

Đi theo lễ quan mới đầu còn cảm thấy hoàng đế này cử thật là với lễ chế bất hòa, góp lời một ít hoang vắng dã miếu đạo quan chịu không dậy nổi thiên tử nhất bái, bị Khang Hi nghe xong đại thêm răn dạy một hồi, từ nay về sau liền đều từ hoàng đế yêu thích tới.

Dọc theo đường đi còn tính gió êm sóng lặng, đi theo hoàng thân quốc thích đại thần hậu phi phụ nữ và trẻ em đủ số chi chúng, thế nhưng cũng chưa truyền ra cái gì bị thương bị bệnh tin dữ. Ngày thứ tám toàn an an ổn ổn đến Nhiệt Hà.

Trừ bỏ mở đầu nhi mặt truyền một đạo khẩu dụ, bên thời điểm này a mã liền rốt cuộc không triệu hắn gặp qua một lần mặt nói qua một câu thậm chí đều không có lại con mắt nhìn quá hắn liếc mắt một cái, đều là Dận Chân bản thân ở trong đám người bất động thanh sắc trộm nhìn lên. Mặc dù ngày ấy bị khẩu dụ quở trách trong lòng kỳ thật cũng là vui mừng, đã nhiều ngày gần ngay trước mắt lại chẳng quan tâm xuống dưới mới biết được kia đoạn bị a mã đau ái thân mật khăng khít nhật tử phảng phất giống như phó một hồi xuân thu đại mộng, tỉnh mộng, dường như hắn vẫn là cái kia không được sủng ban sai a ca, bọn họ vẫn là xa cách quân thần......

Bừng tỉnh gian cũng bắt đầu sinh ra hảo chút tự giễu ý niệm, là say sau không biết thiên ở thủy, chờ cả người đã rơi vào đi, mới nhớ tới quân ân như chảy về hướng đông, hắn từ trước có thể như vậy sủng Thái Tử, hiện tại cũng có thể như vậy sủng lão bát, huống hồ còn có như vậy nhiều huynh đệ...... Chung quy là tự mình không biết lượng sức quá không biết trời cao đất dày chút.

Hồi sư tử viên ngắn ngủi dàn xếp nghỉ ngơi chỉnh đốn lúc sau, trong lòng vẫn là phiền loạn lợi hại, Dận Chân thay đổi thân xiêm y liền đi Phật đường tham thiền tĩnh tâm, Dận Tường nhớ hắn thân mình, ở chính mình hành để rơi xuống một chân liền quay đầu trát tới rồi Dận Chân nơi đó. Ung Vương hỉ tĩnh, đặc biệt ở hắn tham thiền khi liền phúc tấn giống nhau cũng gần không được thân, nhưng Dận Tường nghe nói người ở kia chỗ, đẩy cửa đi vào liền tùy tiện ngồi ở ngoại thính bên cửa sổ thu dương phía dưới ăn xong rồi trà bánh, còn lải nhải lấy một đống có không đến khai đạo hắn tứ ca, dù sao nói đến nói đi, xét đến cùng tổng kết xuống dưới liền một câu: Mặc kệ người khác như thế nào, ta tổng hội trạm ngươi bên này.

Có lẽ là bệnh trung càng thêm cảm tính, nội thất tĩnh tọa người dù chưa từng nói tiếp, trong tay cũng vẫn không ngừng chuyển ngày trước hoàng đế vứt kia xuyến lần tràng hạt, nhưng Dận Chân hốc mắt thật là đỏ.

[Khang Tứ] Giang nguyệt hoảng trọng sơnWhere stories live. Discover now