Mới đầu Dận Chân kia phiên lời nói thật là có hung hăng thọc đau Khang Hi tâm oa tử.
Nhưng không bao lâu, thiên tử càn cương độc đoán xú tính tình cũng đi theo lên đây, quân phụ một mảnh khổ tâm lấy định tốt chủ ý, lại tùy vào hắn tới kiếm đi nét bút nghiêng hạt đánh cuộc chút cái gì!?
Là thiên hắn này phó thân thể chịu được lăn lộn?! Nhưng lúc này vựng ở tự mình trong lòng ngực lại là ai!
Đối với cái không ý thức người phát hỏa cũng vô dụng, chỉ có thể nhu tính nhi đem người từ lạnh băng mặt đất ôm trở về trên giường, chính là hôm qua còn hảo hảo, hiện nay hai mắt nhắm nghiền, bệnh cốt rời ra hình dáng làm Khang Hi xem ngực buồn đau.
Dược cũng uy không đi vào, lúc trước thái y hạ quá châm hiệu dụng cũng không lớn, chỉ nói là cái chậm bệnh, đến hảo sinh dưỡng...... Không thể nề hà khi, từ trước đến nay cười nhạo mê tín hoàng đế cũng thiên tin chút phương thuốc cổ truyền, cúi đầu ở kia nóng bỏng trên môi nhẹ nhàng hôn hôn.
Nếu đế vương chi khí thật có thể hướng sát, hắn thật muốn lâu lâu dài dài che chở hắn cả đời......
Lý Đức toàn mang theo một đám người thị vệ ở ngoài phòng ba ba nhi hầu, ở giữa buổi khi từng thỉnh chỉ truyền thiện bị Khang Hi mắng trở về, lúc sau liền lại không ai dám tới tìm chủ tử không thoải mái.
Nội thất im ắng, một cái hôn mê ngủ, một cái canh giữ ở mép giường, mới vừa là đổi xong rồi một khối lãnh khăn nhi, sờ sờ cảm thấy mới vừa rồi nóng bỏng nhiệt độ cơ thể đã lui không ít, thở phào một hơi liền nhặt Dận Chân gác ở trên bàn sách giải trí xem, đục lỗ toàn là chút Thiền tông bàn xử án gì đó...... Đốn giác không thú vị, bên cũng cũng không sự nhưng làm, liền rũ mắt một lần lại một lần miêu tả kia phó trong lúc hôn mê yên lặng cũng kiên nghị mặt mày, tiệm mà lại khó tự kiềm chế hồi tưởng khai này đoạn nghịch nhân luân hoang đường thời gian, từ cô thần đến người trong lòng, tình không biết chỗ nào sinh, suy nghĩ cũng không quả, chỉ phải tin ý trời.
Đãi Dận Chân lại tỉnh lại khi đã là qua buổi trưa, nhìn người nọ mới vừa tỉnh lại uể oải, cắn môi cũng không biết nói cái gì đó xấu hổ bộ dáng, buồn bực còn chưa tiêu, nhìn nhau tương ngại cũng thực sự không gì ý tứ, trước khi đi Khang Hi đổ khí cũng không quay đầu lại, chỉ ở đẩy cửa khi thấp thấp mà để lại câu:
"Ngươi liền hảo sinh dưỡng đi, mặc dù Thái Tử không còn dùng được, trẫm cũng sẽ chọn hiền mà khác lập, tóm lại không đáng ngươi tới thao cửa này tử nhàn tâm."
Khang Hi cũng không biết ngày ấy hắn phía sau người nghe xong những lời này sau là như thế nào biểu tình, dù sao ở cáo bệnh non nửa nguyệt, hắn là chờ tới chờ đi một phong người nọ đệ thể mình sổ con cũng không chờ đến, nếu không phải thường xuyên đuổi rồi Thái Y Viện người đi nhìn, đã biết người nọ thân mình có ở chậm rãi chuyển biến tốt đẹp, cũng biết nhàn hạ khi oa ở trong phủ tham thiền xem thư chiêu miêu đậu cẩu quá rất tiêu dao tự tại, hắn tả hữu đều là muốn nương cái cớ lại chuồn ra cung đi xử lý một hồi.
Chỉ là hiện nay người nọ là như thế tuân ý chỉ an phận dưỡng bệnh, càng có ý lảng tránh bất đồng hắn cùng triều chính liên lụy, lại thiển mặt đi trêu chọc, liền có chút thượng vội vàng mất mặt nhi.
Đơn giản này đoạn thời gian Khang Hi cũng không nhàn rỗi, Hình Bộ tù oan là cái cấp tốc, chỉ là sự ra đột nhiên, bận rộn lo lắng cũng tích không ra cái càng chọn người thích hợp, cũng chỉ đến chỉ lúc trước cố ý thỉnh chỉ lão bát, chỉ là trong lòng không an ổn, lại phụ chuế cái hợp tác ban sai lão mười ba nhìn đi.
Này sai sự dận tự cuối cùng làm còn tính thoả đáng, hiền vương hiền cũng rất là thời điểm, rốt cuộc là cho hắn khuynh tẫn nửa đời tâm huyết hỗn trướng Thái Tử bảo vệ, không làm trò triều thần vạn dân ném hắn cái này Hoàng A Mã miệng nhi. Chỉ là đương kia giấy trắng mực đen chứng cứ phạm tội thật thật nhi bãi ở trước mắt, tuy sớm có chuẩn bị vẫn là khí Khang Hi nắm tin tay đều ngăn không được run lên nhi, trên mặt ẩn nhẫn không phát, trong lòng mặc đem phế Thái Tử chuyện này ở trong đầu qua ngàn 800 biến, mất công cuối cùng lá thư kia bị trương đình ngọc một phen lửa đốt thành hôi, chuyện này mới có thể tạm thời ấn xuống không biểu.
Thình lình lại bắt đầu niệm khởi cái kia lược quang gánh không làm cô thần hảo tới, bính bên quan hệ không nói, đơn luận vì nước vì chính đắc lực cùng kiên định kính nhi, người khác luôn là không bằng hắn......
"Có quốc giả không thể vô ý, tích tắc vì thiên hạ lục rồi."
Không nghĩ thừa nhận vì quân giả thiên vị cùng hoa mắt ù tai, tả hữu người nọ cũng không chủ động để ý đến hắn, liền ngạnh di tâm tư đến kia quốc gia chính sự thượng.
Vì thế tiền triều ở Ung Vương cáo bệnh non nửa kéo nguyệt, triều thần liền may mắn tái kiến thức thịnh thâm niên chăm lo việc nước Khang Hi đại đế hồi hồn một lần.
Lý Đức toàn cũng nạp buồn nhi, này thượng tuổi với chính vụ lỏng mệt mỏi chủ tử như thế nào gần đây cùng tiêm máu gà dường như, cả ngày trừ bỏ cùng triều thần luận chính chính là ghé vào trên bàn cuồng phê sổ con, thậm chí liền triều đình tệ nạn kéo dài lâu ngày tổ ong vò vẽ cũng động muốn thọc một thọc ý niệm.
Vội thượng đầu bảng tử cũng chưa như thế nào lật qua, mỗi ngày tự mình mệt mỏi sẽ nghỉ ngơi ở Càn Thanh cung, loại này phấn khởi tinh thần trạng thái liên tục lâu rồi tính tình cũng là bất thường không được, xem người cái mũi không phải cái mũi mắt cũng không phải mắt, thấy Ngự Hoa Viên nói nhi bên mừng rỡ cẩu đều nghĩ đi lên đá một chân, tổng cũng có thể lấy ra điểm người khác không phải tới, cẩu ngại người ghét, sợ tới mức Lý Đức toàn thuộc hạ vài cái nhãi con chết sống đều không nghĩ tới ngự tiền hầu hạ, sợ bị hoàng đế chỉ tang mắng hòe, điểm tử bối một ít lại đem mạng nhỏ nhi bồi thượng......
Hậu cung các nương nương là được nhàn, chỉ là khổ một chúng thượng thư phòng đại thần cùng cái kia mới vừa bị rút đi lên bên người hầu hạ người thành thật trương ngũ ca, kỳ thật Lý Đức toàn tâm cũng ước chừng biết, vạn tuế gia là chuyện như thế nào gác này dốc hết sức làm ầm ĩ, chính là các chủ tử dường như đều bực khí, lời nói nhi như thế nào cũng luân không hắn cái nô tài đệ, mọi người chỉ phải đầu kẹp khuỷu tay, nơm nớp lo sợ hầu hạ một ngày là một ngày.
Rốt cuộc, này ngao người khổ nhật tử ở hoàng đế nhìn thấy thượng thư phòng ngoại thu thảo thất bại kia một ngày ngao tới rồi đầu.
"Đối...... Đến Nhiệt Hà đi! Săn thú đi!" Đảo qua lúc trước buồn khổ, hoàng đế mỏi mệt trong mắt đều lóe kim quang.
Nhìn âm trầm nhiều ngày rốt cuộc ré mây nhìn thấy mặt trời Hoàng Thượng, trương đình ngọc vội vàng tiếp ngôn nói: "Khải tấu Thánh Thượng, khi nào nhích người? Đều chỉ người nào tùy giá?"
"Ba ngày về sau liền đi. Sở hữu a ca, còn có mười tuổi trở lên hoàng tôn đều đi!"
Trương đình ngọc lại hỏi: "Thái Tử đi sao? Còn có tứ a ca Dận Chân đang ở bệnh trung......"
Không khỏi oán hận nói: "Đi, đương nhiên muốn đi! Có bệnh hắn cũng được đến thừa đức đi dưỡng!"
YOU ARE READING
[Khang Tứ] Giang nguyệt hoảng trọng sơn
FanfictionĐồng nhân Khang Hy x Dận Chân (Tứ gia), có thể là thanh thuỷ văn, phụ tử hướng tại vì chậm nhiệt quá nên chưa biết có gian tình gì khum. Tác giả sau một năm quay lại lấp hố mà t lại bận sml nên dịch vội mấy chương để nào rảnh đọc. Mn có hứng với cá...