【 khang bốn 】 thu thảo thượng
Chính là lâm thời nảy lòng tham lấy đã biết cốt truyện tạo bịa đặt, như cũ là khang bốn thân ( tư ) tình hướng, mặt sau dao hẳn là sẽ đuổi theo cốt truyện tạo đến mộc lan thu địch ( bởi vì tầm nhìn tương đối trống trải, còn có thể bệnh chạy vừa mã không phải ), nơi này hẳn là không gì lôi, tùy tiện nhìn xem. 🙇🏻♀️
Khang Hi gần đây khó khăn vì, trong ngoài đều giác không được an ổn.
Có lẽ thật sự là thượng xuân thu duyên cớ, làm việc cũng do dự không quyết đoán được chăng hay chớ rất nhiều, mới đầu quyết ý vì nước tuyển định cần quân cô thần, này tư tâm đi lên, liền liền không nghĩ bồi dưỡng hắn tới làm cái này nhận ca hoàng đế.
Này tự nhiên đều không phải là Dận Chân mới bất kham trọng dụng bỏ rơi nhiệm vụ gì đó, tương phản là tài cán đều giai tận chức tận trách quá lợi hại, tuy ái lấy phú quý người rảnh rỗi tự cho mình là, nhưng cả ngày chu toàn với hủ bại triều cục muôn vàn khó khăn bên trong tu tu bổ bổ, gian mang theo cùng huynh đệ đấu pháp, cùng Thái Tử bổ khuyết, liên tiếp hơn tháng, trừ bỏ triều hội, trong lén lút liền hắn này hoàng đế muốn gặp thượng một mặt đều thành vấn đề, càng chớ nói nói thượng vài câu chuyện riêng tư nhi thổ lộ tình cảm.
Khang Hi xem ở trong mắt, khó chịu ở trong lòng, này triều đình chi tệ, quốc khí chi trọng, thi hành biện pháp chính trị khó khăn, hắn nhìn trúng cô thần gánh đến, nhưng ngưỡng mộ người......
Cao không thắng hàn khổ chính mình ăn hết, liền vẫn là tư tâm nhìn hắn có thể an nhàn độ nhật, sống lâu trăm tuổi...... Nhân sinh nhất thế, thảo mộc nhất thu, kia tính trẻ con tính đại tính tình thẳng, quá dễ dàng chuốc khổ, không nghĩ hắn lấy nửa đời sau đi so cái này tốn công vô ích thật nhi.
Nghĩ tới nghĩ lui, tuy Dận Nhưng năm gần đây hoang đường diễn xuất lệnh chính mình thất vọng buồn lòng không thôi, nhưng suy xét rốt cuộc là tỉ mỉ bồi dưỡng mấy chục năm trữ quân, trị quốc lý chính phương pháp còn tính chín rục, sấn chính mình thân thể còn tính ngạnh lãng mau giúp đỡ lý chút tệ nạn kéo dài lâu ngày, lại uy mấy viên thuốc an thần hảo hảo gõ gõ, đại để cũng kham dùng, ít nhất hẳn là có thể đem này Ái Tân Giác La thị giang sơn ngồi xuống đi mấy thế hệ đi, cũng có thể dung chính mình nghĩ cách chu toàn hắn một đời phú quý nhàn vương chi thân.
Nhưng ai ngờ chính trực thời buổi rối loạn, này sốt ruột sự liền thượng vội vàng tới, cưỡng chế nộp của phi pháp Hộ Bộ tiền nợ sự thả mới vừa bình ổn, Hình Bộ tù oan liền đâm thủng vừa mới tứ bình bát ổn thiên...... Này án có thể tra ra chút cái gì đa dạng nhi tới, liên lụy tới người nào, Khang Hi trong lòng cũng không phải không có đế, nhưng án tử muốn tra, Thái Tử cũng đến lại bảo một bảo, đến nỗi thụ ai đi làm này phái đi, hắn sớm người một đạo ám dụ hàng tới rồi Ung Vương phủ.
"Đường đường quốc gia tối cao tư pháp nha môn, thế nhưng ra như thế nghe rợn cả người oan án, lấy quốc gia to lớn, các tỉnh phủ châu huyện oan án lại càng không biết còn có bao nhiêu. Pháp chế không được, lệ khí tắc nghẽn, phi quốc gia chi phúc. Nhi thần nguyện ý tiếp được cái này phái đi, rửa sạch tù oan. Thỉnh Hoàng A Mã phủ chuẩn!"
YOU ARE READING
[Khang Tứ] Giang nguyệt hoảng trọng sơn
FanfictionĐồng nhân Khang Hy x Dận Chân (Tứ gia), có thể là thanh thuỷ văn, phụ tử hướng tại vì chậm nhiệt quá nên chưa biết có gian tình gì khum. Tác giả sau một năm quay lại lấp hố mà t lại bận sml nên dịch vội mấy chương để nào rảnh đọc. Mn có hứng với cá...