"Bốn...... Tứ điện hạ, hảo xảo."
Người tới một bộ vàng nhạt sắc lai quần, đà hồng một mạt cười yên, mi không họa mà đại, môi không điểm mà hồng, đuôi lông mày gian có thiếu nữ hoạt bát linh động cùng thiên chân.
"Dung nguyệt, ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Người tới đúng là năm hi Nghiêu muội muội.
"Ta là đi theo gia huynh tới." Tuy rằng mặt đỏ, hòa tan được nguyệt vẫn là đánh bạo nhìn thẳng Dận Chân đôi mắt.
Ngược lại là Dận Chân bị nhìn chằm chằm đến ngượng ngùng, "Duẫn cung tới?"
"Ân, ca ca cùng ta tới cấp đồn điền sở đưa hóa học viện học sinh chế ra tới phân hóa học." Tuy rằng không biết phân hóa học là thứ gì, nhưng là cung Vương gia nói chỉ có như vậy, điện hạ mới có thể cùng chính mình đáp lời. Năm dung nguyệt nghĩ, mặt lại đỏ vài phần, "Đại ca nói, Lữ Tống vị kia tiên sinh đưa tới thư, làm lý học viện nghiên cứu cùng phát triển thiếu đi rồi vài thập niên đường vòng đâu."
Dận Chân cười nói: "Ta đây cũng đi xem."
Dận Chân tìm được chờ ở lều lớn cửa Dận Kỳ, Dận Hữu, dặn dò nói: "Tứ ca có một số việc, trong chốc lát tới tìm các ngươi."
Dận Kỳ, Dận Hữu xa xa mà liền thấy được, không chút nào để ý mà xua tay: "Phụ vương đã sớm phân phó qua, đó là tương lai tứ tẩu, bọn đệ đệ hiểu chuyện, liền không quấy rầy tứ ca cùng tứ tẩu bồi dưỡng cảm tình lạp."
Hai người trăm miệng một lời mà nói xong, không đợi Dận Chân bàn tay chém ra, chạy nhanh giơ chân chạy.
"Hai cái tiểu tử thúi."
Dận Chân chạy đến khi, thấy huyền diệp, Dụ vương, cung vương cùng năm hi Nghiêu, cùng với đồn điền sở mọi người, đang đứng ở một khối ruộng thí nghiệm trước.
Cung vương còn có chút ngoài ý muốn đâu, "Tiểu tứ sao ngươi lại tới đây?" Trọng âm đặt ở "Tới" mặt trên, ngụ ý chính là, rõ ràng cho ngươi hai sáng tạo một chỗ cơ hội, như thế nào không quý trọng đâu.
"Chất nhi đối việc này cũng rất có nghiên cứu a." Quả nhiên là ngũ thúc an bài, nhưng hắn không phải nhi nữ tình trường người, tự nhiên sẽ không lựa chọn cùng năm dung nguyệt một chỗ.
Năm hi Nghiêu lúc này vừa giới thiệu xong loại này phân hóa học tác dụng cùng với chế tác phương pháp.
Về phân hóa học chế tác, Dận Chân không viết thực kỹ càng tỉ mỉ, bởi vì hắn cũng không phải thực hiểu biết chế tác cụ thể nguyên liệu cùng phương pháp, chỉ là nói đại khái có này đó tài liệu có thể dùng đến, nhìn dáng vẻ, hóa học viện những cái đó học sinh hẳn là cũng hỏi không ít nông hộ cùng xem qua không ít nông thư, mới có thể chế ra xấp xỉ với hiện đại phân hóa học.
Bón phân giai đoạn thực nhàm chán, Dận Chân bắt đầu cùng năm hi Nghiêu kề tai nói nhỏ.
Huyền diệp vốn dĩ thấy Dận Chân phía sau đi theo một nữ hài tử liền đủ khó chịu, Dận Chân thế nhưng còn cùng năm hi Nghiêu nói nói cười cười, quen thuộc đến không coi ai ra gì.
YOU ARE READING
[Khang Tứ] Giang nguyệt hoảng trọng sơn
FanfictionĐồng nhân Khang Hy x Dận Chân (Tứ gia), có thể là thanh thuỷ văn, phụ tử hướng tại vì chậm nhiệt quá nên chưa biết có gian tình gì khum. Tác giả sau một năm quay lại lấp hố mà t lại bận sml nên dịch vội mấy chương để nào rảnh đọc. Mn có hứng với cá...