【 khang bốn 】 thu thảo hạ 2
Khang Hi lần này tuần du Nhiệt Hà ý chỉ so dĩ vãng tới nói hàng phá lệ đột nhiên, từ chuẩn bị đến nhích người bất quá cho ba ngày, thả khâm điểm tùy hỗ nhân số đông đảo, không chỉ có chư hoàng tử toàn ban ở liệt, liền mười tuổi trở lên hoàng tôn cũng toàn muốn từ quân hành vây.
Truyền lại ra chính trị tin tức hơi có chút vi diệu thỏ khởi ô trầm chi ý. Này cử giống như với ở triều dã trên dưới làm một liều mãnh dược, rất là treo lên một ít tâm tư lung lay quan viên ăn uống cùng dã tâm.
Ba ngày nội tiền triều suy đoán chi phong sóng ngầm mãnh liệt lợi hại, đương sự lại vô tâm tại đây gian nhiều làm so đo, tâm tình thoải mái, tiểu khúc nhi cũng hừ đến, mật chiết thượng còn cấp cận thần vẽ tiểu hoa nhi, xuân phong mãn diện chuẩn bị đi ra ngoài trước sự vụ, chỉ thả thuộc hạ một chúng trạm gác ngầm đi tiền triều mỗi người tự hiện thần thông.
Với Lý Đức toàn mà nói, tuy hầu hạ gia rốt cuộc là hồi phục dĩ vãng khoan dung khí độ, nhưng âm thầm lại vẫn kêu hắn kêu khổ không ngừng, bởi vì chủ tử trước khi đi công đạo một cái việc kế, dốc lòng dặn dò hắn cần phải đi chuẩn bị cho tốt hai dạng đồ vật nhi, chỉ là thời gian khẩn cũng liền thôi, cần phải đồ vật còn kỳ quặc, này việc thật đem người tốt nhi cũng làm khó hỏng rồi.
Mấy ngày quang làm hoàng đế kém liền đủ làm nhân tâm lực lao lực quá độ, thỉnh thoảng còn muốn ứng phó chút tưởng thăm phong định hướng quan viên, làm đến Lý Đức toàn khó càng thêm khó khóc không ra nước mắt, không rên một tiếng đi đắc tội đều là triều đình trọng thần, tưởng đệ câu nói nhi đi cũng tổng không thể gọi bọn hắn biết, các ngươi gác nơi này vắt óc tìm mưu kế đem thánh ý nghiền ngẫm hô mưa gọi gió, nhưng vạn tuế gia kia quân tâm đã sớm chạy tới tám trăm dặm tắc thượng rong ruổi vô biên phong nguyệt...... Bất quá lời nói tóm lại không thể nói như vậy, chỉ phải ra sức suy nghĩ loạn giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo nhi.
Tả hữu mấy ngày xuống dưới là đem người mệt mỏi cái quá sức, may mà cuối cùng đồ vật bị không tồi thảo hoàng đế xảo, Lý tổng quản khổ nhật tử lúc này mới tính thật thật nhi ngao tới rồi đầu.
Nhân bạch lộ đến tiết thu phân là thu tiển tốt nhất thời điểm, Khang Hi đem hành trình đề cử tám ngày, muốn ở bạch lộ phía trước đuổi tới Nhiệt Hà đi.
Đi ra ngoài ngày ấy, đội ngũ mênh mông cuồn cuộn ngàn dặm, tinh kỳ lọng che qua mâu trường thương đế vương nghi thức chạy dài vọng không đến đầu, một chúng hỗ trợ hoàng thân quốc thích đại thần với mã quỳ xuống nghênh, hoàng đế thừa loan giá với mọi người phía trên rũ mắt nhìn xuống, nhân là lòng có sở niệm, liếc mắt một cái liền phá trong gương thiên.
Từ lập thu khi đừng, tái kiến khi đã qua tiết xử thử, vô cớ phí thời gian nửa tháng, trong gió đã thêm hiu quạnh lạnh lẽo. Bất quá ngưng mắt nhìn kỹ sau, hoàng đế vui sướng đảo mắt liền lại bị tức giận thế! Thái y nhiều lần trở về đều thông bẩm nói tứ a ca thân thể nghỉ ngơi không tồi, nhưng hiện nay nhìn tới nhiều ít đều có chút khi quân ý tứ.
Nhân chỉ xa xa đục lỗ nhìn lại, liền nhìn ra người tới gầy ốm một vòng đều không ngừng, liền tinh khí thần nhi cũng giống như thực vô dụng, cúi đầu đạp mắt quỳ gối kia, hơn nữa da mặt nhi vốn là sinh tuyết trắng, quỳ gối một chúng cao đầu đại mã cùng khổng võ huynh đệ trung gian, làm nổi bật hạ càng có vẻ hư mỏng không có nhân khí nhi.
YOU ARE READING
[Khang Tứ] Giang nguyệt hoảng trọng sơn
Hayran KurguĐồng nhân Khang Hy x Dận Chân (Tứ gia), có thể là thanh thuỷ văn, phụ tử hướng tại vì chậm nhiệt quá nên chưa biết có gian tình gì khum. Tác giả sau một năm quay lại lấp hố mà t lại bận sml nên dịch vội mấy chương để nào rảnh đọc. Mn có hứng với cá...