73 - 74

4 0 0
                                    


Ngày đó nói chuyện, thành hai cha con trong lòng hiểu rõ mà không nói ra bí mật, Tử Cấm Thành dường như về tới từ trước như vậy phụ từ tử hiếu, huynh hữu đệ cung quang cảnh. Chỉ là kia đạo liệt ngân có hay không di hợp, chỉ có chính bọn họ đã biết.

Ở Dận Chân thỉnh chỉ vài ngày sau, huyền diệp khác cấp Dận Nhưng chỉ một phần hôn sự —— mới vừa ở nhậm thượng chết bệnh Chiết Giang tuần phủ con gái út thạch thị.

Xuất phát từ đối quá cố công thần ân thưởng cùng đối Dận Nhưng tương lai thế lực suy tính, huyền diệp cuối cùng định ra này một môn việc hôn nhân. Dận Nhưng cùng Dận Chỉ huynh đệ hai người cùng nhau với ngày mùa hè tháng sáu trung tuần thành hôn.

Chuyện này huyền diệp không cùng bất luận kẻ nào thương lượng, Dận Nhưng nhận được như vậy một phần ý chỉ sau, tự nhiên là cao hứng không đứng dậy.

Tuy rằng này phân hôn sự coi như là môn đăng hộ đối, nhưng Chiết Giang tuần phủ đã qua đời, Thạch gia cũng không phải cái gì thụ đại căn thâm gia tộc, này rốt cuộc là làm chính mình thế lực lớn mạnh, vẫn là làm Thạch gia dựa vào chính mình cái này tương lai trữ quân thân phận một lần nữa đứng lên nha!

Việc hôn nhân này đương nhiên so ra kém cùng ký quốc công cháu gái, mộc trạch đích nữ kết thân nha. Buổi sáng hắn đi cầu, phụ hoàng vẫn là cái đang ở suy xét thái độ, buổi chiều Dận Chân vừa đi, ngày thứ hai hắn liền thu được tứ hôn thạch thị ý chỉ.

Nguyên lai chỉ cần là Dận Chân sở cầu, phụ hoàng liền không có không đáp ứng.

Có mắt người đều có thể nhìn ra tới, nhị điện hạ uống tứ điện hạ chi gian khí tràng rõ ràng không thích hợp lên, Trọng Hoa Cung trung cung nhân đều bắt đầu cẩn thận chặt chẽ mà hầu hạ, sợ nhị điện hạ một cái không vừa mắt lấy bọn họ khai đao, cố tình không ai biết bọn họ huynh đệ hai người gian mâu thuẫn, ngay cả đại cô cô bạch cập cũng là xem ở trong mắt cấp ở trong lòng.

Vì tiêu trừ huynh đệ hai người ngăn cách, huyền diệp quyết định đi tuần săn thú. Địa điểm định ở Nam Uyển, Nam Uyển là chu, chương, cảnh tam đại hoàng gia uyển hữu, nhân uyển nội có Vĩnh Định Hà đường xưa xuyên qua, hình thành tảng lớn ao hồ đầm lầy, cỏ cây sum xuê, cầm thú, con nai tụ tập. Yến Kinh mười cảnh trung "Nam hữu gió thu", chính là chỉ vùng này.

Nam Uyển săn bắn, là huyền diệp hữu hạn hoạt động trong phạm vi nhất khiến cho hắn cao hứng sự. Kỵ chạy băng băng như bay tuấn mã, đắp cung khảm sừng vũ tiễn, truy kích những cái đó dưỡng đến lại phì lại tráng mai hoa lộc, hoàng dương cùng thỏ hoang.

Huyền diệp người mặc nhung trang, đỉnh đầu kim khôi, phía sau là đen nhánh mặc giáp trụ. Mày kiếm anh đĩnh, đôi môi thói quen tính mà hơi hơi giơ lên, trộn lẫn lệnh người nghiền ngẫm không ra hơi thở. Dưới háng một con màu đen tuấn mã, uy phong lẫm lẫm.

Đầu tiên từ hoàng đế bắn lộc, săn thú mới có thể tính chính thức bắt đầu.

Huyền diệp lập với lập tức, trương cung cài tên, một mũi tên bay đi, bắn thẳng đến lộc thân, kia thật lớn con mồi lập tức xoay người ngã xuống đất, lăn khởi một mảnh bụi mù.

[Khang Tứ] Giang nguyệt hoảng trọng sơnWhere stories live. Discover now