Ung Chính mười ba năm tám tháng 22 ngày đêm, Ung Chính đế ở công đạo xong phía sau sự lúc sau liền cường chống tiếp tục phê duyệt tấu chương, ánh nến thường thường sẽ đùng một vang, ở phê duyệt xong một phần tấu chương lúc sau, Ung Chính để sát vào ánh nến cầm rớt bút lông thượng đã bóc ra mao, đột nhiên ngực một trận đổ buồn khụ ra một mồm to huyết, Ung Chính rốt cuộc chống đỡ không được ngã xuống trên mặt đất, nhìn chính mình đuốc hạ bóng dáng, Ung Chính không cấm nghĩ tới đã qua đời thập tam đệ cô đơn thân ảnh cùng Hoàng A Mã đối hắn nói qua "Cô thần". Đúng vậy! Chính mình đương nhiều năm như vậy hoàng đế cuối cùng cái gì đều không có lưu lại, kết quả là chỉ có chính mình một người ngồi ở vạn người kính ngưỡng ngôi vị hoàng đế thượng tìm không được một tiếng chân tình đối chính mình kêu gọi...... Nếu có thể có kiếp sau...... Thì tốt rồi. Ung Chính chậm rãi nhắm lại mắt......
"Nương nương, ngài nghỉ sẽ đi, ngài đều mau ba ngày không có chợp mắt còn như vậy đi xuống thân thể thật sự chịu không nổi nha!" "Chân nhi còn không có hạ sốt, ta nghỉ tạm cũng nghỉ tạm không yên tâm." "Nương nương, thái y vẫn luôn thủ đâu, ngươi yên tâm, chúng ta tứ a ca cát nhân tự có thiên tướng, định có thể khoẻ mạnh, nếu là tỉnh lại xem ngươi vẻ mặt tiều tụy cũng muốn đau lòng đi qua." Hảo sảo nha, như thế nào nghe được Đồng ngạch nương thanh âm, quả nhiên đến địa phủ. Dận Chân dần dần mở mắt ra nhìn đến Đồng Giai thị đột nhiên cả kinh, lại cảm Đồng Giai thị nắm chính mình tay ấm áp như xuân càng là cả kinh, muốn há mồm dò hỏi giác chỉ cảm thấy giọng nói đau lợi hại miễn cưỡng hô thanh ngạch nương, Đồng Giai thị xem Dận Chân tỉnh cũng là kinh hỉ, nhưng là bởi vì thân thể từ trước đến nay không tốt, hơn nữa lần này ba ngày không hợp mắt tức khắc cũng hôn mê bất tỉnh. Bọn hạ nhân cùng thái y đều luống cuống tay chân đỡ Quý phi nương nương xem bệnh, chỉ để lại Dận Chân chịu đựng đau đớn quan sát chung quanh hoàn cảnh. Nơi này là thừa càn điện, chính mình ở tiến vào mậu cần điện đọc sách lúc sau liền vẫn luôn ở tại nam tam sở, nghĩ đến lần này hẳn là cũng là vì sinh bệnh duyên cớ dọn đến thừa càn điện tới. Nghĩ vậy, Dận Chân liền tưởng xuống giường hướng Đồng ngạch nương tới gần. Nhưng là bệnh nặng một hồi thân mình suy yếu nhất thời đứng không vững liền ngã vào giường hạ, Khang Hi vừa lúc từ bên ngoài tiến vào đầu tiên là nhìn đến thái y cùng hạ nhân vây quanh Quý phi lại là nhìn đến ngã trên mặt đất tưởng đứng lên Dận Chân, Khang Hi lập tức đi hướng Dận Chân đem hắn nâng dậy, Dận Chân nhìn thấy Khang Hi đầu tiên là sinh ra dường như đã có mấy đời cảm giác rồi sau đó lại nhanh chóng nhớ lại lễ nghĩa, sắp sửa hành lễ liền bị Khang Hi cấp ngăn cản sau đó bị nắm tay hướng Quý phi nơi đó đến gần, Quý phi nương nương ở thái y cứu trị hạ cũng hòa hoãn lại đây, thấy Khang Hi liền cũng muốn hành lễ trực tiếp bị miễn. "Biểu muội không cần đa lễ, trẫm vốn là đến xem ngươi cùng Dận Chân, lại không nghĩ ngươi sầu lo quá độ, nếu Dận Chân cũng dần dần chuyển biến tốt đẹp, ngươi cũng muốn yên tâm hảo hảo nghỉ tạm, trong khoảng thời gian này liền trước đem Dận Chân an trí ở ngươi trong cung, chờ ngươi cùng Dận Chân đều dưỡng hảo lại đem Dận Chân an trí hồi nam tam sở đi." "Thần thiếp ( nhi thần ) tuân chỉ." Khang Hi nhéo nhéo Dận Chân khuôn mặt nhỏ sau liền đem Dận Chân giao cho Lý Đức toàn ôm, chính mình lại cùng Đồng Giai thị trò chuyện một lát liền phải đi về xử lý chính vụ. Khang Hi vừa đi, Dận Chân liền trạm hảo hướng Đồng Giai thị hành lễ, Đồng Giai thị vội vàng nâng dậy Dận Chân, sờ sờ Dận Chân cái trán, cảm giác Dận Chân tựa hồ đã hạ sốt, lại làm thái y nhìn nhìn, cuối cùng thái y nói tứ a ca đã hạ sốt chỉ cần hảo hảo điều dưỡng mấy ngày liền hảo mới yên tâm. Dận Chân là thiệt tình thích vị này ngạch nương, vừa mới kia thi lễ đã là Dận Chân đối Đồng Giai thị kính yêu, cũng là đối trời cao làm hắn trọng sinh cảm tạ.
YOU ARE READING
[Khang Tứ] Giang nguyệt hoảng trọng sơn
FanfictionĐồng nhân Khang Hy x Dận Chân (Tứ gia), có thể là thanh thuỷ văn, phụ tử hướng tại vì chậm nhiệt quá nên chưa biết có gian tình gì khum. Tác giả sau một năm quay lại lấp hố mà t lại bận sml nên dịch vội mấy chương để nào rảnh đọc. Mn có hứng với cá...