[Khang Tứ] Hầu bệnh

18 0 0
                                    



Kịch bản diễn sinh khang bốn thân ( tư ) tình hướng sổ thu chi, tùy tay gõ, tùy tiện nhìn xem 🙇🏻‍♀️

  

  

Chung quanh hậu cung phi quyến tiếng khóc chọc đến hắn phiền lòng.

Trừ bỏ thân mình chột dạ, có chút tâm mệt, Khang Hi cảm thấy chính mình kỳ thật không gì trở ngại.

Phóng nhãn băn khoăn quỳ gối trong phòng liên can người chờ, theo bản năng mà muốn tìm chính mình nhất quan tâm cái kia. Mới vừa rồi ở Càn Thanh Môn ngoại kia tiểu tử tay sợ là bị chính mình xẻo không nhẹ, cũng không biết hảo hảo thu thập không có.

Lý Đức toàn nhìn minh bạch hoàng đế ý đồ, trong lòng lượng cùng gương sáng nhi dường như, lập tức thiếu thân, nghĩ bang chủ tử đi mau vài bước lưu trình, thấp giọng dò hỏi: "Vạn tuế gia, ngài muốn gặp ai? Nói cho nô tài chính là."

Khang Hi hỏi: "Đức phi có tới không?"

"Tới."

"Kêu nàng lại đây."

Lý Đức toàn đồng ý, vội vàng đi gian ngoài đi đến Đức phi bên cạnh tiếp đón, nhìn nàng cúi đầu rơi lệ thương tâm bộ dáng, lại phân thần nhìn mắt thành thành thật thật quỳ gối phía sau hai vị a ca, lo lắng nàng bất công liên tử khổ tâm nhưng đừng lại xúc vạn tuế gia rủi ro.

Còn hảo, đơn giản đi lên chính là một trận khóc sướt mướt thỉnh tội, mười bốn a ca hai tay bị dây thừng trói, đi theo hắn ngạch nương phía sau, một bên khóc một bên đầu ở trên ngạch cửa cắn rung trời vang, hồn nhiên không có vừa rồi chơi hoành cuồng vọng sức mạnh, nương hai nhi ô ô yết yết, khen ngược như là vạn tuế gia như thế nào khi dễ các nàng dường như.

Mắt thấy chủ tử lại bất đắc dĩ lại mỏi mệt nhíu mày đóng mắt, trong lúc nhất thời lại không ai nói chuyện, toàn bộ nhà ở buồn trầm giống khẩu nồi hấp, nước sôi lửa bỏng, chính làm khó như thế nào phô bậc thang đâu, kia cứu mạng gia liền động thân mà ra, chỉ thấy hắn bò lên thân tới dịch vài bước quỳ tới rồi ngạch cửa bên ngoài, tính tình tuy tàn nhẫn kính đè ép cũng mang theo chút giận tái đi sát tính nhi, trầm giọng nói: "Ngạch nương, ngài cùng thập tứ đệ đừng khóc, Hoàng A Mã hiện tại yêu cầu điều dưỡng......"

Đức phi nghe xong phát hiện không ổn vội thu nước mắt, Dận Đề cũng đình chỉ chạm trán, nằm ở trên mặt đất.

Vẫn luôn đổ ngực rốt cuộc bị này thình lình vang lên vài tiếng quan tâm an ủi vài phần, Khang Hi triển mi, mới lại mở bừng mắt, chỉ là mới vừa quay đầu lại liền đập vào mắt kia chỉ đáp ở trên ngạch cửa qua loa triền vải bố trắng tay, đau lòng lại quái tức giận buồn cười, trình diễn như vậy cố tình, là nói rõ ở oán trách bản thân cái này a mã?

Chung quanh người nhiều, cũng không hảo quá đem để ý lộ với người trước, liền không mặn không nhạt mở miệng đối với dận trấn hỏi: "Ngươi trên tay thương không quan trọng đi?"

Tiểu tử này quán là hiểu như thế nào làm giận, biết chính mình đã nhìn thấy, lưu nhi một chút lại đem thương tay tàng trở về tay áo, trong miệng còn ôn lương kính cẩn nói: "Hồi Hoàng A Mã, một chút vết thương nhẹ, thái y cấp thượng dược, không có việc gì. Hoàng A Mã điều dưỡng long thể quan trọng."

[Khang Tứ] Giang nguyệt hoảng trọng sơnWhere stories live. Discover now